Máy lọc nước Nhật Bản Kangen được đánh giá là máy lọc nước tốt nhất bởi sở hữu nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng Hachi247 tìm hiểu chi tiết ưu điểm của dòng sản phẩm này ngay dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản Kangen

Kangen là thương hiệu thuộc tập đoàn Enagic nổi tiếng Nhật Bản được thành lập vào năm 1974 tại Okinawa.

Hơn 40 năm phát triển, Kangen đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu tạo ra các sản phẩm máy lọc nước tốt cho sức khỏe. Và cho đến nay, Kangen đã trở thành thương hiệu máy lọc nước điện giải số 1 thế giới.

238-may-loc-nuoc-nhat-ban-kangen.jpg

Đánh giá ưu điểm máy lọc nước Nhật Bản Kangen

Máy lọc nước điện giải Kangen được đánh giá là máy lọc nước cao cấp nhất Nhật Bản và được ưa chuộng trên toàn cầu nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng sử dụng:

- Máy lọc nước Nhật Bản Kangen có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất.

- Máy lọc nước ion kiềm Kangen được trang bị màn hình cảm ứng LCD với các cảnh báo tiện lợi, có hỗ trợ chức năng đa ngôn ngữ cho phép người dùng sử dụng dễ dàng.

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất

- Máy lọc nước Nhật Bản Kangen trang bị bộ xử lý nước đầu vào được nhập khẩu Hàn Quốc gồm 3 tầng lọc giúp lọc sạch cát bụi, các chất hữu cơ có hại, kim loại nặng, vi khuẩn, virus,… tạo ra nguồn nước tinh khiết, mát lành.

- Ứng dụng công nghệ lọc than hoạt tính hiện đại giúp lọc sạch mọi tạp chất, hơi hóa chất, các phân tử mùi có trong nước cho phép tạo ra nguồn nước trong lành và an toàn.

- Ứng dụng công nghệ màng lọc Nano làm mềm nước cứng giữ lại những vi khoáng có lợi.

- Máy lọc nước Nhật Bản Kangen sử dụng 1 buồng điện phân và  tấm điện cực Titanium nguyên khối phủ Platinum cao cấp, an toàn, đảm bảo hiệu suất cao cho quá trình tách nước và điện giải tạo nguồn nước giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng.

237-may-loc-nuoc-nhat-ban-kangen.jpg

  • Hiệu suất lọc nước tối ưu: 

Máy lọc nước Kangen cho phép lọc tinh đạt hiệu quả 100%. Tỷ lệ lọc thải đạt 6/4, tức là 10 lít nước đi vào máy sẽ thu được 6 lít nước ion kiềm và nước tinh khiết, 4 lít nước còn lại được thải ra ngoài có thể tái sử dụng được.

  • Máy lọc nước Nhật Bản Kangen tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại tiện ích tối ưu cho người dùng:

- Tính năng tự động rửa máy và thải nước ra ngoài để bảo vệ tấm điện giải không bị cặn bám vào.

- Tự động ngắt máy khi không sử dụng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và làm tăng tuổi thọ của máy.

- Tính năng cảnh báo cần thay lõi giúp người dùng thay lõi đúng lúc đảm bảo cho nguồn nước luôn được lọc sạch tinh khiết.

  • Máy lọc nước Nhật Bản Kangen cho phép tạo ra 7 loại nước ion kiềm tốt cho sức khỏe:

Nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại, máy lọc nước Kangen cho khả năng tạo ra 7 loại nước giàu vi khoáng tự nhiên mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe:

- Nước có độ pH 8.5: Là nguồn nước sạch cho sử dụng mỗi ngày tốt cho sức khỏe.

- Nước có độ pH 9.0: Là nguồn nước giàu vi khoáng tự nhiên, dùng để nấu ăn, chế biến thực phẩm và có thể uống.

- Nước có độ pH 9.5: Dùng để đun uống, pha trà, nấu canh.

- Nước có độ pH 11.5: Là nguồn nước dùng để rửa rau củ quả, có khả năng loại bỏ các chất trừ sâu, phân bón hoá học vì có tính kiềm mạnh.

- Nước có độ pH 7.0: Là nguồn nước được lọc sạch thích hợp tốt cho pha sữa, uống thuốc tây hoặc nấu ăn cho em bé.

- Nước có độ pH 6.0: Là nguồn nước axit yếu thích hợp để rửa mặt và gội dầu. Giúp ngăn dụng tóc, làm se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH trên da và trị mụn.

- Nước có độ pH 2.5: Là nguồn nước có tính Acid mạnh có tính năng khử khuẩn tốt, thích hợp cho dùng vệ sinh chân tay, tắm giặt,…

Đảm bảo về chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật, máy lọc nước Kangen đã nhận 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế uy tín.

236-may-loc-nuoc-nhat-ban-kangen.jpg

Top sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản Kangen tốt, được ưa chuộng hiện nay

- Máy lọc nước Kangen Leveluk JRII

- Máy lọc nước Kangen Leveluk K8

- Máy lọc nước Kangen Leveluk SD 501

- Máy lọc nước Kangen Leveluk Super 501

- Máy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum

Hướng dẫn mua máy lọc nước Kangen Nhật bãi uy tín, giá rẻ

Hiện nay, máy lọc nước Nhật Bản Kangen trên thị trường có giá dao động từ 40 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng. Nếu bạn không có điều kiện về tài chính, có thể cân nhắc chọn mua máy lọc nước Kangen Nhật bãi tại những địa chỉ uy tín.

235-may-loc-nuoc-nhat-ban-kangen.jpg

Website jp.mercari.com là trang thương mại uy tín tại thị trường Nhật Bản, chuyên về các sản phẩm hàng nội địa Nhật đã qua sử dụng. Đây là địa chỉ mua hàng uy tín bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt mua hàng về Việt Nam.

Trên Mercari bạn sẽ tìm thấy nhiều model máy lọc nước Nhật Bản Kagen cao cấp đã qua sử dụng nhưng vẫn hoạt động tốt, tuổi thọ sử dụng còn có thể lên tới 5-7 năm nữa. Đặc biệt, nhiều sản phẩm còn gần như mới mà chỉ được bán với giá chỉ bằng nửa giá sản phẩm mới. 

Hachi247 xin cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ mua máy lọc nước Nhật bãi Kangen nguyên chiếc từ Mercari về Việt Nam an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Sử dụng dịch vụ, bạn lựa chọn sản phẩm máy lọc nước cần order Mercari, gửi link sản phẩm tới Hachi247.vn. Hachi247 sẽ thay bạn thực hiện từ A-Z các bước đặt hàng và vận chuyển hàng về nước.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn thông tin chi tiết về máy lọc nước Nhật Bản Kangen. Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước Kangen Nhật bãi hãy liên hệ tới Hachi247.vn để được hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá tốt nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.