Tủ lạnh Hitachi Nhật là thương hiệu tủ lạnh rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và các nước châu Á. Vậy tủ lạnh Hitachi có đặc điểm nổi bật gì. Hãy cùng Hachi247 tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về tủ lạnh Hitachi Nhật

Hitachi là một trong những thương hiệu công nghệ điện tử lớn mạnh nhất Nhật Bản. Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, Hitachi không ngừng sáng tạo, cải tiến và ứng dụng công nghệ mới tạo ra những sản phẩm bền bỉ, cao cấp, hiện đại và tiện ích.

Dòng tủ lạnh Hitachi được sản xuất tại Nhật Bản không chỉ được người tiêu dùng nội địa mà còn được người tiêu dùng trên giới ưu ái lựa chọn bởi được ứng dụng những công nghệ độc quyền, những công nghệ mới nhất tạo ra nhiều tính năng hiện đại, cao cấp và tiện ích.

282-tu-lanh-hitachi-nhat-bai.jpg

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật vượt trội của tủ lạnh Nhật bãi thương hiệu Hitachi:

- Thiết kế:

  • Thiết kế sang trọng, hướng tới phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại.
  • Đa dạng về mẫu mã với các mẫu thiết kế tủ lạnh 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh và 6 cánh khác nhau nhằm phục vụ cho đa dạng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi có thiết kế khoa học, nhất ở dòng tủ lạnh 6 cửa với 5 ngăn được thiết kế với những chức năng và nhiệt độ phù hợp khác nhau.

- Bền bỉ:

  • Thân máy và các bộ phận bên trong tủ lạnh đều được làm từ vật liệu cao cấp, siêu bền, siêu cách nhiệt. Điều này không chỉ mang đến sự bền bỉ mà còn giúp duy trì được độ lạnh bên trong tủ lên đến 15 tiếng trong trường hợp bị mất điện.

- Công nghệ, tính năng:

  • Tủ lạnh Hitachi Nhật trang bị hệ thống làm lạnh kép Dual cooling mang đến tính năng làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ và độ ẩm tối ưu, giúp bảo quản và bảo đảm độ tươi ngon của rau củ quả mà không cần bọc túi nilon.
  •  Ứng dụng công nghệ hút chân không độc quyền tạo ra ngăn chân không cho phép bảo vệ thực phẩm tránh khỏi quá trình oxy hoá, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng lên tới 7 ngày mà không cần cấp đông.
  • Công nghệ Aero-care giúp duy trì độ tươi ngon và các chất vitamin trong củ quả trong suốt tuần dài.
  • Sở hữu công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Triple Power Filter  với 3 lớp khử mùi tiên tiến giúp khử mùi hôi tanh của thực phẩm tươi sống, đồng thời tạo ra làn không khí trong lành.
  • Tủ lạnh Hitachi Nhật ứng dụng công nghệ cấp đông mềm độc quyền cho phép làm lạnh nhanh bề mặt thực phẩm ngăn chặn quá trình oxy và bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ từ -1 đến -5 độ C mà không làm ảnh hưởng đến hương vị và giá trị dinh dưỡng.
  • Ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh, cho phép tự động điều chỉnh nhiệt độ hoặc chuyển chế độ.
  • Công nghệ Inverter cho phép tiết kiệm điện năng tiêu thụ đạt mức tốt nhất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật sẽ là sản phẩm lý tưởng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe gia đình bạn.

Top 3 tủ lạnh Hitachi Nhật bán chạy nhất 2023

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-WXC74T

- Đây là model tủ lạnh 6 cánh cao cấp nhất, mới nhất 2023 của Hitachi. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu.

281-tu-lanh-hitachi-nhat-bai.jpg

- Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-WXC74T cho khả năng làm lạnh nhanh, siêu tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, tính năng hút chân không được tăng lên mức độ hoàn hảo giúp bảo quản thực phẩm đạt hiệu quả tối ưu nhất. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi còn kết hợp với công nghệ điện thoại thông minh cho phép người dùng kiểm soát thực phẩm trong tủ một cách dễ dàng từ xa qua app.

>> Xem thêm thương hiệu tủ lạnh nội địa Panasonic Nhật

Tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV (XK)

- Đây cũng là mẫu tủ lạnh Hitachi Nhật mới, bán chạy năm 2023. Tủ lạnh có dung tích 540L được thiết kế sang trọng với 5 ngăn và 6 cánh mặt đen gương pha lê sáng bóng.

- Tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh bên ngoài và cũng được tích hợp với điện thoại thông minh cho phép người dùng có thể điều khiển qua app.

279-tu-lanh-hitachi-nhat-bai.jpg

- Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh, cấp đông mềm. Dòng tử lạnh này còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại và tiện ích như: có chuông báo khi mở cửa các ngăn, bộ lọc khử mùi Triple Power cao cấp không chỉ khử mùi hiệu quả mà còn giúp không khí thơm mát hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X DIA

Tủ lạnh Hitachi Nhật R-FM800XAGGV9X DIA là chiếc tủ lạnh mang thiết kế side by side có dung tích 630L. Hiện lên với thiết kế bề ngoài nổi bật nhờ mặt gương vân kim cương sáng bóng tạo thêm sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Tủ lạnh được trang bị bằng điều khiển cảm ứng, giúp bạn mở đóng cửa chỉ bằng một nút chạm. Đặc biệt, được trang bị ngăn lấy nước, lấy đá bên ngoài mang đến cho bạn những tiện ích khi sử dụng.

280-tu-lanh-hitachi-nhat-bai.jpg

Tủ lạnh R-FM800XAGGV9X DIA cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại của Hitachi như:

  • Công nghệ Inverter tích hợp cảm biến thông minh Eco cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu.
  • Công nghệ làm lạnh kép cho phép dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ ở ngăn đông và mát.
  • Công nghệ lọc Nano Titanium giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc, làm sạch không khí bên trong tủ lạnh.

Cách mua tủ lạnh Hitachi Nhật bãi uy tín nhất

Ngoài top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật ở trên, bạn có thể truy cập vào các trang web thương mại điện tử Nhật Bản để tham khảo thêm nhiều mẫu tủ lạnh Hitachi khác. Các sản phẩm tủ lạnh cao cấp Hitachi có giá khá cao, dao động từ 40 triệu đồng đến 70 triệu đồng. Nếu không có đủ điều kiện tài chính, bạn có thể tham khảo lựa chọn các mẫu tủ lạnh Hitachi bãi Nhật được bán trên website chuyên đồ cũ nội địa Nhật Mercari.

Các website nội địa Nhật là những địa chỉ mua hàng uy tín, là nơi cung cấp cho bạn nguồn hàng lớn. Qua đó, giúp bạn tham khảo và lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp, được bán với mức giá tốt mà bạn khó có thể mua được tại thị trường trong nước. Đặc biệt, đây cũng là nơi cung cấp cho bạn những tủ lạnh Nhật đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn rất tốt được bán với giá khá rẻ chỉ bằng ½, thậm chí là 1/3 so với giá mới.

Để đặt mua hàng tủ lạnh Hiatchi bãi về Việt Nam, bạn có thể sử dụng ngay dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín tại Hachi247.vn. Chúng tôi tiếp nhận link yêu cầu mua hàng trên Mercari theo mong muốn của bạn và sau đó lên báo giá gửi chi tiết đến bạn. Toàn bộ quá trình mua hàng sẽ được Hachi247 thực hiện, đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và tối ưu.

Như vậy, chúng ta vừa đi tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi Nhật cũng như cách mua sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh nội địa Nhật bãi hãy liên hệ tới website Hachi247.vn để được hướng dẫn thêm!

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!