Máy ảnh Nhật bãi đã và đang là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các "tay chơi ảnh" tại nước ta. Vậy máy ảnh Nhật có những ưu điểm gì? Máy ảnh Nhật nào tốt nhất? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về máy ảnh Nhật bãi

Nhật Bản là quốc gia có sự hội tụ của rất nhiều thương hiệu máy ảnh nổi tiếng toàn cầu. Các thương hiệu máy ảnh Nhật Bản được đánh giá cao so với các thương hiệu cạnh tranh đến từ Châu Âu về sự đa dạng, thiết kế, tính năng và độ bền sử dụng. 

- Đa dạng mẫu mã: Các thương hiệu máy ảnh Nhật Bản luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng cách không ngừng tìm tòi, cải tiến cho ra những dòng sản mới nhất, hiện đại nhất. Do đó, máy ảnh Nhật không chỉ phong phú về thương hiệu mà còn đa dạng về mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

265-may-anh-nhat-bai.jpg

- Thiết kế tinh tế: Các dòng máy ảnh thương hiệu Nhật có kiểu dáng tinh tế, hướng tới sự gọn gàng tiện lợi và hiện đại.

- Hiệu năng sử dụng tốt: Ứng dụng hệ công nghệ tiên tiến nhất thế giới, máy ảnh Nhật Bản mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng hình ảnh “Full HD” cho ra những thành phẩm chân thực, sắc nét và vô cùng sinh động.

- Độ bền sử dụng cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, trải qua các bước kiểm định gắt gao, máy ảnh Nhật Bản hoạt động vô cùng bền bỉ với tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 15-20 năm. Những chiếc máy ảnh Nhật bãi cũng có thể cho thời gian sử dụng lên đến 3-5 năm nữa.

- Nhiều phân khúc giá thành: Máy ảnh Nhật sở nhiều phân khúc giá, từ phân khúc giá bình dân đến cao cấp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Top 5 thương hiệu máy ảnh Nhật Bản nổi tiếng vang danh toàn cầu

Thương hiệu Canon

Canon là thương hiệu máy ảnh chất lượng hàng đầu thế giới. Các dòng máy ảnh của hãng được đánh giá rất cao về kiểu dáng đến tính năng.

Máy ảnh Canon mang thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đặc biệt nhất, máy ảnh Canon sở hữu nhiều tính năng công nghệ cao mang đến độ lấy nét cao, độ phân giải cao,… đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu chụp ảnh chân dung, chụp ảnh phong cảnh, quay video chuyên nghiệp.

264-may-anh-nhat-bai.jpg

Top máy ảnh Canon được ưa chuộng nhất phải kể đến như:

  • Canon EOS R5
  • Canon EOS R10
  • Canon EOS R3
  • Canon EOS R7
  • Canon EOS R6 và R6 Mark II
  • Canon EOS RP
  • Canon PowerShot G7 X Mark III
  • Canon EOS M6 Mark II
  • Canon EOS 5D Mark IV

Máy ảnh Canon có giá rất cao, dao động từ 8 triệu đến 100 triệu đồng. Nếu bạn yêu thích một em máy ảnh Canon nội địa Nhật nhưng không đủ điều kiện tài chính bạn có thể tham khảo lựa chọn một chiếc máy ảnh Nhật bãi thương hiệu Canon.

Máy ảnh Nhật Bản thương hiệu Nikon

Cạnh tranh trực tiếp với máy ảnh Canon, máy ảnh Nikon không hề yếu thế.

Máy ảnh Nikon sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: khả năng cân bằng ánh sáng tốt, độ phân giải cao, tái tạo màu sắc chính xác, khả năng chụp ảnh liên tiếp nhanh, quay video 4K đa dạng,…Cho phép sử dụng linh hoạt trong mọi ứng dụng làm việc chuyên nghiệp.

263-may-anh-nhat-bai.jpg

Một số sản phẩm máy ảnh Nikon bán chạy 2023:

  • Nikon Z6
  • Nikon Z7 II
  • Nikon Z7FX
  • Nikon Z8
  • Nikon Z9
  • Nikon Z FC
  • Nikom D6FX
  • Nikon D7500 DX
  • Nikon D780
  • Nikon D5600 DX
  • Nikon D500 DX
  • Nikon Coolpix A1000

Thương hiệu Olympus

Máy ảnh Olympus hiện lên với vẻ đẹp đầy cá tính, kích thước gọn nhẹ cho phép người dùng mang theo bên mình dễ dàng.

