Chân máy ảnh Nhật bãi là một trong những sự lựa chọn được yêu thích của những người dùng làm nghề nhiếp ảnh, quay video, Vlog, ... Vậy có nên mua chân máy ảnh bãi Nhật đã qua sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây để có quyết định mua hàng tốt nhất nhé!

Tìm hiểu về chân máy ảnh Nhật bãi

Chân máy ảnh là thiết bị cần thiết giữ vững máy ảnh trong một thời gian dài, khắc phục tình trạng rung lắc khi chụp, quay video bằng tay, giúp tạo ra những bức ảnh, những thước phim chất lượng.

254-chan-may-anh-nhat-bai.jpg

Chân máy ảnh có nhiều loại, tuy nhiên dựa vào cấu tạo được chia làm 2 loại là:

+ Chân máy ảnh Monopod: Có cấu tạo 1 chân trụ, được sử dụng linh hoạt trên bề mặt phẳng.

+ Chân máy ảnh Tripod: Có cấu tạo 3 chân trụ cho phép đứng vững trên cả những vị trí không cân bằng.

Chân máy ảnh Nhật bãi được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm:

- Mẫu mã đa dạng: Nhật Bản có nhiều thương hiệu chân máy ảnh nổi tiếng toàn cầu. Những thương hiệu này đã không ngừng cho ra mắt thị trường những sản phẩm cao cấp hướng tới mọi phân khúc khách hàng và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

- Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cho phép người dùng sử dụng tiện lợi và linh hoạt.

- Ứng dụng các công nghệ hiện đại tạo ra nhiều tính năng tiện lợi như: cho phép xoay, nghiêng tạo góc độ quay hiệu quả, điều chỉnh từ xa,…

- Tuổi thọ sử dụng cao: Chân máy ảnh Nhật Bản được làm từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt nên vô cùng bền bỉ.

Top 5 thương hiệu chân máy ảnh Nhật bãi nên mua nhất

Sony

Chân máy ảnh Sony nổi bật với:

- Chân máy được thiết kế nhỏ gọn tạo thuận lợi cho người dùng trong quá trình di chuyển.

- Các sản phẩm chân máy ảnh Sony có độ bền sử dụng cao do được chế tạo từ vật liệu nhôm cao cấp chịu lực va đập tốt.

253-chan-may-anh-nhat-bai.jpg

- Các khoá lật được trang bị cho cả 3 chân cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao theo mong muốn. Phía dưới chân máy được trang bị lớp đế cao su chống trơn trượt hiệu quả, giúp thiết bị máy ảnh luôn được đảm bảo an toàn.

- Tích hợp tính năng điều khiển từ xa.

Với những ưu điểm vượt trội, chân máy ảnh Sony Nhật Bản hứa hẹn sẽ làm tăng hiệu suất và chất lượng công việc của bạn. Sở hữu một chiếc chân máy ảnh Nhật bãi của thương hiệu chắc chắn cũng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

2. Slik

Slik là thương hiệu đã thiết kế và sản xuất rất nhiều sản phẩm chân máy ảnh chất lượng đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ.

Chân máy ảnh Slik đa phần đều sở hữu thiết gọn nhẹ, cho phép dễ dàng chi chuyển. Chân máy ảnh Slik ghi điểm ở người dùng bằng sự bền chắc, cứng cáp, chân chịu lực mà không bị rung lắc.

252-chan-may-anh-nhat-bai.jpg

Nhờ các sản phẩm chất lượng cao cấp, mang đến nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng như chân máy ảnh mà Silk đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá của Bộ Thương mại và Công nghiệp Quốc tế Nhật Bản (MITI). Vì vậy mua sắm một chân máy ảnh Nhật bãi Silk chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Các sản phẩm chân máy ảnh Silk bán chạy hiện nay: Silk 500G-X, Slik Pro 824 CF, Slik Pro 500 DX,…

3. Libec

Libec là thương hiệu sản xuất phụ kiện máy ảnh Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Các dòng chân máy ảnh Nhật Libec được rất nhiều nhiếp ảnh gia, các nhà quay phim trên thế giới ưa chuộng: 

- Sản phẩm được chế tạo từ các vật liệu cao cấp có khả năng chịu tải tốt, an toàn và bền bỉ trong mọi môi trường làm việc, bất chấp mọi điều thời tiết.

251-chan-may-anh-nhat-bai.jpg

- Chân máy ảnh Libec có thiết kế chắc chắn, có các khoá nâng chỉnh vừa đảm bảo dễ dàng khi sử dụng vừa mang đến tính linh hoạt khi sử dụng.

- Phần củ máy cho phép thiết bị quay góc siêu đẹp tạo nên những bức ảnh, những thước phim vô cùng chất lượng.

Top chân máy ảnh Nhật bãi Libec được ưa chuộng hiện nay: Libec LX7, Libec TH-Z, Libec 650EX, chân máy quay Libec TH-X,…

4. Velbon

Velbon là thương hiệu Nhật Bản đi đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện, chân máy ảnh có thị trường rộng khắp trên 60 quốc gia thế giới.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, thương hiệu này liên tục áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Velbon luôn mang đến cho người dùng những dòng chân máy ảnh chất lượng cao.

Một số chân máy ảnh Velbon được ưa chuộng: Velbon M45, Velbon EX-630 II, Velbon UT 3AR,…

250-chan-may-anh-nhat-bai.jpg

5. Coman

Chân máy ảnh Nhật bãi Coman được rất nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn. Hãng đã mang tới thị trường đa dạng mẫu mã chân máy ảnh để hướng tới mọi phân khúc khách hàng

Chân máy ảnh Coman có thiết thiết gọn nhẹ, chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng

Phần củ dầu máy cho phép tạo ra các góc quay rộng.

Top chân máy ảnh Coman tốt nhất: Coman DX16S, Coman DX16QS,  Coman DX327AQS, Coman DX15,…

249-chan-may-anh-nhat-bai.jpg

Mua chân máy ảnh Nhật bãi uy tín, giá tốt ở đâu?

Tại Việt Nam cũng có nhiều cửa hàng, website bán chân máy ảnh nội địa Nhật đã qua sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm còn chất lượng tốt cho hiệu năng và độ bền sử dụng cao bạn nên lựa chọn mua hàng trên website Mercari.

Mercari là web thương mại chuyên bán đồ cũ lớn và uy tín hàng đầu tại Nhật Bản. Các sản phẩm chân máy ảnh Nhật bãi tại đây rất đa dạng, nhiều dòng chân máy còn như mới đến 70-80% và được bán với giá rất rẻ chỉ bằng nửa so với giá sản phẩm mới.

Tuy nhiên, đặt hàng trên website Mercari về Việt Nam bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế và cần thuê đơn vị vận chuyển hàng về nước.

Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari của Hachi247 sẽ giúp bạn order chân máy ảnh chất lượng từ Nhật Bản về Việt Nam hiệu quả, nhanh chóng, an toàn mà không cần đến thẻ thanh toán quốc tế hay trải qua các bước rườm rà thuê đơn vị vận chuyển hàng nước.

Với dịch vụ của Hachi247, bạn chỉ cần truy cập vào Mercari lựa chọn chân máy ảnh, gửi link sản phẩm đến Hachi247.vn. Hachi247 sẽ thay bạn thực hiện các bước đặt hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam với cước phí tiết kiệm nhất.

Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm kiếm chân máy ảnh Nhật bãi chất lượng. Nếu bạn gặp khó khăn trong tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá tốt trên Mercari hãy liên hệ tới Hachi247.vn để được hỗ trợ chuyên nghiệp nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.