Máy lọc nước Nhật bãi đang được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn. Vậy dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì đáng chú ý? Nên mua máy lọc nước Nhật thương hiệu nào? Cùng Hachi247 giải đáp những thắc mắc này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu ưu điểm máy lọc nước Nhật bãi

Nhật Bản là đất nước đi đầu trong lĩnh vực khoa công nghệ, do đó các sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản luôn được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy lọc nước ion kiềm độc quyền.

248-may-loc-nuoc-nhat-ban.jpg

Dưới đây là ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Nhật Bản bạn nên biết:

- Máy lọc nước Nhật sở hữu hệ công nghệ tiên tiến nhất nhằm loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn có hại mang đến nguồn nước tinh khiết, ngọt lành, đảm bảo tốt cho sức khỏe đã được chứng nhận bởi Bộ Y tế Nhật Bản.

- Đa dạng các sản phẩm, trong đó nổi trội nhất là dòng máy lọc nước ion kiềm mang những tính năng hiện đại tạo ra 7 đến 8 nguồn nước khác nhau phục vụ những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt nhất là máy tạo ra nguồn nước giàu hydro và mang lại nhiều công dụng tốt cho tim mạch, đẹp da, hỗ trợ tiêu hoá, phòng ngừa một số bệnh nhiễm khuẩn đường ruột,…

- Thiết kế đẹp mắt, hiện đại góp phần làm tăng tính sang trọng cho không gian nội thất.

- Máy lọc nước Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các vật liệu mới, trải qua các bước kiểm định khắt khe nên sở hữu hiệu năng làm việc vượt trội, tuổi thọ làm việc vô cùng cao.

- Máy lọc nước Nhật bãi là sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn khá tốt, thừa kế đầy đủ những ưu điểm và tính năng hiện đại từ sản phẩm mới.

Top 5 thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản bán chạy nhất

Thương hiệu Kangen

Kangen là thương hiệu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất máy lọc nước điện giải. Các sản phẩm của hãng luôn được bình chọn là sản phẩm chất lượng cao, nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

247-may-loc-nuoc-nhat-ban.jpg

Kangen cũng là thương hiệu đi đầu trong tạo ra máy lọc nước ion kiềm với ưu điểm lớn nhất là tạo ra 7 nguồn nước có độ pH trải rộng từ 2.5 – 11.5 để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như: Nước nấu ăn; Nước uống giàu Hydro uống trực tiếp tốt cho sức khỏe; Nước uống đẹp da; Nước có độ pH trung tính để uống thuốc tây; Nước axit mạnh dùng để sát trùng, vệ sinh chân tay; Nước kiềm mạnh để ngâm rửa rau củ quả.

Máy lọc nước Kangen có giá khá cao, dao động từ 22 triệu đến 130 triệu đồng. Nếu bạn không có điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn máy lọc nước Nhật bãi Kangen.

Một số dòng máy lọc nước Kangen tốt nhất để bạn tham khảo: 

  • Máy lọc nước Kangen Leveluk K8
  • Máy lọc nước ion kiềm Leveluk Super 501
  • Máy lọc nước ion kiềm Kangen Jr2
  • Máy lọc nước ion kiềm Kangen Sd501 Platinum

Thương hiệu Panasonic

Thương hiệu Panasonic đã qua quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy mà các sản phẩm máy lọc nước Nhật bãi của thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn.

246-may-loc-nuoc-nhat-ban.jpg

Một số dòng máy lọc nước Panasonic được mua nhiều nhất cần được kể đến như:

  • Máy lọc nước ion kiềm TK-AS45
  • Máy lọc nước ion kiềm TK-AS44
  • Máy lọc nước ion kiềm TK-AS46
  • Máy lọc nước ion kiềm TK-7208
  • Máy lọc nước ion kiềm TK-HS90.

