Máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng và đây cũng là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy lọc nước chất lượng nổi tiếng hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc. Hãy cùng Hachi247 tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, tập đoàn đa quốc gia chuyên về các lĩnh vực sản xuất: thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng, máy lọc nước, máy điều hoà, máy lọc không khí, ô tô,…

242-may-loc-nuoc-nhat-ban-mitsubishi.jpg

Máy lọc nước Mitsubishi còn được biết đến với cái tên Mitsubishi Cleansui. Trong suốt quá trình phát triển của mình Mitsubishi đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới công nghệ và cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước chất lượng hướng tới mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe con người. 

Đánh giá ưu điểm của máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi

Hiện nay, máy lọc nước Mitsubishi đã có mặt trên hơn 40 quốc gia và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng và các chuyên gia về việc:

- Áp dụng công nghệ hiện đại tạo ra nguồn nước sạch giàu khoáng chất mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe:

Mitsubishi Cleansui là thương hiệu đầu tiên cho ra đời sản phẩm máy lọc nước điện giải sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng và bộ lọc 4 bước tiêu chuẩn mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, nguồn nước ion kiềm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau có công dụng tốt cho sức khỏe như: Hỗ trợ chống lão hoá, đẹp da, sát khuẩn, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch,… 

- Đa dạng về các sản phẩm:

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi có nhiều dòng sản phẩm bao gồm:

+ Máy lọc nước ion kiềm:  Đây là dòng máy lọc nước cao cấp nhất tại nội địa Nhật Bản bởi khả năng tạo ra nguồn nước quý giàu khoáng chất và Hydro phục vụ cho đa dạng nhu cầu sử dụng như: nước nấu ăn, nước pha sữa, nước uống thuốc, nước uống trực tiếp, nước uống đẹp da, nước khử trùng rau củ quả, nước sát khuẩn để vệ sinh chân tay,…

+ Máy lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi: Dòng máy lọc nước này rất được ưa chuộng tại nội địa Nhật và có số lượng bán ra cực khủng.

240-may-loc-nuoc-nhat-ban-mitsubishi.jpg

+ Máy lọc nước trên bồn rửa: Đây là dòng máy lọc Nhật Bản Mitsubishi có thiết kế phần thân vòi gắn liền với bộ lọc được lắp trên bồn rửa trong nhà bếp.

Ngoài ra những dòng sản phẩm trên, thương hiệu Mitsubishi Cleansui còn cho ra mắt thị trường các thiết bị lọc nước chất lượng có khả năng lọc sạch hiệu quả như: thiết bị lọc nước tại vòi, thiết bị lọc nước vòi sen tắm.

- Thiết kế nhỏ gọn, rất an toàn và dễ sử dụng

Máy lọc nước Nhật Bản Mitshubishi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm ứng dụng hệ công nghệ hiện đại, trải qua quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo các tính năng hoạt động bền bỉ, sử dụng tiện lợi và vô cùng an toàn.

Các dòng máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi được ưa chuộng hiện nay

- Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui: EU301, AL700E, AL800

- Máy lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi: EU101, EU202

- Máy lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi: ET101, EU201

- Thiết bị lọc nước tại vòi: EF102, EF201, EF401

- Thiết bị lọc nước vòi sen tắm: ES101, ES201W, ES301

241-may-loc-nuoc-nhat-ban-mitsubishi.jpg

Hướng dẫn mua máy lọc nước Nhật bãi Mitsubishi tiết kiệm chi phí nhất

Với nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi có giá thành khá cao, dao động từ 30 triệu đồng đến hơn 60 triệu đồng. Để tiết kiệm tài chính bạn có thể tham khảo chọn mua sản phẩm máy lọc nước Nhật bãi của thương hiệu này.

Trang web thương mại chuyên bán đồ cũ Mercari Nhật Bản là địa chỉ tin cậy cung cấp cho bạn những sản phẩm máy lọc nước Mitsubishi nội địa Nhật đã qua sử dụng sở hữu chất lượng tốt, còn mới tới 70-80% mà chỉ bán với giá chỉ bằng nửa so với sản phẩm mới.

239-may-loc-nuoc-nhat-ban-mitsubishi.jpg

Để đặt mua máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi nguyên chiếc đã qua sử dụng từ Mercari về Việt Nam an toàn, tiết kiệm chi phí nhất bạn có thể trải nghiệm ngay dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Hachi247.vn.

Bạn thực hiện các bước mua hàng đơn giản như sau:

- Bước 1: Truy cập trang mua hàng Mercari lựa chọn máy lọc nước Mitsubishi cần mua. Bạn có thể liên hệ tới Hachi247.vn để được hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá tốt.

- Bước 2: Gửi link sản phẩm đã chọn tới Hachi247.vn để được tiếp nhận yêu cầu mua hộ và nhận báo giá chi tiết sản phẩm, phí dịch vụ.

- Bước 3: Lựa chọn đặt hàng, bạn thanh toán đơn hàng qua chuyển khoản theo hướng dẫn.

- Bước 4: Hachi247.vn sẽ thực hiện các bước đặt mua máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi trên Mercari theo đúng yêu cầu của bạn và vận chuyển hàng về nước.

- Bước 5: Sau khoảng 5-7 ngày, hàng về Việt Nam sẽ được khai thác giao tới bạn.

Với những thông tin chi tiết về máy lọc nước Nhật bản Mitsubishi ở trên, mong rằng đã giúp ích được bạn trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước Nhật bãi Mitsubishi đừng quên liên hệ tới Hachi247.vn để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.