Đồng hồ Nhật Citizen chính thức gia nhập thị trường vào năm 1918 và nằm trong top những thương hiệu đồng hồ ra đời sớm nhất tại Nhật Bản. Trải qua rất nhiều biến cố và thăng trầm của lịch sử, Citizen vẫn phát triển vững mạnh cho đến hiện nay và trở thành thương hiệu được định giá lớn thứ 6 trên thế giới.

Đồng hồ Nhật Citizen và những cột mốc đáng nhớ

Khởi nguồn của thương hiệu đồng hồ Citizen là Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha ra đời năm 1918 và được đặt tại quận Totsuka, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Sau đó khoảng một thời gian, thị trưởng Tokyo là ông Shimpei Goto đã thực hiện chuyển đổi tên gọi thành Citizen Watch Co. Ltd (gọi tắt là Citizen). Trong tiếng Anh, Citizen có nghĩa là “người dân”, tên gọi này ra đời với mong muốn bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm đồng hồ vốn được coi là thứ đồ xa xỉ, đắt tiền.

473-dong-ho-nhat-citizen.jpg

Quá trình phát triển và vươn tầm thế giới của thương hiệu Citizen được đánh dấu bằng những cột mốc đáng nhớ sau:

- Tháng 9 năm 1924: Dòng sản phẩm đồng hồ bỏ túi đầu tiên của Citizen được ra đời và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng, đưa tiếng vang xa đến nhiều quốc gia trên thế giới.

- Năm 1930: Đổi tên gọi cũ sang thành Citizen Watch Co. Ltd. Citizen mở rộng thị trường, xuất khẩu đồng hồ sang các quốc gia khu vực Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương.

- Năm 1949: Thành lập công ty con Citizen Trading Company với mục đích kiểm soát và phân phối đồng hồ ra thị trường nước ngoài.

- Năm 1956: Ra đời chiếc đồng hồ chống va đập đầu tiên trên thế giới với tên gọi Parashock. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự đột phá của thương hiệu đồng hồ Nhật Citizen.

- Từ năm 1970: Citizen ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thời điểm đó. Đến tháng 5/1970, hãng tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ X-8 được làm bằng vỏ Titanium đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm đã đưa Citizen trở thành thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng kim loại vào việc sản xuất đồng hồ.

- Giai đoạn năm 1972-1973: Citizen đã liên tục sáng tạo và phát triển các dòng đồng hồ Sports Master với tính năng Chronograph tự động và đồng hồ đeo tay thạch anh đều sử dụng bộ máy Cal.8110.

- Năm 1975: Citizen mở rộng thị trường sang Mỹ, thành lập Công ty Citizen Watch Co. of America và cho ra nhiều mẫu sản phẩm mới được yêu thích.

- Đặc biệt đến năm 2008, Citizen đã chính thức mua lại Công ty đồng hồ Bulova của Mỹ, trong đó gồm có tất cả các thương hiệu nổi tiếng trực thuộc như: Bulova, Caravelle, Wittnauer và Accutron.

- Hiện nay, Citizen đang chiếm khoảng hơn 30% thị trường đồng tại Nhật Bản, hơn 31% thị trường đồng hồ Châu Á, hơn 21% thị trường đồng hồ Châu Mỹ và hơn 14% thị trường đồng hồ Châu Âu.

>> Xem thêm thông tin về thương hiệu đồng hồ Nhật Orient

472-dong-ho-nhat-citizen.jpg

Đẳng cấp vượt trội của đồng hồ Nhật Citizen

Mỗi chiếc đồng hồ Citizen ra đời đều mang trong mình những giá trị lịch sử xuyên thời gian và những tinh hoa từ thiết kế cho đến chất lượng:

- Thiết kế: Thiết kế đồng hồ Citizen luôn là những sự độc đáo, đẳng cấp và thời thượng. Hãng cập nhật nhanh các thiết kế thời trang theo xu hướng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của từng dòng sản phẩm.

- Chất liệu: Citizen là thương hiệu đầu tiên sử dụng chất liệu titanium để làm nên những chiếc vỏ đồng hồ siêu bền đẹp, chất lượng tốt nhất cho người dùng.

- Mẫu mã đa dạng: Citizen mang đến hơn 1000 mẫu đồng hồ khác nhau và được sản xuất trong suốt nhiều năm liền cùng quá trình phát triển của mình. Người dùng có thể lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm khác nhau từ dây da, dây kim loại, dây dù ... đến các thiết kế bề mặt hoặc cấu trúc máy ...

- Bộ máy lắp ráp in-house: Citizen tự sáng tạo và lắp ráp bộ máy cho những riêng mình. Hãng còn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu trong các sản phẩm đồng hồ của mình như màn hình tinh thể lỏng, công nghệ Eco-Drive ... để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người đeo.

471-dong-ho-nhat-citizen.jpg

Cách mua đồng hồ Nhật Citizen chính hãng tại Việt Nam

Hachi247.vn là địa chỉ order đồng hồ Nhật, đặt mua các sản phẩm đồng hồ Citizen chính hãng với nhiều phiên bản ấn tượng như Citizen Quartz, Citizen Automatic, Citizen Eco-Drive ...

Thời gian order về Việt Nam chỉ từ 9-11 ngày, ship hàng đến mọi địa chỉ nhà khách hàng trên 63 tỉnh thành.

Giá thành mua đồng hồ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua tại các cửa hàng trong nước.

Chính sách bảo hiểm, đền bù trong quá trình vận chuyển Nhật Việt đảm bảo sự rõ ràng, chuyên nghiệp, bảo vệ lợi ích cho khách hàng.

Đặt mua đồng hồ trực tiếp trên các website thương mại điện tử của Nhật với số lượng không giới hạn, thích hợp với cả khách hàng mua lẻ và các chủ shop có nhu cầu mua buôn.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ order đồng hồ Nhật Citizen với sự đảm bảo toàn diện về chất lượng, giá thành, sự uy tín thì có thể đến ngay Hachi247.vn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đồng hồ chính hãng Citizen, đặt mua ngay trên các trang web chính hãng từ Nhật Bản.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.