Thương hiệu Trim ion

Trim ion cũng là thương hiệu nằm trong top máy lọc nước tốt nhất Nhật Bản. Là thương hiệu luôn tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng mang đến nguồn nước sạch, nguồn nước giàu hydro tốt cho sức khỏe con người.

Tại Nhật Bản, máy lọc nước ion kiềm Trim ion chiếm 65% thị phần và cũng được ưa chuộng trên nhiều quốc gia thế giới.

245-may-loc-nuoc-nhat-ban.jpg

Máy lọc nước Trim ion đa dạng mẫu mã với nhiều phân khúc giá, đa phần các sản phẩm có giá dao động từ 30 đến 60 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua máy lọc nước Nhật bãi Trim ion bạn có thể tham khảo lựa chọn một số sản phẩm đang bán chạy hiện nay.

  •  Máy lọc nước Trim Ion Hyper
  •  Máy lọc nước Trim Ion Gracia
  •  Máy lọc nước Trim Ion TI-30

Thương hiệu Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui là thương hiệu thuộc tập đoàn Mitsubishi- Tập đoàn Nhật Bản đa quốc gia.

Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ màng lọc sợi rỗng, công nghệ điện phân siêu hydro, máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Cleansui cho ra những nguồn nước siêu sạch, nguồn nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe.

244-may-loc-nuoc-nhat-ban.jpg

Mua máy lọc nước Nhật bãi bạn có thể tham khảo lựa chọn một số sản phẩm máy lọc nước Mitsubishi Cleansui đang được ưa chuộng như:

  • Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301
  • Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui A101E
  • Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Alkaline AL700E

5. Thương hiệu Atica

Atica được biết đến là thương hiệu sản xuất điện cực lớn nhất Nhật Bản và hiện là đơn vị cung cấp điện cực cho đa số các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản. Với nền tảng công nghệ độc quyền sẵn có, các sản phẩm máy lọc nước, đặc biệt là dòng máy lọc nước ion kiềm của thương hiệu được đánh giá rất cao.

Máy lọc nước ion kiềm Atica nổi bật khi sở hữu công nghệ điện phân kép tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydro mang đến những tác dụng vượt trội trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ con người. 

243-may-loc-nuoc-nhat-ban.jpg

Top máy lọc nước Nhật Atica nên mua nhất:

  • Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica Eco
  • Máy lọc ion kiềm Atica Silver
  • Máy lọc nước Atica Gold

Mua máy lọc nước Nhật bãi uy tín, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam cũng có nhiều địa chỉ bán máy lọc nước Nhật đã qua sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo 100% bạn có thể mua được máy lọc nước Nhật bãi còn hoạt động tốt, còn sở hữu đầy đủ các linh kiện và tính năng từ sản phẩm mới bạn nên lựa chọn đặt mua hàng trên Mercari.

Mercari là website thương mại điện tử chuyên bán đồ cũ lớn tại Nhật Bản. Với quy mô và độ uy tín của mình, Mercari đang thu hút hàng trăm lượt mua sắm mỗi ngày từ khách hàng trong và ngoài nước. Tại Mercari bạn sẽ tìm thấy đa dạng các mẫu lọc nước Nhật được bán với mức giá rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các địa chỉ bán hàng trong nước.

Tuy nhiên, khi mua hàng trên Mercari bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng nội địa Nhật và tự lo khâu vận chuyển hàng về nước.

Hachi247 xin cung cấp tới khách hàng dịch vụ mua hộ máy lọc nước Nhật bãi từ Mercari về Việt Nam với cước phí siêu tiết kiệm. Trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ không còn lo lắng về các điều kiện trên. Tất cả các bước đặt mua hàng trên Mercari và vận chuyển về nước Hachi247 sẽ thực hiện thay bạn.

Như vậy, trong bài viết trên Hachi247 đã cùng bạn tìm hiểu những ưu điểm của máy lọc nước Nhật bãi. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập mua các sản phẩm này hoặc gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ tới Hachi247.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng hiệu quả nhé!



Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.