Tủ lạnh National Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Nano Titanium cho khả năng diệt khuẩn, khử mùi và làm sạch không khí tối ưu, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn hương vị. Vậy có nên mua tủ lạnh Nhật bãi National không? Trong bài viết hôm nay, Hachi247 xin chia sẻ tới các bạn những thông tin quan trọng về tủ lạnh National giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng phù hợp. Cùng theo dõi nhé!

273-tu-lanh-nhat-bai-national.jpg

Tìm hiểu về tủ lạnh National nội địa Nhật

Tủ lạnh National là sản phẩm của thương hiệu National nổi tiếng Nhật Bản được thành lập vào năm 1918 bởi Konosuke Matsushita. National và Panasonic là hai thương hiệu cùng một nhà sáng lập.

Các sản phẩm của thương hiệu National và Panasonic được đánh giá cao từ thiết kế, công nghệ, tính năng hiện đại đến độ bền sử dụng. Panasonic được thị trường Châu Âu và Châu Mỹ ưu ái, National lại được thị trường Châu Á ưa chuộng. Tuy nhiên, đến năm 2004 thương hiệu National ngưng sản xuất.

Mặc dù đã ngưng sản xuất nhưng các dòng tủ lạnh Nhật bãi National vẫn được người tiêu dùng nhớ đến và đánh giá cao do được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thời điểm đó. Cũng chính vì vậy, tủ lạnh National đã qua sử dụng luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh National nội địa Nhật:

- Mẫu mã đa dạng: Tủ lạnh Nhật bãi National mang đến người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với các dòng tủ lạnh 6 cánh, 5 cánh , 3 cánh, 2 cánh với nhiều tính năng tiện lợi.

- Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và khoa học: Các mẫu tủ lạnh National đều mang thiết kế hướng tới sự thanh lịch với màu sắc trang nhã tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất. Các ngăn tủ được bố trí khoa học đảm bảo tính tiện lợi cao.

272-tu-lanh-nhat-bai-national.jpg

- Ứng dụng công nghệ tiên tiến:

+ Tủ lạnh National Nhật ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh, tạo ra luồng khí lạnh ở mọi góc giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

+ Sử dụng công nghệ Nano Titanium, công nghệ Ag+ mang khả năng khử mùi hôi tanh của thực phẩm tươi sống hiệu quả. Đặc biệt, tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại giúp giữ trọn hương vị thơm ngon của thực phẩm trong thời gian dài.

+ Công nghệ làm đá rơi tự động cho tốc độ làm đá nhanh mang lại sự tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức.

+ Ứng dụng công nghệ Econavy với cảm biến thông minh vừa giúp làm lạnh hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

+ Tủ lạnh National nội địa Nhật sở hữu công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các mẫu tủ lạnh nội địa Việt Nam.

- Độ bền sử dụng cao: 

Tủ lạnh National Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua các bước kiểm duyệt khắt khe. Thân tủ sử dụng các vật liệu siêu bền, siêu cách nhiệt; Các khay kệ được làm bằng kính chịu lực  tốt,…Tất cả đã tạo nên một sản phẩm có độ bền sử dụng cao, cho tuổi thọ lên đến 15-20 năm.

Có nên mua tủ lạnh Nhật bãi National không? Kế thừa độ bền sử dụng cao, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, tủ National Nhật đã qua sử dụng có thể là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Sự lựa chọn này sẽ mang đến cho bạn chiếc tủ lạnh đầy đủ các tính năng tiện ích, có độ bền sử dụng cao, lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính . Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc đến các điều kiện thực tế như điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, thực trạng sản phẩm, độ uy tín của shop bán trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

>> Xem thêm sản phẩm khử mùi tủ lạnh của Nhật

271-tu-lanh-nhat-bai-national.jpg

Mua tủ lạnh Nhật bãi National uy tín, giá tốt ở đâu?

- Để tránh mua phải tủ lạnh National quá cũ, các linh kiện bên trong đã bị thay thế, bạn nên mua hàng trên website https://jp.mercari.com. Mercari là website thương mại chuyên bán đồ cũ lớn và uy tín hàng đầu Nhật Bản. Do đó, đây chính là địa chỉ mua hàng uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn. 

- Tại Mercari bạn sẽ tìm thấy đa dạng các mẫu tủ lạnh Nhật bãi National với bề ngoài còn khá mới, các linh kiện bên trong vẫn được đảm bảo nguyên vẹn và hoạt động tốt, giá bán lại khá rẻ. Mua hàng trên Mercari không chỉ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng mà còn giúp bạn mua được hàng chất lượng hơn, rẻ hơn so với thị trường trong nước.

- Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mecari Nhật tại Hachi247 sẽ giúp bạn mua tủ lạnh National nguyên chiếc từ nội địa Nhật vận chuyển về Việt Nam nhanh hơn, an toàn hơn với chi phí tiết kiệm hơn.

- Các bước mua tủ lạnh Nhật bãi National về Việt Nam cùng Hachi247:

  • Bước 1: Truy cập Mercari lựa chọn tủ lạnh cần mua sau đó gửi link sản phẩm tới Hachi 247.vn.
  • Bước 2: Bộ phận nhân viên tiếp nhận của đơn vị sẽ gửi báo giá chi tiết sản phẩm và dịch vụ tới bạn. Lựa chọn đặt hàng bạn tiến hành thanh toán chuyển khoản theo hướng dẫn. 
  • Bước 3: Hachi247 thực hiện đặt hàng và vận chuyển hàng về nước an toàn với chính sách bảo hiểm hàng hoá rõ ràng.
  • Bước 4: Sau 5 đến 7 ngày, đơn hàng được vận chuyển về Việt Nam sẽ được khai thác giao hàng tới bạn.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn các thông tin hữu ích về tủ lạnh National nội địa Nhật và hướng dẫn bạn cách mua hàng tiết kiệm chi phí nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua tủ lạnh Nhật bãi National đừng quên liên hệ tới Hachi247 để được hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng và đặt hàng về Việt Nam hiệu quả nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!