Tủ lạnh Nhật bãi vẫn luôn là mặt hàng hot nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Có nên mua tủ lạnh Nhật đã qua sử dụng không? Làm sao để mua được hàng chất lượng còn tốt, giá rẻ? Ngay dưới đây, Hachi247 sẽ giải đáp cho bạn những băn khoăn này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về ưu nhược điểm của tủ lạnh nội địa Nhật

Tủ lạnh nội địa Nhật là tủ lạnh được sản xuất tại Nhật, dành riêng cho thị trường nội địa Nhật.

tu-lanh-nhat-bai.jpg

* Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh nội địa Nhật

- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã được kiểm duyệt bởi các tổ chức kiểm định uy tín Nhật Bản.

- Ứng dụng các công nghệ độc quyền hiện đại cho phép làm lạnh nhanh, làm lạnh đa chiều. Nhiều sản phẩm cao cấp còn cho tính năng cấp đông không đóng đá, khử mùi khử khuẩn tối ưu để hỗ trợ bảo quản và duy trì độ tươi ngon của thực phẩm.

- Trang bị công nghệ Inverter vừa giúp động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

- Thiết kế thông minh, hiện đại và sang trọng.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tủ lạnh Nhật Bản có giá rất cao, dao động từ 30 triệu đồng đến 90 triệu đồng. Do đó, để phù hợp với khả năng tài chính, rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn các sản phẩm tủ lạnh Nhật bãi chất lượng còn khá tốt được bán với giá chỉ bằng ½ và 1/3 so với giá sản phẩm mới.

* Một số hạn chế khi mua tủ lạnh Nhật

Do sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Nhật, nên khi mua tủ lạnh Nhật về sử dụng bạn sẽ gặp một số hạn chế như:

- Khó khăn trong bước đầu sử dụng sản phẩm khi bảng điều khiển, hướng dẫn sử dụng sản phẩm bằng tiếng Nhật.

- Không được sử dụng các chế độ bảo hành chính hãng.

- Rất khó tìm linh kiện để thay thế khi xảy ra sự cố hỏng hóc.

- Tủ lạnh Nhật sử dụng nguồn điện 110V do đó bạn cần phải mua thêm thiết bị chuyển đổi điện áp để tương thích với nguồn điện lưới 220V ở Việt Nam.

Vậy có nên mua tủ lạnh Nhật bãi không? Việc mua một tủ lạnh nội địa Nhật cao cấp đã qua sử dụng với mức giá rẻ cũng là một trong những lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính cá nhân, thực trạng của sản phẩm và độ uy tín của shop bán để đưa ra quyết định mua hàng.

Top các hãng tủ lạnh Nhật bãi chất lượng nhất

1. Tủ lạnh Nhật Hitachi

Hitachi là thương hiệu điện tử Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Các dòng tủ lạnh của hãng luôn được người dùng đánh giá là những chiếc tủ lạnh tốt nhất.

tu-lanh-hitachi-nhat-bai.jpg

Một số ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Nhật Hitachi:

- Sử dụng công nghệ làm lạnh kép giúp làm lạnh nhanh, cấp đông không đóng đá.

- Có ngăn chân không độc giúp bảo quản đồ tươi sống lên tới 7 ngày mà không cần cấp đông.

- Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn, khử mùi hiện đại bằng Plasma kết hợp với tia UV giúp khử vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi hiệu quả.

Ứng dụng các công nghệ độc quyền, công nghệ mới nhất trên thế giới nên bên cạnh những dòng tủ lạnh mới thì tủ lạnh Nhật bãi thương hiệu Hitachi đang được rất nhiều lựa chọn.

2. Tủ lạnh Nhật Mitsubishi

Tủ lạnh Mitsubishi được người dùng đánh giá rất cao từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng làm lạnh bên trong.

Tủ lạnh Mitsubishi Nhật sử dụng công nghệ cấp đông mềm độc quyền giúp thực phẩm giữ được trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng trong vòng 21 ngày. Đặc biệt, công nghệ này cho phép cấp đông mà không đóng đá giúp bạn lấy thực phẩm ra chế biến ngay mà không cần rã đông.

1-tu-lanh-nhat-bai.jpg

Tủ lạnh Mitsubishi cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác giúp tiết kiệm điện năng, kháng khuẩn và khử mùi tối ưu giúp bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon.

Mua tủ lạnh Nhật bãi thương hiệu Mitsubishi kế thừa những ưu điểm chính hãng sẽ là một lựa chọn tốt bạn có thể tham khảo.

3. Tủ lạnh Nhật Toshiba

Tủ lạnh Toshiba Nhật Bản có mẫu mã rất đa dạng hướng tới lượng khách hàng bình dân nên có mức giá phải chăng so với tủ lạnh thuộc hai hãng trên.

tu-lanh-toshiba-nhat-bai.jpg

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Toshiba:

- Cho phép bảo vệ thực phẩm tươi hơn, lâu hơn nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều.

- Ứng dụng công nghệ kháng khuẩn UV, công nghệ khử mùi Hybrid Bio giúp khử mùi hôi của thực phẩm, diệt khuẩn tối ưu, giúp tủ luôn sạch sẽ qua đó giúp cho rau củ quả luôn tươi ngon, vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng.

4. Tủ lạnh Nhật Panasonic

Tủ lạnh Nhật bãi Panasonic đang được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Bởi tủ lạnh nội địa Nhật Panasonic chính hãng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật mang đến nhiều tính năng hiện đại.

3-tu-lanh-nhat-bai.jpg

Tủ lạnh Nhật Panasonic ứng dụng công nghệ Prime Fresh+ giúp thực phẩm được bảo quản trong ngăn đông ở -3 độ C mà không bị đông đá.

Tủ lạnh Panasonic Nhật Bản còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn Blue Ag và công nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh nhất là vi khuẩn tụ cầu vàng và vi khuẩn E.coli bảo vệ hệ đường ruột khỏe mạnh.

Cách mua tủ lạnh Nhật bãi chất lượng với giá thành tiết kiệm

Bạn nên lựa chọn đặt mua hàng các trang thương mại lớn, uy tín tại Nhật Bản để đảm bảo mua được tủ lạnh nội địa Nhật đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn tốt.

Trên trang thương mại chuyên bán đồ cũ lớn và uy tín hàng đầu Nhật Bản Mercari bạn có thể tìm thấy hàng trăm các sản phẩm tủ lạnh Nhật bãi đến từ các thương hiệu Nhật nổi tiếng. Các sản phẩm này còn hoạt động rất tốt, vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng chính hãng, thậm chí có nhiều sản phẩm còn mới đến 80 – 90% được bán với giá rất rẻ chỉ bằng nửa giá sản phẩm cũ.

2-tu-lanh-nhat-bai.jpg

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng từ Mercari về Việt Nam khi không đáp ứng được yêu cầu thanh toán quốc tế, nhận hàng và vận chuyển hàng về nước. Bạn nên trải nghiệm dịch vụ mua hộ hàng tại Hachi247, đây là đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín trên thị trường bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn các thông tin về tủ lạnh Nhật và cách mua tủ lạnh Nhật bãi uy tín, giá tốt về nhà. Để biết chi tiết về các bước đặt mua hàng bạn liên hệ tới Hachi247.vn để được hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp.

Liên hệ hỗ trợ miễn phí

Hachi247.vn chuyên dịch vụ mua hộ, đấu giá, vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ, an toàn.

  • Nhận đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction.

  • Mua hộ hàng Nhật trên các website Rakuten, Amazon, Mercari.

  • Nhập hàng trên các website thương mại điện tử quốc tế dễ dàng.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!