Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, các hãng đồng hồ Nhật không ngừng quá trình chinh phục người tiêu dùng toàn cầu bằng sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng, kiểu dáng, tính chính xác và nghệ thuật.

Nhật Bản cũng là nơi khai sinh ra rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ trên thế giới như Citizen, Orient, Casio, Seiko, Credor … với dịch vụ mua hộ cũng như đấu giá hàng Nhật giá rẻ bạn có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm đồng hồ Nhật Bản về Việt Nam.

Cách hãng đồng hồ Nhật nội địa

1. Đồng hồ Seiko

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và lâu đời nhất của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1881 bởi Kintaro Hattori. Trụ sở chính của hãng được xây dựng tại Minato, thành phố Tokyo. Seiko được xem như là khởi nguyên thành công rực rỡ đặt nền móng cho nền công nghiệp đồng hồ phát triển mạnh mẽ tại Nhật Bản và vươn tầm thế giới.

480-cac-hang-dong-ho-nhat.jpg

Seiko cũng là thương hiệu đồng hồ đi đầu trong sự sáng tạo và mang đến nhiều công nghệ độc đáo vào ngành sản xuất đồng hồ, trong đó bao gồm cả đồng hồ tự động và đồng hồ điện tử.

Điểm chung trong các thiết kế đồng hồ Seiko là sự tinh tế, tỉ mỉ, hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ. Từ đó tạo nên một một chỉnh thể sang trọng bậc nhất tôn lên sự đẳng cấp cho người đeo.

Về giá thành đồng hồ Seiko cũng rất đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng và đa số phù hợp với “dân chơi” đồng hồ tại Việt Nam.

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng như: Seiko 5, Seiko Premier, Seiko Kinetic, Seiko Automatic, Seiko Quartz …

2. Grand Seiko

Đây là thương hiệu con của hãng đồng hồ Nhật Seiko. Grand Seiko chính thức đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường vào tháng 12 năm 1960. 

Đồng hồ Grand Seiko có sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ máy truyền thống và công nghệ tiên tiến hiện đại, mang đến sự chính xác tuyệt đối, sánh ngang với các “ông lớn” trong ngành công nghiệp đồng hồ của Thụy Sỹ.

479-cac-hang-dong-ho-nhat.jpg

Bên cạnh đó, các dòng đồng hồ của Grand Seiko còn có vẻ bề ngoài vô cùng thu hút, đẹp đẽ và sang trọng. Giá thành sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

Các sản phẩm đồng hồ Grand Seiko nổi bật như Đồng hồ pin, đồng hồ cơ, đồng hồ Spring Drive Grand Seiko.

3. Đồng hồ Orient

Đồng hồ Nhật nội địa thương hiệu Orient đã quá nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường. Orient tập trung vào việc phát triển bộ máy Automatic truyền thống, tất cả bộ phận liên quan đến bộ máy của đồng hồ đều được sản xuất in-house hoàn toàn.

478-cac-hang-dong-ho-nhat.jpg

Đặc biệt, các bộ máy của đồng hồ Orient còn được lắp ráp thủ công tỉ mỉ dưới những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân kinh nghiệm, đảm bảo sự chính xác đến mức tuyệt đối. Chính vì vậy mà bộ máy của thương hiệu đồng hồ này được ví như là tinh hoa của các nghệ nhân đồng hồ của Nhật Bản.

Trong quá trình phát triển của mình, Orient cũng liên tục cho ra các thiết kế mới với nhiều bộ sưu tập ấn tượng dành cho cả nam và nữ. Một số dòng sản phẩm được yêu thích nhất của hãng như: Diving Sporty Automatic, Orient Star, Fashionable Automatic, Orient Pro Saturation Diver, Orient Bambino, Classic Automatic …

4. Đồng hồ Citizen

Citizen là hãng đồng hồ Nhật ra đời từ năm 1918 tại Nishitokyo, Tokyo. Đến những năm 1970, Citizen bắt đầu quá trình phát triển vượt bậc, vươn lên mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ Quartz và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đồng hồ lớn từ Thụy Sỹ.  

