Nhật Bản là đất nước sản sinh ra rất nhiểu thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường như Casio, Seiko, Orient, Citizen … “Những cỗ máy thời gian” đến từ Nhật không chỉ được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, tính chính xác cao mà còn ở thiết kế tỉ mỉ, phong cách và giá thành hợp lý. Vì vậy order đồng hồ Nhật cũng được nhiều người quan tâm và trở thành hình thức mua hàng chính hãng phổ biến hiện nay.

451-order-dong-ho-nhat.jpg

Ưu điểm của hình thức order đồng hồ Nhật tại

Order, đặt mua đồng hồ từ Nhật Bản về Việt Nam qua Hachi247 hiểu đơn giản là quá trình Hachi247 thực hiện mua hộ đồng hồ trên các website thương mại điện tử của Nhật theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó Hachi247 cũng đảm nhận việc nhận hàng tại Nhật Bản, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam, giao đến tay khách hàng.

Đây là hình thức mua sắm mới phát triển trên thị trường trong những năm gần đây và mang đến nhiều ưu điểm nổi bật:

- Giúp người dùng dễ dàng mua được các mặt hàng chính hãng, chất lượng. Hạn chế gần như tuyệt đối việc mua phải các mặt hàng Nhật nói chung và đồng hồ Nhật nói riêng là hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Được chọn lựa đa dạng các mẫu đồng hồ từ những thiết kế cổ cho đến những thiết kế mới nhất của các thương hiệu. Trong số đó có nhiều thiết kế chưa có mặt tại Việt Nam hoặc không có ở thị trường Việt Nam.

- Giá thành sản phẩm đồng hồ chính hàng mua qua hình thức order đồng hồ Nhật thường rẻ hơn nhiều so với việc mua tại các cửa hàng trong nước. Đặc biệt nếu bạn mua sản phẩm vào các đợt diễn ra chương trình khuyến mại của trang web thì giá thành còn rẻ hơn rất nhiều.

450-order-dong-ho-nhat.jpg

- Quy trình mua hàng trọn gói với các thao tác đơn giản, nhanh gọn, khách hàng chỉ cần tìm link đồng hồ cần mua và gửi yêu cầu cho đơn vị mua hộ mà không cần phải quan tâm đến bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến việc thanh toán đơn hàng tại Nhật, nhận hàng tại Nhật hay vận chuyển về Việt Nam. Hachi247 sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tất cả những việc này.

- Hachi247 đảm bảo các chính sách ưu đãi về cước phí, bảo hiểm hàng hóa, kiểm hàng và an toàn hàng hóa.

Hướng dẫn cách order đồng hồ Nhật tại Hachi247

Hachi247 giúp bạn đặt mua các mẫu đồng hồ thương hiệu Nhật Bản ngay tại Việt Nam với phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Việt. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

- Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu order đồng hồ cho Hachi247

Quý khách hàng vui lòng copy đường link sản phẩm đồng hồ đeo tay muốn mua trên trang thương mại điện tử của Nhật kèm theo các yêu cầu như về số lượng, màu sắc, … cho Hachi247.

449-order-dong-ho-nhat.jpg

Ngoài ra, khách hàng cung cấp thêm cho Hachi247 một số thông tin hỗ trợ khác như Họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng để chúng tôi có thể báo giá chính xác nhất cho đơn hàng.

- Bước 2: Khách hàng nhận bảng báo giá chi tiết từ Hachi247

Ngay sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu order đồng hồ Nhật, Hachi247 sẽ lên đơn báo giá và gửi cho Khách hàng qua các kênh tiếp nhận.

Chi tiết báo giá sẽ bao gồm các nội dung sau: Giá thành sản phẩm trên website, Phí ship nội địa Nhật, Phí vận chuyển về Việt Nam, Phí mua hộ và Thuế phí khác (nếu có).

- Bước 3: Khách hàng thanh toán đơn hàng

Khi đồng ý với báo giá từ Hachi247, khách hàng thực hiện thanh toán qua các hình thức thông dụng tại Việt Nam như chuyển khoản, thu hộ hoặc tiền mặt.

Khách hàng cần đặt cọc tối thiểu 70% tổng giá trị đơn hàng để Hachi247 tiến hành mua hàng theo yêu cầu.

- Bước 4: Khách hàng theo dõi đơn hàng và chờ nhận hàng

Hachi247 tiến hành mua đồng hồ trên website Nhật và thanh toán đơn hàng cũng như chờ nhận hàng tại kho Nhật. Khi người bán gửi thông tin đơn hàng, Hachi247 sẽ cập nhật mã tracking cho khách hàng và dự kiến ngày đơn hàng về Việt Nam.

Tiếp tục khi đơn hàng đã có mặt tại kho Việt Nam, Hachi247 sẽ gửi thông báo cho khách hàng và gửi cho đơn vị vận chuyển nội địa, giao phát hàng tận tay cho khách hàng.

Trong toàn bộ quá trình mua hàng và vận chuyển về Việt Nam, khách hàng có thể chủ động theo dõi tiến trình qua mã vận đơn hoặc nhân viên kinh doanh sẽ cập nhật thông tin và gửi đến khách hàng.

Các trang web uy tín của Nhật để order đồng hồ chính hãng

1. Rakuten (Rakuten.co.jp)

Rakuten là một trong những trang web mua sắm lớn nhất tại Nhật Bản và cung cấp một loạt lớn các sản phẩm, bao gồm đồng hồ từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn order đồng hồ Nhật theo sở thích.

447-order-dong-ho-nhat.jpg

Tại Rakuten bạn hoàn toàn có thể tự tìm mua những chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích với đầy đủ các tiêu chí: chất lượng, chính hãng, giá tốt, đầy đủ chế độ bảo hành.

2. Yahoo! Japan Auction (Auctions.yahoo.co.jp)

Đây là một trong những trang đấu giá phổ biến tại Nhật Bản và có nhiều đồng hồ chất lượng được rao bán với đa dạng khoảng giá phù hợp với nhu cầu.

Đặc biệt, tham gia đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Japan bạn còn tìm được cả những món đồng hồ hiếm, độc đáo, thuộc hàng đồ cổ với những phiên bản giới hạn.

446-order-dong-ho-nhat.jpg

3. Amazon Japan (Amazon.co.jp)

Amazon.co.jp là trang web mua sắm nổi tiếng tại Nhật Bản, cung cấp đến người dùng vô số những dòng sản phẩm đồng hồ từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Amazon còn mang đến rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi giảm giá để khách hàng được thỏa sức order đồng hồ Nhật với các sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ.

448-order-dong-ho-nhat.jpg

Ngoài ra tại Nhật còn nhiều trang web uy tín khác để bạn tham khảo lựa chọn mua đồng hồ chính hãng như Zozo.jp, Kakaku.com, Noppin.com, Nissen.co.jp ... Để order đồng hồ Nhật có giá tốt nhất, vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo nhất, các bạn liên hệ ngay tới Hachi247 để được hỗ trợ.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.