Nếu bạn đang mong muốn sở hữu những đôi giày Nhật Bản có chất lượng tốt, chuẩn hàng nội địa Nhật, kiểu dáng độc đáo nhưng không biết làm cách nào thì hãy đến ngay với dịch vụ order giày Nhật của Hachi247. Hachi247 mang đến cho khách hàng các giải pháp mua hàng trọn gói từ Nhật về Việt Nam, nhận order hàng theo yêu cầu, vận chuyển tận nơi và giao hàng đến tận tay.

269-order-giay-nhat.jpg

Dịch vụ order giày Nhật uy tín của Hachi247

Hachi247 cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng hóa trực tuyến từ Nhật Bản về Việt Nam với sự uy tín, chuyên nghiệp, nhiều chính sách đảm bảo cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ của Hachi247, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm quốc tế thật dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí:

- Đảm bảo chất lượng: Order giày trực tiếp trên các trang web Nhật sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng từ chính nhà sản xuất. Điều này còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ đôi bàn chân, mang đến sự thoải mái khi sử dụng và độ bền tốt theo thời gian.

- Đa dạng sự lựa chọn với đủ các dòng sản phẩm giày dép đến từ các thương hiệu giày nội địa Nhật để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bạn chỉ cần truy cập vào các website như Amazon.co.jp, Rakuten.co.jp … là cả một thế giới giày chuẩn Nhật Bản sẽ được hiển thị để bạn tham khảo và mua hàng.

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Dịch vụ order giày Nhật tại Hachi247 giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức bởi chỉ cần ngồi tại nhà đặt đơn hàng. Hachi247 sẽ thực hiện mọi công đoạn còn lại và đảm bảo hàng về tận nơi theo đúng yêu cầu.

268-order-giay-nhat.jpg

- Tiết kiệm chi phí: Hachi247 có hệ thống kho vận, đối tác lớn tại Nhật Bản và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cam kết mang đến mức giá tốt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó, Hachi247 còn hỗ trợ bạn săn sale hiệu quả, không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi từ hãng.

- Vận chuyển an toàn: Hachi247 chịu trách nhiệm đóng gói và vận chuyển hàng hóa, giày dép từ Nhật về giao đến tận nhà của khách hàng với sự an toàn nhất. Giày dép được đóng gói cẩn thận trong các hộp carton, đảm bảo không móp méo, không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

- Theo dõi đơn hàng dễ dàng: Hachi247.com cung cấp các thông tin mã vận đơn, hướng dẫn tra cứu để khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình, từ lúc mua hàng cho đến khi nhận được ở Việt Nam.

Hướng dẫn các bước order giày Nhật tại Hachi247

- Bước 1: Gửi yêu cầu order

Trước tiên, bạn cần truy cập vào các trang web của Nhật để tìm kiếm sản phẩm giày mong muốn và lưu lại link sản phẩm. Sau đó, quý khách gửi lại link sản phẩm cho Hachi247 kèm theo các thông tin ghi chú  như số lượng, màu sắc, kích thước … để chúng tôi tiếp nhận và tư vấn được hiệu quả nhất.


267-order-giay-nhat.jpg

- Bước 2: Nhận báo giá đơn hàng

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, Hachi247 sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm và lên bảng báo giá chi tiết gửi đến khách hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến đơn hàng, khách hàng có thể hỏi trực tiếp nhân viên phụ trách để được giải đáp.

- Bước 3: Đặt hàng và thanh toán đơn hàng

Quý khách hàng chọn lựa hình thức thanh toán phù hợp cho đơn hàng của mình theo hướng dẫn từ nhân viên Hachi247. Ngay sau khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho khách hàng và tiến hành đặt mua, order giày Nhật theo yêu cầu.

- Bước 4: Hachi247 nhận đơn hàng tại Nhật Bản

Trong khoảng thời gian từ 1 đến 5 ngày làm việc sau khi đặt mua hàng thành công trên website Nhật, Hachi247 sẽ nhận được đơn hàng của người bán giao đến kho của chúng tôi ở Nhật Bản.

Hachi247 sẽ nhận đơn hàng, repack vỏ thùng và đóng gói cẩn thận về Việt Nam.

Toàn bộ tiến trình thực hiện sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết trên hệ thống để khách hàng theo dõi và nắm bắt thông tin.

- Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam và xử lý phát sinh (nếu có)

Khi các đơn hàng giày về đến kho Hachi247 tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng về cân nặng, trọng lượng thực tế và dự kiến thời gian phát hàng. Khách hàng nhận hàng và thanh toán các khoản phí còn lại (nếu có).

Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác, quý khách phản hồi lại cho Hachi247 để được hỗ trợ giải quyết.

Kinh nghiệm order giày Nhật trên các sàn thương mại điện tử từ Nhật Bản

Bỏ túi một số những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp cho bạn có quá trình order giày trực tuyến trên website Nhật được trọn vẹn nhất, tránh gặp phải các rủi ro đáng tiếc:

- Chú ý về size giày: Size giày Nhật thường khác so với size giày của Việt Nam nên trước khi mua hàng, bạn cần tìm hiểu về bảng quy đổi size giày để chọn được những đôi giày vừa vặn nhất với kích thước bàn chân.

- Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm: Hầu hết các mặt hàng giày khi được đăng bán trên các trang web Nhật đều có mô tả chi tiết về sản phẩm bao gồm hình ảnh, chất liệu, màu sắc, giá cả, thương hiệu và cả những bình luận của người mua trước đó. Bạn hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm để xác định chúng có phù hợp với nhu cầu order giày Nhật hay không cũng như để mua được sản phẩm có chất lượng tốt.

266-order-giay-nhat.jpg

- Ưu tiên mua giày tại các nhà bán hàng có chính sách đổi trả rõ ràng cho những trường hợp sản phẩm không đúng mô tả hoặc gặp các lỗi ảnh hưởng đến chất lượng, thiết kế mẫu giày.

- Lựa chọn mua giày tại các trang web bán hàng uy tín như Amazon.co.jp, Rakuten.co.jp, hay đấu giá hàng Nhật trên Yahoo.co.jp  hoặc các trang web chính hãng của chính các thương hiệu giày của Nhật như shop.adidas.jp, jp.puma.com, nike.com/jp, randa.jp, dianashoes.com/shop … Việc này sẽ giúp bạn không rơi vào các tình huống mua phải hàng giả mạo hoặc bị lừa đảo.

- Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt từ các website để sở hữu các mẫu giày dép yêu thích với giá rẻ.

Cuối cùng khi order giày Nhật về Việt Nam bạn hãy lựa chọn đặt mua qua dịch vụ của Hachi247 để tiết kiệm chi phí vận chuyển, đơn giản các thủ tục mua hàng và thanh toán đơn hàng, nhận hàng nhanh tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc. Hãy để Hachi247 là cầu nối giữa bạn và thế giới thời trang giày độc đáo từ Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.