477-cac-hang-dong-ho-nhat.jpg

Thêm một bước đi đội phá và thành công vang dội của Citizen là sự ra đời của những dòng đồng hồ sử dụng công nghệ hấp thụ năng lượng ánh sáng mặt trời. Sản phẩm đầu tay sử dụng công nghệ này là đồng hồ đeo tay Cryston Solar Cell và đây cũng là tiền thân của những dòng sản phẩm đồng hồ công nghệ Eco – Drive nổi tiếng nhất, làm nên tên tuổi của hãng sau này.      

Bên cạnh đó, đồng hồ thương hiệu Citizen còn khẳng định sự độc đáo, thu hút của mình thiết kế tinh xảo, tất cả mặt đồng hồ đều được làm từ kính Sapphire hoặc kính khoáng có khả năng chống chầy xước và va đập cực tốt. 

Giá thành các sản phẩm còn tương đối phải chăng, nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng. 

5. Đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm cá tính, thể thao và năng động. Mặc dù được ra đời sau so với các anh em khác nhưng với quá trình không ngừng nỗ lực và cải tiến, đồng hồ Casio đã khẳng định được tên tuổi và giá trị của mình, trở thành một niềm tự hào của xứ sở Mặt trời mọc.

476-cac-hang-dong-ho-nhat.jpg

Đồng hồ Casio được thiết kế tỉ mỉ bởi những đôi bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo của những tác gia tay nghề cao. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất đồng thời mang đến độ bền bỉ trong suốt nhiều năm sử dụng. 

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng người dùng từ trẻ em, học sinh, sinh viên, đến những người đi làm và cả những doanh nhân thành đạt. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng như Casio Edifice, Casio G Shock, Casio Sheen, Casio Baby G.

6. Các hãng đồng hồ Nhật nội địa độc lạ khác

Bên cạnh 5 tên tuổi lớn kể trên thì Nhật Bản còn rất nhiều thương hiệu đồng hồ mới nổi khác, đang từng bước ghi dấu ấn đến người tiêu dùng như:

- Đồng hồ Minase: Thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật được ra đời bắt nguồn từ các mô hình xếp gỗ truyền thống của Nhật. Các mẫu đồng hồ của Minase đều có thiết kế rất khỏe khoắn và thời thượng.

- Đồng hồ Knot: Knot là thương hiệu “tân binh” trên thị trường đồng hồ Nhật và được thành lập vào năm 2014. Mục đích của thương hiệu đồng hồ này là sản xuất những dòng sản phẩm đồng hồ tinh xảo nhưng giá thành phải chăng. Ngay từ khi ra đời, Knot đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

- Đồng hồ Hajime Asaoka: Là hãng đồng hồ cao cấp của Nhật được sáng chế bởi nghệ nhân Hajime Asaoka. Những thiết kế đồng hồ của hãng có kỹ thuật vô cùng hoàn hảo, sắc sảo trong từng đường nét.

- Đồng hồ Masahiro Kikuno: Mang đến những mẫu đồng hồ có vẻ đẹp truyền thống của Nhật Bản, nổi bật với những họa tiết hoa văn đặc trưng. Thương hiệu này còn tạo ra cả những chiếc đồng hồ hoàn toàn thủ công bằng tay trong mọi quy trình sản xuất.

Ngoài các hãng đồng hồ Nhật nội địa kể trên thì các sản phẩm đồng hồ treo tường Nhật Bản cũng được yêu thích và săn lùng rất nhiều tại Việt Nam, có thể thấy các sản phẩm công nghệ của Nhật luôn có một sức hút lớn đối với người tiêu dùng Việt.

Như vậy, chúng ta vừa điểm danh các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bạn cần đặt mua các dòng sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Nhật, giá thành tốt, nhiều ưu đãi ngay tại Việt Nam, hãy liên hệ ngay đến Hachi247.vn. Với dịch vụ order đồng hồ Nhật, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu bất cứ sản phẩm của các thương hiệu đồng hồ yêu thích và gửi về tận nhà.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.