Là một fan cứng của thương hiệu giày Nike thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thị trường Nike Nhật với những phiên bản giày giới hạn, độc đáo và vô cùng ấn tượng mà không thể tìm thấy được ở những nơi khác. Hachi247.vn giúp bạn order nhanh chóng giày Nike Nhật Bản chính hãng về Việt Nam, xóa bỏ mọi rào cản về quá trình mua sắm hàng hóa quốc tế, cập nhật nhanh các chương trình sale của hãng để bạn mua được sản phẩm với giá thành rẻ nhất.

>> Tìm hiểu thêm về các sản phẩm giày Adidas Nhật Bản.

Vì sao nên mua giày Nike Nhật Bản?

- Chỉ có tại Nhật Bản: Khách hàng nội địa Nhật rất yêu thích các sản phẩm có giới hạn và những phiên bản độc đáo, duy nhất. Chính vì vậy mà hàng năm, thương hiệu này luôn cho ra mắt các dòng phiên bản giới hạn, khách hàng chỉ có thể tìm mua tại các store chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử của Nhật.

Ví dụ, Nike hợp tác với những bộ truyện tranh Anime và Manga nổi tiếng của Nhật để mang đến các bộ sưu tập giày đặc biệt cho khách hàng Nhật. Những phiên bản này chỉ phân phối tại thị trường nội địa Nhật Bản và bạn chỉ có thể tìm mua tại quốc gia này.

379-giay-nike-nhat-ban.jpg

- Giá thành rẻ hơn: Cùng là thương hiệu Nike những rất nhiều dòng sản phẩm giày dép của hãng lại được bán ở Nhật với giá thành rẻ hơn so với ở Việt Nam. Điều này được lí giải bằng sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu giày ở Nhật Bản nên các hãng giày phải giảm giá thành xuống để kích cầu mua sắm của người tiêu dùng.

- Đã dạng mẫu mã, nhiều sự lựa chọn: Nike Nhật Bản mang đến vô số dòng sản phẩm với những thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo và nhiều phong cách thú vị. . Sự đa dạng này cho phép người dùng lựa chọn được những thiết kế giày phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân.

- Tính biểu tượng: Một số mẫu giày Nike Nhật Bản đã trở thành biểu tượng thời trang và văn hóa đối với giới trẻ. Các mẫu này nhận được sự ưa thích đặc biệt và được săn đón nồng nhiệt của các tín đồ giày Nike.

Cách mua giày Nike Nhật Bản dễ dàng nhất

Có khá nhiều cách để giúp người dùng tại Việt Nam được sở hữu các phiên bản giày Nike Nhật chính hãng. Mỗi cách thức mua hàng lại có những ưu nhược điểm riêng và tùy vào nhu cầu, điều kiện của từng người mà bạn có thể lựa chọn cách thức cho phù hợp:

1. Mua giày Nike Nhật Bản trực tiếp tại các store

Đây là cách thức mua hàng truyền thống nhưng lại rất an toàn nên được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, để mua hàng theo cách này bạn phải đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng của Nike hoặc các trung tâm thương mại nơi có các gian hàng Nike để chọn lựa đôi giày Nike phù hợp, đúng theo sở thích.

378-giay-nike-nhat-ban.jpg

Hệ thống các cửa hàng Nike có khá nhiều tại Nhật Bản như tại các sân bay Tokyo, Osaka, Fukuoka … hoặc các trung tâm mua sắm lớn tại khắp các tỉnh thành ở Nhật.

2. Mua giày Nike Nhật Bản trực tuyến

Cách thức mua hàng trực tuyến đang là xu hướng hiện nay được các bạn trẻ lựa chọn. Tại Nhật Bản, không chỉ có trang web Nike chính hãng với địa chỉ: https://www.nike.com/jp/ mà còn rất nhiều trang web uy tín và nổi tiếng khác cung cấp đa dạng các dòng giày Nike như https://www.amazon.co.jp/, https://www.yahoo.co.jp/, https://www.rakuten.co.jp/, https://www.nissen.co.jp/ …

Bạn hoàn toàn có thể truy cập vào các trang web này, đăng ký tài khoản và tiến hành mua giày Nike theo nhu cầu. Tuy nhiên với cách mua hàng này, bạn cần thêm một số điều kiện là phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, có tài khoản thanh toán phù hợp và hiểu biết cơ bản về tiếng Nhật để thực hiện giao dịch.

380-giay-nike-nhat-ban.jpg

3. Mua giày Nike Nhật Bản qua dịch vụ mua hộ

Sự ra đời của các dịch vụ order, mua hộ hàng Nhật mang đến những giải pháp mua hàng hiệu quả, tiết kiệm mà lại vô cùng thuận tiện cho người dùng. Đây cũng là cách thức đặt hàng giày  Nhật phổ biến hiện nay.

Với cách thức này, người dùng chỉ cần gửi link giày Nike cần mua, nhận báo giá, thanh toán theo báo giá và chờ hàng về nhận hàng là xong. Đơn vị mua hộ sẽ check giá, thanh toán đơn hàng bên Nhật, nhận hàng tại Nhật và chuyển hàng về Việt Nam.

Tại Hachi247.vn, chúng tôi còn đảm bảo mức phí mua hộ vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Thông báo kịp thời cho khách hàng các chương trình sale từ hãng để khách hàng mua được sản phẩm với giá rẻ nhất. Thời gian vận chuyển hàng Nhật Việt cũng được rút ngắn tối đa để khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Bởi vậy nếu bạn đang cần mua giày Nike Nhật Bản, nhập hàng giày Nike số lượng lớn từ Nhật về Việt Nam, hãy gọi ngay cho Hachi247.vn để được hỗ trợ. Hotline tiếp nhận tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.