Seiko là thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Nhật Bản, là biểu tượng cho sự hoàn hảo, sáng tạo và độ chính xác cực cao. Với hành trình phát triển đến hơn một thế kỷ cho đến hiện nay, đồng hồ Nhật Seiko vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

475-dong-ho-nhat-seiko.jpg

Đồng hồ Nhật Seiko và lịch sử ra đời

Seiko ra đời tại Tokyo Nhật Bản vào năm 1881 và do Kintarō Hattori sáng lập. Những ngày đầu tiên gia nhập thị trường đồng hồ tại Nhật Bản, Seiko tập trung chủ yếu vào việc thiết kế các mẫu đồng hồ nhỏ gọn, đơn giản để dễ dàng phối hợp với các bộ trang phục và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Trải qua quá trình phát triển, Seiko đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến về thiết kế, mang đến những dòng sản phẩm vừa tinh tế, kỹ thuật lại vừa hợp thời và chất lượng. Seiko cũng là thương hiệu tiên phong tạo một bước ngoặt to lớn cho ngành công nghiệp đồng hồ khi sáng tạo và hoàn thiện đồng hồ pin thạch anh đầu tiên trên thế giới có độ chính xác cao hơn 40 lần so với các sản phẩm đồng hồ cơ cổ điển.

>> Xem thêm thông tin về đồng hồ Nhật Citizen

Đánh giá chung về đồng hồ Nhật Seiko

Chất lượng

Về chất lượng của đồng hồ Seiko thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không những cho ra đời những sản phẩm có chất lượng bền bỉ mà Seiko còn luôn cải tiến, đi đầu trong những tính năng mới để áp dụng vào sản phẩm của mình để ngày càng phụ hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Đến nay, công nghệ nổi bật gây tiếng vang lớn của Seiko chính là sự kết hợp giữa automatic và quartz để tạo nên một bộ máy hoàn hảo Kinetic. Ngoài ra, hãng còn là 1 trong số những thương hiệu đi đầu trong công nghệ sử dụng pin năng lượng mặt trời hay GPS có khả năng tự chỉnh giờ một cách vô cùng chính xác.

474-dong-ho-nhat-seiko.jpg

Thiết kế

Đồng hồ Nhật Bản Seiko được các chuyên gia hàng đầu chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế để mang đến đa dạng dòng sản phẩm từ tinh tế, sang trọng, thanh lịch đến năng động, thể thao, cá tính. Trong quá trình phát triển của mình, Seiko đã không ngừng cải tiến và sáng tạo để cho ra những mẫu thiết kế đa dạng, đáp ứng được hiệu quả nhu cầu người dùng thuộc mọi lứa tuổi và giới tính.

Tuy vậy, kiểu dáng phổ biến và nổi bật nhất của hãng chính là thiết kế kiểu dáng viền Benzel lớn kết hợp hoàn hảo cùng những đường nét góc cạnh tạo nên sự mạnh mẽ, lôi cuốn.

Giá thành

Là thương hiệu cao cấp nhưng các dòng sản phẩm của seiko rất đa dạng, chính vì vậy mà giá thành cũng có rất nhiều mức giá khác nhau và có phần phải chăng hơn so với các thương hiệu đồng hồ khác cùng phân khúc.

Giá của đồng hồ Nhật Seiko là bao nhiêu? Đối với các phiên bản đồng hồ sử dụng bộ máy quartz thường có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 3 triệu vnđ trở lên. Còn đối với các phiên bản đồng hồ Seiko automatic sẽ có mức giá cao hơn và thường từ trên 6 triệu đồng. Hãng còn có các phiên bản đồng hồ cao cấp hơn với giá thành có thể lên đến mấy chục triệu vnđ.

Các mẫu đồng hồ Nhật Seiko bán chạy nhất

1. Đồng hồ Seiko 5

Đây là dòng đồng hồ đeo tay được gọi là “huyền thoại” của Seiko và được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1960. Sản phẩm hội tụ của sự hoàn hảo với cả 5 yếu tố:

+ Bộ máy Automatic với hiệu suất lên dây cực cao

+ Hiển thị đầy đủ, rõ ràng và chính xác cả thứ và ngày trên mặt đồng hồ

+ Khả năng chống nước tiêu chuẩn 3ATM, bền bỉ qua thời gian sử dụng

+ Có núm vặn để điều chỉnh giờ, lịch ngày tháng

+ Thiết kế vòng benzel đặc trưng của Seiko

Dù được ra đời cách đây hơn 60 năm về trước nhưng đồng hồ Seiko 5 vẫn chưa bao giờ hết hot và luôn là sự lựa chọn yêu thích của người dùng.

2. Seiko Spring Drive

Seiko Spring Drive cũng là một dòng sản phẩm được hãng trang bị bộ máy tự động Automatic nhưng lại có thêm các vi mạch điện tử tạo nên sự mới mẻ và đảm bảo độ chính xác cực cao, sai số cực thấp.

Bên cạnh đó, Seiko Spring Drive còn được thiết kế và làm nên từ những vật liệu chất lượng cao như titanium, mặt kính sapphire, giúp tôn lên sự sang trọng đồng thời cho khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao.

3. Seiko Kinetic

Là dòng đồng hồ độc quyền của Seiko nổi bật với bộ máy có khả năng chuyển hóa từ cơ năng thành điện năng để phục vụ quá trình sử dụng. Seiko Kinetic được trang bị bộ máy bền bỉ, độ chính xác giờ cao, tuổi thọ của pin có thể lên đến 10 năm.

4. Seiko Premier

Seiko Premier là dòng sản phẩm có sự giao thoa, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, pha trộn hoàn hảo giữa phong cách châu Á thanh lịch, nhẹ nhàng và phong cách Châu Âu hoa lệ, quý phái. Bộ máy in-house đầy đủ các tính năng hiện đại và đảm bảo về chất lượng.

5. Seiko Solar

Seiko Solar sở hữu công nghệ tiên tiến – công nghệ Solar, hoạt động bằng việc hấp thụ ánh sáng sau đó chuyển hóa thành năng lượng. Đồng hồ Seiko Solar còn được ví như là cỗ máy thời gian vĩnh cửu, người dùng sẽ không bao giờ lo hết pin. Bạn có thể sử dụng chúng ở bất cứ đâu, chỉ cần nơi đó có ánh sáng là máy sẽ tự động sạc pin để hoạt động.

Như vậy với hơn 140 năm hoạt động trong ngành công nghiệp đồng hồ, Seiko đã mang đến đa dạng dòng sản phẩm vừa đảm bảo những yếu tố hàng đầu về chất lượng lại vừa có thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp cho cả nam và nữ. Nếu bạn cũng đang yêu thích các mẫu đồng hồ Nhật Seiko, hãy đến ngay với Hachi247. Vn.

Hachi247.vn chuyên cung cấp dịch vụ order đồng hồ Nhật chính hãng, đặt mua trực tiếp từ các trang web uy tín tại Nhật Bản và ship về tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi để đặt mua các sản phẩm đồng hồ thương hiệu Seiko bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo thời gian hàng về nhanh, giá thành phải chăng, cước phí rẻ.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.