Ra mồ hôi chân, mang giày cả ngày khiến giày, tất và chân bạn có mùi hôi. Sử dụng các sản phẩm xịt giày Nhật đang được xem là biện pháp khử mùi hiệu quả và tiện lợi nhất hiện nay. Vậy xịt giày của Nhật có ưu điểm gì? Đâu là top sản phẩm đang được ưa chuộng? Cách nào order giày Nhật cũng như xịt giày nội địa Nhật về nhà nhanh chóng, đơn giản? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

33-xit-giay-nhat.jpg

Ưu điểm của các sản phẩm xịt giày Nhật

Các mặt hàng nội địa Nhật luôn biết cách “lấy lòng” người tiêu dùng thế giới bởi chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng và độ an toàn cao. Không nằm ngoại lệ, sản phẩm xịt giày khử mùi của Nhật được đánh giá khá tốt với nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lá trà xanh, lá thông, chanh tươi,…không chỉ giúp khử mùi hôi nhanh mà còn cho mùi hương dịu nhẹ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi mang giày suốt ngày dài bất chấp thời tiết oi nắng hay mưa, nồm.

- Xịt giày Nhật được sản xuất trên một dây chuyền khép kín với các công nghệ hiện đại, cụ thể trong số đó là công nghệ nano bạc cho khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn cao giúp bảo vệ đôi bàn chân bạn luôn khô thoáng, tránh được các bệnh viêm da hay nấm ở kẽ ngón chân.

- Thiết kế chai nhỏ gọn, dạng xịt giúp dễ dàng sử dụng và tiện lợi khi có thể mang theo đi làm, đi du lịch,…

>> Xem thêm thương hiệu giày Nike Nhật

Top những sản phẩm xịt giày Nhật được ưa chuộng

1. Mandom Simplity Deodorant Shoe Spray

Đây là sản phẩm xịt khử mùi hôi giày đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mandom – một thương hiệu uy tín tại đất nước Nhật Bản.

Mandom Simplity Deodorant Shoe Spray có mùi hương chanh dịu nhẹ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khô ráo và thoải mái.

331-xit-giay-nhat.jpg

Có các thành phần được chiết xuất từ trà xanh và lá thông, sản phẩm xịt giày này mang đến công dụng khử mùi hôi một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến da chân cũng như chất liệu tất và giày. Không chỉ thế, chai xịt còn được ứng dụng công nghệ Ion Ag+ cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc đến 99% giúp bảo vệ đôi bàn chân bạn tránh khỏi bệnh hôi chân mãn tính, viêm da hay nấm chân,…

2. Xịt giày Nhật Dr Scholl’s

Xịt giày Dr Scholl’s là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật nổi tiếng thế giới nên được số đông người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, là giải pháp giúp đôi chân bạn luôn thơm, tho giúp bạn còn không ngại mang giày suốt ngày dài trong thời tiết oi nắng hay mưa ướt.

321-xit-giay-nhat.jpg

Xịt giày khử mùi hôi Dr Scholl”s Nhật Bản có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên theo công thức độc quyền cho khả năng khử mùi cực nhanh chỉ sau một lần xịt. Sản phẩm có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm, giúp bạn hoàn toàn tránh khỏi các mầm bệnh gây ra các vấn đề về da. Với thành phần thiên nhiên lành tính bạn có thể xịt sản phẩm lên da chân, lên tất và giày với mọi loại chất liệu mà không lo hại da hay hư hại giày.

Xịt giày Nhật Dr Scholl’ có hai loại để bạn lựa chọn là Dr Scholl’s tím không mùi và Dr Scholl’s hồng có mùi hương nhẹ.

Xịt giày khử mùi hôi Ximo

Với các thành phần chính gồm hương hoa hồng, hương hoa tử linh lan, cồn khử mùi cao cấp kết hợp cùng công nghệ phân tử bạc Ag+ và công nghệ xịt Spray mới, xịt giày Nhật Ximo cho khả năng khử mùi hôi và diệt vi nấm hiệu quả.

319-xit-giay-nhat.jpg

Sử dụng xịt giày Ximo giúp cho đôi chân của bạn sẽ luôn khô thoáng, có mùi hương thơm mát không còn đẫm mồ hôi và mùi hôi. Đặc biệt, với công nghệ Ag+ sản phẩm cho khả năng kháng khuẩn, bảo vệ tối ưu đôi chân của bạn trước các bệnh viêm da, nấm mốc.

Xịt giày AIKOMI

Xịt giày AIKOMI cũng là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng tại Nhật. Sản phẩm có tính chất khử mùi nhanh, tiết chế tuyến mồ hôi giúp chân bạn luôn khô thoáng, không nhờn.

Chai xịt giày AIKOMI Nhật Bản còn sở hữu công nghệ Ag+ kháng khuẩn giúp bạn không còn lo lắng về các vấn đề mồ hôi chân, mùi hôi chân, viêm da và nấm bàn chân.

320-xit-giay-nhat.jpg

Xịt giày Nano bạc OME Nhật Bản

Xịt giày Nhật Nano bạc OME có chứa thành phần chính gồm: Ethanol, hoạt chất khử mùi hôi, chất kháng khuẩn IPMP, Nano bạc, hương liệu đã mang đến 5 chức năng bảo vệ:

- Khử sạch mùi hôi, mùi ẩm mốc trong tích tắ và kéo dài trong thời gian 8 đến 10 giờ.

- Giúp đôi bàn chân thơm tho với hương thơm tự nhiên.

- Bảo vệ bàn chân thoáng mát, không chất nhờn dính.

- Diệt khuẩn hiệu quả ngăn ngừa các mầm bệnh da liễu, nấm ngứa.

- Dễ dàng sử dụng.

- An toàn và lành tính với da.

318-xit-giay-nhat.jpg

Cách order sản phẩm xịt giày Nhật nội địa về nhà nhanh chóng và tiết kiệm

Để order các sản phẩm xịt giày từ nội địa Nhật về nhà một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm bạn hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hachi247.vn.

Là đơn vị hoạt động uy tín nhiều năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật và vận chuyển hàng quốc tế, Hachi247 sẽ là đơn vị giúp bạn thực hiện order hàng nội địa về nhà tiện lợi chỉ trong 7-9 ngày với phí dịch vụ cạnh tranh thị trường giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính.

Để order sản phẩm xịt giày Nhật về nhà cùng Hachi247 bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào các trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật Bản như Amazon, Rakuten, Yahoo,…Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm xịt giày khử mùi hôi cần mua.

- Bước 2: Gửi link sản phẩm cần mua kèm theo yêu cầu báo giá sản phẩm đến Hachi247.vn để được tiếp nhận thông tin mua hộ hàng, tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết đơn hàng.

- Bước 3: Nếu bạn đặt mua sản phẩm hãy thanh toán đặt cọc đơn hàng theo hướng dẫn để nhân viên Hachi247 thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng từ website thương mại Nhật.

- Bước 4: Nhận hàng và thanh toán lần 2 (nếu có) khi hàng được vận chuyển về Việt Nam và giao tới địa chỉ nhà bạn.

Như vậy, bài viết đã cung cấp tới các bạn một số thông tin về sản phẩm xịt giày Nhật và cách đặt mua hàng về nhà đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc gặp khó khăn trong tiến trình order hàng nội địa Nhật hãy liên hệ tới website Hachi247.vn để được tư vấn tận tình và chu đáo nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.