Hầu hết những ai yêu thích các “cỗ máy thời gian” đến từ Nhật Bản thì thương hiệu Orient đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến. Đây cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản. Đồng hồ Nhật nội địa Orient chinh phục người dùng bởi bộ máy hoạt động mạnh mẽ, quy trình sản xuất in-house, độ bền vượt trội và vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

Đôi nét về lịch sử ra đời thương hiệu đồng hồ Nhật Orient

Thương hiệu Orient được coi như là một biểu tượng đỉnh cao của ngành công nghiệp đồng hồ tại Nhật Bản. Orient ra đời vào năm 1950 do Shogoro Yoshida sáng lập nên.

470-dong-ho-nhat-orient.jpg

Các dòng sản phẩm đồng hồ của Orient luôn được đánh giá cao nhờ sự tinh tế trong việc sử dụng chất liệu dây da và kim loại, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, đồng hồ Orient còn sử dụng mặt kính Sapphire tạo nên sự chắc chắn, đẳng cấp thời trang cho mỗi thiết kế. Cuối cùng là bộ máy cơ tự động bền bỉ giúp máy hoạt động tốt trong suốt nhiều năm liền với tuổi thọ cực cao.

Nhờ vào chất lượng sản phẩm và sự nỗ lực không ngừng cải tiến đã giúp cho Orient vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 trong số top những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản có doanh thu lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Có được sự thành công này cũng là một phần lớn đến từ việc hãng xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, là các doanh nhân, nhân viên văn phòng và cả những người tiêu dùng có thu nhập tầm trung.

Top những đồng hồ Nhật Orient nổi tiếng nhất

Orient SK

Đây là chiếc đồng hồ từng “làm mưa làm gió” trên thị trường vào những năm 1970 ngay sau khi vừa ra mắt. SK là viết tắt từ cụm từ Tiếng Anh “Sea King” có nghĩa là Vua Biển. Tên của sản phẩm được đặt dựa trên tính năng chống nước cực đỉnh của đồng hồ Orient SK.

469-dong-ho-nhat-orient.jpg

Máy có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m với chỉ số 5ATM 2. Đến năm 2019, hãng cho ra mắt thêm 3 phiên bản ấn tượng, lần lượt với các tên gọi: Orient mặt lửa, mặt xanh và mặt vàng. Chất lượng sản phẩm được nâng lên một tầm cao mới nhưng vẫn giữ được nguyên những đặc trưng trước đó.

Orient Star

Đồng hồ Nhật Orient Star được ví như là ngôi sao sáng nhất trong số các mẫu đồng hồ cao cấp hàng đầu của thương hiệu này. Orient Star được trang bị bộ máy cơ tự động thế hệ mới nhất, chất lượng nhất, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và đồ bền vượt trội.

468-dong-ho-nhat-orient.jpg

Các vật liệu khác để làm nên một chiếc đồng hồ Orient Star cũng thuộc phân khúc cao cấp như mặt kính Sapphire nguyên khối, dây thép không gỉ 316L, dây da chính hãng ...

Orient Sun & Moon

Dòng đồng hồ đeo tay Orient Sun & Moon ra đời chính thức vào năm 2014, nổi bật với tính năng đổi lịch mặt trời – mặt trăng trên mặt đồng hồ căn cứ theo thời gian thực ngày và đêm.

467-dong-ho-nhat-orient.jpg

Orient Sun & Moon được thiết kế với phong cách trẻ trung, thời trang nhưng rất thanh lịch và sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng người đeo ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đồng hồ Nhật Orient Bambino

Dòng đồng hồ Bambino đã ghi dấu và sự nổi tiếng của mình trong thế giới đồng hồ với đặc điểm chính là mặt kính cong mang nhiều ưu điểm. Trong số những phiên bản độc đáo của Bambino thì Orient Bambino Gen 4 và Orient Bambino Gen 5 là hai dòng nhận được sự ưa chuộng rộng rãi từ người yêu đồng hồ. Điều này bắt nguồn từ thiết kế độc đáo của chúng, khác biệt hoàn toàn so với ba thế hệ trước đó.

466-dong-ho-nhat-orient.jpg

Đồng hồ Nhật Orient giá bao nhiêu?

Các dòng sản phẩm đồng hồ Orient đang bán tại thị trường Việt Nam với rất nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, từ bình dân đến cao cấp. Trung bình mức giá đồng hồ nam Orient có mức giá dao động trong khoảng từ hơn 2 triệu đến hơn 40 triệu. Mức giá trung bình của đồng hồ nữ Orient sẽ dao động trong khoảng từ hơn 2 triệu đến hơn 14 triệu.

Nếu bạn mua đồng hồ Orient trực tiếp từ Nhật Bản thì mức giá sẽ rẻ hơn nhiều so với mua ở trong nước. Đây cũng là cách thức được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay để mua được các dòng thiết kế đồng hồ chính hãng từ Orient và các thương hiệu đồng hồ Nhật về Việt Nam.

465-dong-ho-nhat-orient.jpg

Cách order đồng hồ Nhật Orient chính hãng, uy tín, tiết kiệm

Để đặt mua các sản phẩm đồng hồ đeo tay thương hiệu Orient chính hãng tại Việt Nam, bạn chỉ cần truy cập vào các trang web bán hàng nổi tiếng của Nhật như Amazon, Yahoo Japan ... và chọn mẫu đồng hồ yêu thích sau đó gửi cho Hachi247.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt mua nhanh chóng và vận chuyển về Việt Nam, giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu.

Thời gian toàn bộ quá trình mua hàng và chuyển về Việt Nam chỉ từ 7-10 ngày. Các sản phẩm đồng hồ được đóng gói cẩn thận cho sự an toàn tối đa.

Liên hệ Hachi247.vn ngay để đặt mua các dòng sản phẩm đồng hồ Nhật Orient nói riêng và các dòng đồng hồ thương hiệu khác nói chung! Hachi247.vn luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn tìm được nguồn hàng tối ưu nhất.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.