Tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi được người tiêu dùng đánh giá rất cao từ dòng tủ lạnh 6 cánh, 4 cánh, đến dòng tủ lạnh mitsubishi 3 ngăn. Vậy thương hiệu tủ lạnh này có ưu nhược điểm gì? Top những dòng tủ lạnh Mitsubishi nên mua nhất là dòng nào? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây của Hachi247 nhé!

Tìm hiểu về ưu nhược điểm của tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi

Mitsubishi là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Trải qua hơn 100 phát triển, Mitsubishi đã trở thành tập đoàn đa quốc gia, đi đầu trong sản xuất các sản phẩm, thiết bị công nghệ điện tử được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

278-tu-lanh-misubishi-nhat-bai.jpg

Tủ lạnh Mitsubishi là dòng tủ lạnh bãi của Nhật đáng mua nhất hiện nay bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ đến tính năng. Cụ thể như:

- Thiết kế sang trọng, hiện đại

Các dòng tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi mang thiết kế tinh tế với bề ngoài sáng bóng, màu sắc trang nhã, các hoạ tiết hoa văn được chế tác tỉ mỉ,... Tất cả đều mang hơi thở hiện đại hướng tới làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

- Mẫu mã đa dạng

Mitsubishi mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các mẫu mã:

  • Tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh: Dòng tủ lạnh này thường có dung tích từ 200-350L có thiết kế 2 cánh với 2 ngăn (ngăn đông phía trên, ngăn mát phía dưới).
  • Tủ lạnh Mitsubishi 3 ngăn: Mẫu tủ lạnh này sở hữu dung tích từ 300-400L. Có thiết kế 3 cánh với 3 ngăn riêng biệt gồm ngăn đông, ngăn mát và ngăn rau củ. 
  • Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh: Dòng tủ lạnh này thường có dung tích 500L, có hai sự lựa chọn cho khách hàng là: dòng tích hợp làm đá tự động và dòng không tích hợp làm đá tự động.  
  • Tủ lạnh Mitsubishi 6 cánh: Đây là dòng tủ lạnh cao cấp nhất hiện nay, sở hữu thiết kế 6 cánh với 5 ngăn tiện ích ( gồm: ngăn lạnh, ngăn chứa đá viên, ngăn rau quả, ngăn đông và ngăn ướp lạnh linh động). 

277-tu-lanh-misubishi-nhat-bai.jpg

- Công nghệ vượt trội tạo ra tính năng hiện đại

  • Công nghệ cấp đông mềm đặc quyền: Với công nghệ này, tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi cho phép làm lạnh nhanh chóng bề mặt thực phẩm tươi sống để ngăn chặn sớm quá trình oxy hoá giúp cho thực phẩm không bị mất nước. Bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -7 độ C giúp thực phẩm luôn đảm bảo được hương vị tươi ngon và vẹn nguyên hàm lượng dinh dưỡng.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều cho khả năng làm lạnh nhanh, hơi lạnh thoát ra đều ở mọi góc tủ giúp duy trì và bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.
  • Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn hiện đại không chỉ giúp khử mùi hôi tanh của thực phẩm hiệu quả mà còn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc, mang đến làn không khí trong lành, giúp giữ trọn hương vị thực phẩm và góp phần bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.
  • Tất cả các dòng tủ lạnh Mitsubishi từ tủ lạnh 6 cánh đến tủ lạnh mitsubishi 3 ngăn đều được ứng dụng công nghệ Neuro Inverter độc quyền cho phép tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 45% so với các sản phẩm cùng phân khúc giá.

- Bền bỉ cùng năm tháng

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các vật liệu mới siêu bền, siêu cách nhiệt. Các dòng tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi có tuổi thọ sử dụng cao lên đến 10-15 năm mà không lo hỏng hóc hay gặp các sự cố lỗi kỹ thuật.

Với những tính năng hiện đại, cao cấp, tủ lạnh Mitsubishi có giá thành cao, dao động từ 30 triệu đến 70 triệu đồng. Đây chính là điểm hạn chế duy nhất của tủ lạnh Mitsubishi. Nếu bạn không tủ điều kiện tài chính để sở hữu một chiếc tủ lạnh Mitsubishi mới, bạn có thể tham khảo lựa chọn những chiếc tủ lạnh Nhật bãi Mitsubishi sở hữu đầy đủ công nghệ và các tính năng cao cấp của dòng sản phẩm mới.

>> Xem thêm thông tin tủ lạnh Nhật bãi National

Top tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi được mua nhiều nhất

Tủ lạnh 6 cánh Mitsubishi MR-WX70C-BR-V nội địa Nhật

- Tủ lạnh 6 cánh Mitsubishi MR-WX70C-BR-V là chiếc tủ lạnh hội tụ đầy đủ tinh hoa công nghệ của hãng. 