Ứng dụng công nghệ Micro Four Thirds hiện đại, Olympus cho ra mắt thị trường các dòng máy ảnh chất lượng cho ra những thành phẩm đẹp sắc nét ngay cả khi gặp bất lợi về thời tiết, điều kiện ánh sáng yếu.

262-may-anh-nhat-bai.jpg

Các sản phẩm máy ảnh Olympus bán chạy hiện nay:

  • Máy ảnh Olympus OM-DE-M5 Mark III ứng dụng tốt video chuyên nghiệp.
  • Máy ảnh Olympus OM-DE-M3 Mark I nổi bật với tính năng chụp phong cảnh, chân dung và ánh sáng yếu.
  • Máy ảnh Olympus OM-DE-M1X nổi bật với khả năng chụp động vật.
  • Máy ảnh Olympus Pen E-PL9 cho phép chụp ảnh, quay vlog siêu đẹp.

Thương hiệu Sony

Sony khẳng định chất lượng đỉnh cao của sản phẩm qua việc ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến hiện đại như công nghệ Contrast Detection, công nghệ tự động lấy nét Phase Detection,…

Hiện nay, Sony là thương hiệu đứng thứ 3 về thị phần nhiếp ảnh. Do đó, không chỉ những sản phẩm máy ảnh mới mà những chiếc máy ảnh Nhật bãi thương hiệu Sony cũng được người dùng ưu ái lựa chọn.

261-may-anh-nhat-bai.jpg

Top sản phẩm máy ảnh thương hiệu Sony được ưa chuộng nhất:

  • Sony A1
  • Sony A7 III
  • Sony RX100 VII
  • Sony A6600
  • Sony ZV-1

Thương hiệu máy ảnh Nhật Bản FujiFilm

Với thiết kế được lấy cảm hứng cổ điển, thương hiệu FujiFilm cho ra mắt thị trường các mẫu máy ảnh mang vẻ đẹp độc đáo đầy quyến rũ.

FujiFilm cũng không ngừng tìm tòi, ứng dụng khoa học công nghệ tạo ra những chiếc máy ảnh chất lượng tích hợp đầy đủ các tính năng chụp ảnh, quay video cho phép tạo nên các thành phẩm sắc nét, sinh động.

260-may-anh-nhat-bai.jpg

Top sản phẩm máy ảnh FujiFilm được ưa chuộng hiện nay: 

  • Máy ảnh Fujifilm X-S20
  • Máy ảnh Fujifilm X-T5
  • Máy ảnh Fujifilm X- H2
  • Máy ảnh Fujifilm X-T30 II
  • Máy ảnh Fujifilm X- Pro3
  • Máy ảnh Fujifilm X100V

Trên là top 5 thương hiệu máy ảnh Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về những mẫu máy ảnh của các thương hiệu này, bạn có thể  truy cập vào các website nội địa Nhật Bản.  Nếu bạn muốn sở hữu một em máy ảnh cao cấp nhưng không đủ điều kiện tài chính, bạn có thể chọn mua máy ảnh Nhật bãi được bán trên Mercari – trang thương mại chuyên đồ cũ lớn và uy tín hàng đầu Nhật Bản

Cách mua máy ảnh Nhật bãi chính hãng cùng Hachi247

Trên trang thương mại Mercari, bạn sẽ tìm thấy đa dạng mẫu máy ảnh nội địa Nhật đã qua sử dụng sở hữu chất lượng còn rất tốt, vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng của một chiếc máy ảnh cao cấp và được bán với mức giá rất rẻ chưa bằng nửa so với giá sản phẩm mới.

Mua máy ảnh Nhật bãi qua dịch vụ mua hộ hàng Mercari Nhật tại Hachi247 sẽ giúp bạn đặt mua được chiếc máy ảnh chất lượng uy tín với giá tốt và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn. Trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề thanh toán đơn hàng bằng thẻ ngân hàng quốc tế hay những rườm rà trong nhận hàng và vận chuyển hàng về nước.

Bạn chỉ cần truy cập Mercari lựa chọn máy ảnh Nhật bãi muốn mua, gửi link sản phẩm tới Hachi247.vn. Đội ngũ nhân viên Hachi247 giúp bạn kiểm tra độ uy tín của sản phẩm và shop bán nhằm giúp bạn đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất. Sau đó, Hachi247 sẽ thực hiện tất cả các bước đặt hàng và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam với các cam kết rõ ràng.

Hy vọng, những thông tin chia sẻ trên đã giúp ích được bạn trong quá trình tìm kiếm một chiếc máy ảnh Nhật bãi chất lượng. Liên hệ tới Hachi247.vn nếu bạn bất kỳ thông tin thắc mắc nào khác cần được tư vấn thêm!

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.