Nhật Bản là nước có ngành thương mại điện tử phát triển mạnh, đứng thứ ba trên thế giới. Sự phát triển này, giúp việc mua sắm hàng hóa từ Nhật về Việt Nam trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Dưới đây, Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín, đang thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ trong nước và ngoài nước mỗi ngày. Hãy cùng theo dõi để lựa chọn địa chỉ mua sắm hàng nội địa Nhật chính hãng, giá tốt nhé!

Sàn thương mại điện tử Nhật Bản Amazon Japan

Được hình thành và hoạt động trong suốt hai thập kỷ, Amazon đã trở thành website thương mại chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân Nhật. 

Amazon không chỉ là một trung tâm mua sắm trực tuyến về đủ các mặt hàng từ hàng thời trang, mỹ phẩm, điện tử, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng,… Mà còn là nền tảng dịch vụ đa dạng như Amazon Prime cho phép người dùng trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, đọc sách điện tử, gia hàng nhanh chóng.

88-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Sàn thương mại điện tử Nhật Bản Rakuten

Rakuten là một tập đoàn công nghệ và thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Nhật Bản. Cung cấp nền tảng kết nối đa dịch vụ, Rakuten mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm và giải trí tốt nhất.

Tại Rakuten, bạn có thể tìm thấy bất kỳ món đồ nào bạn cần. Đặc biệt, trên Rakuten, thường xuyên diễn ra các chương trình sale lớn trong năm, mang lại cho bạn những cơ hội mua sắm những món đồ chất lượng với giá cực kỳ rẻ, chỉ bằng 30%, thậm chí là 50% so với giá niêm yết ban đầu.

Sàn thương mại điện tử Nhật Bản Yahoo! Shopping Japan

Theo số liệu mới nhất của năm 2024, Yahoo! Shopping Japan đứng vị trí thứ ba trong các trang thương mại điện tử Nhật Bản, chỉ sau Rakuten và Amazon.

87-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Yahoo!! Shopping Japan cung cấp các dịch vụ “Bán hàng” và “Mua sắm”. Mang tới khách hàng đa dạng các loại hàng hoá từ hàng tiêu dùng thiết yếu đến các mặt hàng thời trang cao cấp, độc đáo,… Hệ thống dịch vụ của nền tàng này cũng được đánh giá cao, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiệu quả.

Sàn thương mại điện tử Nhật Bản Yahoo! Auctions Japan 

Sàn thương mại điện tử Yahoo! Auctions Japan là nơi người tiêu dùng có thể mua bán và đấu giá đa dạng các sản phẩm hàng hoá, từ hàng mới đến hàng cũ, từ hàng thông dụng đến hàng cao cấp, hàng phiên bản giới hạn, hàng cổ quý hiếm,…  thuộc nhiều danh mục từ thời trang, đồ điện tử, nội thất, gia dụng,…

Hiện nay, Yahoo!Auction Japan có hơn 50 triệu tài khoản đăng ký với hơn 100 triệu lượt truy cập mua sắm trung bình hàng tháng. 

Điểm thu hút khách hàng của nền tảng này không chỉ nằm ở danh mục hàng hoá lớn mà còn bởi hình thức mua hàng đấu giá độc đáo. Bên cạnh hình thức mua bán với giá niêm yết truyền thống, Yahoo Auction còn cung cấp tới khách hàng hình thức tham gia đấu giá. Với hình thức mua bán này, người dùng có thể tham gia đấu giá những món đồ phiên bản, những món đồ cổ quý hiếm với giá mong muốn.

Sàn thương mại điện tử Nhật Bản Mercari 

Mercari là ứng dụng mua bán trực tuyến hàng đã qua sử dụng lớn và uy tín tại Nhật Bản. Hoạt động trên triết lý "Khám phá giá trị trong việc sử dụng lại", Mercari đã tạo ra một cộng đồng mua sắm và bán hàng cũ trực tuyến thú vị và thân thiện.

Nền tảng Mercari cho phép người dùng tạo tài khoản dễ dàng, đăng bán các sản phẩm đã qua sử dụng nhanh chóng. Do đó, tại Mercari, các sản phẩm cũng rất đa dạng với đủ các danh mục từ thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ chơi, ….. Tích hợp tính năng đánh giá shop bán để đảm bảo tính trung thực, Mercari giúp người dùng dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng còn tốt với giá rẻ. Tham khảo ngay dịch vụ mua hàng trên Mercari Nhật của Hachi247.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ hôm nay.

Sàn thương mại điện tử Nhật Bản Zozotown

Zozotown là sàn trang thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực thời trang. Cung cấp sự đa dạng các sản phẩm thời trang và phong cách cá nhân cho người dùng, Zozotown đã trở thành điểm truy cập yêu thích của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Điểm tạo nên sự thu hút người dùng của nền tảng này là cung cấp các bộ sưu tập thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng, các nhãn hàng độc lập và thiết kế cá nhân. Từ đó giúp cho người dùng có được những sự lựa chọn mua hàng tốt nhất. Không chỉ thế, Zozotown còn nổi tiếng với dịch vụ thử đồ trực tuyến, cho phép người mua thử trang phục trực tuyến trên ứng dụng để chọn được sản phẩm vừa vặn nhất.

Sàn thương mại điện tử Nhật Bản Nissen 

Nissen cũng là một trong những trang thương mại điện tử Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự đa dạng các danh mục hàng hoá và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn.

Trên là sàn trang thương mại điện tử Nhật Bản lớn, uy tín hiện nay. Hy vọng, với những chia sẻ trên đã giúp ích được bạn trong quá trình mua sắm hàng nội địa Nhật chất lượng, giá tốt. Để đặt mua sỉ lẻ hàng hoá từ các sàn thương mại Nhật về Việt Nam thuận tiện, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí bạn hãy liên hệ tới Hachi247.vn và trải nghiệm dịch vụ.


Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.