276-tu-lanh-misubishi-nhat-bai.jpg

- Một số điểm nổi bật của tủ lạnh 6 cánh Mitsubishi MR-WX70C-BR-V:

  • Thiết kế sang trọng, có 6 cánh và 5 ngăn chứa đồ khoa học mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.
  • Ứng dụng công nghệ cấp đông mềm độc quyền, công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ khử mùi và khử khuẩn hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài và vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng.
  • Mức độ tiêu thụ điện năng thấp do được ứng dụng công nghệ Neuro Inverter độc quyền.
  • Hệ thống đèn led được trang bị trong ngăn rau quả kết hợp với độ ẩm giúp rau củ tiếp tục quang hợp làm tăng thêm hàm lượng Vitamin.

Tủ lạnh Mitsubishi 3 ngăn MR-CGX41EN-GBK-V

- Đây cũng là dòng tủ lạnh cao cấp của thương hiệu Mitsubishi, có thiết kế nổi bật nhờ bề mặt gương sáng bóng mang tông màu đen ánh kim vô cùng sang trọng. Tủ lạnh có dung tích 330L, được thiết kế 3 cửa với 3 ngăn riêng biệt, gồm ngăn lạnh, ngăn đông và ngăn rau củ quả.

275-tu-lanh-misubishi-nhat-bai.jpg

- Cũng giống như các mẫu tủ lạnh cao cấp của hãng, tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi MR-CGX41EN-GBK-V được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Bên cạnh đó, công nghệ cấp đông mềm độc quyền mang lại nhiều tiện ích, giúp lưu trữ đồ ăn ở nhiệt độ -3 đếm 0 độ C mà không đông đá.

- Tủ lạnh Mitsubishi 3 ngăn MR-CGX41EN-GBK-V cũng được trang bị hệ thống đèn LED màu cam ở ngăn rau củ quả với mục đích tạo ánh sáng mặt trời nhân tạo kết hợp với độ ẩm phù hợp giúp rau củ quả tiếp tục quang hợp làm tăng 15% hàm lượng Vitamin C so với ban đầu.

Tủ Lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-V50EH-BRW-V

- Đây cũng là mẫu tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi 3 ngăn có vẻ bề ngoài sáng bóng với tông màu nâu thanh lịch, sang trọng. 

274-tu-lanh-misubishi-nhat-bai.jpg

- Tủ lạnh có dung tích 414L, ứng dụng các công nghệ tiên tiến độc quyền như: công nghệ Neuro Inverter cho phép tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu, công nghệ khử khuẩn khử mùi, công nghệ nhà máy Vitamin, công nghệ làm lạnh All Around Cooling, … Tất cả nhằm mang đến một thiết bị bảo quản và duy trì độ tươi ngon của thực phẩm, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích cũng như góp phần bảo vệ sức khoẻ và nâng cao cuộc sống người dùng.

- Ngoài model 3 tủ lạnh trên, bạn có thể truy cập vào các website uy tín hàng đầu Nhật Bản như Amazon, Rakuten, Yahoo, để tham khảo thêm nhiều mẫu tủ lạnh Mitsubishi cao cấp được bán chạy hiện nay. Hoặc bạn cũng có thể truy cập Mercari để tham khảo, lựa chọn chiếc tủ lạnh Nhật bãi Mitsubishi chất lượng còn tốt, được bán với rất giá rẻ.

Hướng dẫn mua tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi tiết kiệm chi phí nhất 

Để order tủ lạnh Mitsubishi nguyên chiếc từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí vận chuyển bạn hãy sử dụng ngay dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari Nhật tại Hachi 247. 

273-tu-lanh-misubishi-nhat-bai.jpg

Dịch vụ của Hachi247 đảm bảo cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo của quá trình mua hàng siêu tiện lợi. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu tủ lạnh cần mua trên trang Mercari jp, sau đó gửi link sản phẩm tới Hachi247.vn. Tất cả các bước đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về nước sẽ do Hachi247 thay bạn thực hiện với cước phí dịch vụ trọn gói siêu tiết kiệm.

Như vậy, bài viết trên Hachi247 đã cùng bạn đi tìm hiểu những ưu nhược điểm của tủ lạnh Mitsubishi Nhật bãi. Nếu bạn có nhu cầu nhập mua các sản phẩm này về Việt Nam hãy nhớ liên hệ tới website Hachi247.vn để được tư vấn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng nhất nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!