Tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật là dòng tủ lạnh đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh cao cấp, sang trọng, hiện đại, tiện ích hãy tìm hiểu ngay về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật

Dòng tủ lạnh 6 cánh được các dòng tủ lạnh Nhật Bãi phát triển và sản xuất ngay tại Nhật Bản. Đây là dòng tủ lạnh cao cấp, hiện đại nhất hiện nay mà không một thương hiệu Châu  u nào có thể sánh được.

290-tu-lanh-6-canh-noi-dia-nhat.jpg

Đặc điểm của tủ lạnh 6 cánh Nhật Bản:

- Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, với 6 cánh chắc chắn và 5 ngăn chứa đồ riêng biệt (gồm ngăn mát, ngăn làm đá viên tự động, ngăn đông nhanh, ngăn đông lạnh và ngăn rau quả).

- Tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật sở hữu nhiều công nghệ độc quyền tiên tiến mang đến những tính năng tiện lợi, hiện đại, giúp lành lạnh nhanh đều thực phẩm, cấp đông mềm, ... để bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn, giữ trọn hàm lượng giá trị dinh dưỡng.

- Giá thành rất cao, dao động từ 40-100 triệu đồng (tuỳ loại).

Để biết thêm về công nghệ và tính năng của tủ lạnh 6 cánh Nhật Bản ngay dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu top sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Top tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật tốt nhất 

1. Tủ lạnh 6 cánh Nhật Bản thương hiệu Panasonic – Model NR-F503GT-T2

Đây là chiếc tủ lạnh 6 cánh mới nhất của thương hiệu Panasonic, hội tụ đầy đủ những tinh hoa của hãng.

Tủ lạnh 6 cánh Panasonic NR- F503GT-T2 sở hữu một thiết kế mãn nhãn, bóng lộn với kính không viền sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian. 

289-tu-lanh-6-canh-noi-dia-nhat.jpg

Tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật Panasonic ứng dụng công nghệ cấp đông mềm độc quyền Prime Fresh+ cho phép bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ -3 độ C, ngăn chặn sớm nhất hiện tượng oxy hóa giúp thực phẩm không bị giảm đi hàm lượng giá dinh dưỡng. 

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh đạt đến độ hoàn hảo nhờ công nghệ Ag Clean cho phép tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn gây bệnh, khử mùi hôi, tạo ra không khí trong lành giúp thực phẩm luôn tươi ngon, vẹn nguyên hương vị.

Khả năng tiết kiệm điện cũng đạt đến độ cực cao, tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm thông thường nhờ công nghệ Inverter cùng hệ thống 5 cảm biến eco.

2. Tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật Mitsubishi MR-WX70C-BR-V

Tủ lạnh 6 cánh Mitsubishi cũng cho khả năng làm lạnh nhanh, cấp đông mềm, khử khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Điểm khác biệt nổi bật của sản phẩm là sở hữu công nghệ Neuro Inverter cho khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng và tự động điều chỉnh nhiệt độ so với môi trường xung quanh từ đó mang lại khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, khoảng 1.37kW/ngày (dung tích 694 lít).

286-tu-lanh-6-canh-noi-dia-nhat.jpg

Ngăn rau quả của tủ được trang bị hệ thống đèn LED với mục đích tạo ánh sáng mặt trời nhân tạo, kết hợp với độ ẩm giúp rau củ tiếp tục quang hợp để làm tăng thêm hàm lượng Vitamin.

3. Tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật Hitachi R-G570GV

Tủ lạnh 6 cánh thương hiệu Hitachi được đánh giá là chiếc tủ lạnh tốt nhất khi sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, cụ thể:

- Sử dụng công nghệ chân không độc quyền tạo ngăn chân không ngăn chặn quá trình oxy hóa của thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và vẹn nguyên hàm lượng dinh dưỡng suốt tuần dài mà không cần cho vào ngăn cấp đông.

- Công nghệ làm lạnh Frost Recycling độc quyền cho phép làm mát ngăn rau củ và cả tủ lạnh lên đến 15 giờ khi xảy ra mất điện.

287-tu-lanh-6-canh-noi-dia-nhat.jpg

4. Tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật Sharp SJ-GF60A

Tủ lạnh 6 cánh Sharp SJ-GF60A nổi bật thiết kế phẳng, bóng loáng với mặt kính cao cấp. 

Giống như các thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản trên, Sharp cũng trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ độc quyền mới nhất như công nghệ tiết kiệm điện năng J-Tech Inverter, công nghệ kháng khuẩn Plasmacluster Ion, cấp đông mềm,…nhằm bảo quản và duy trì độ tươi ngon của thực phẩm, mang đến cho người dùng một cuộc sống tiện ích hơn.

Cách mua tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật nguyên chiếc giá tốt nhất

Để mua được tủ lạnh 6 cánh hàng Nhật bãi với mức giá tốt nhất, sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất bạn nên đặt mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu Nhật Bản như Mercari, Yahoo Japan,… Đây là những địa chỉ cung cấp cho bạn rất nhiều model tủ lạnh 6 cánh giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với giá tốt nhất mà bạn khó có thể tìm mua được tại thị trường trong nước.

Đặc biệt giá bán của các dòng tủ lạnh nội địa Nhật bãi trên các trang web này lại khá rẻ chỉ bằng ½ đến 1/3 so với giá sản phẩm mới. Cách thức mua hàng lại vô cùng đơn giản, dễ dàng thực hiện thông qua dịch vụ mua hàng trên Mercari tại Hachi247. 

Bạn chỉ cần chọn link sản phẩm tủ lạnh 6 cánh của Nhật muốn mua theo nhu cầu sau đó gửi thông tin sản phẩm đó cho Hachi247. Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn chi tiết về cách thức mua hàng, báo giá sản phẩm và tiến hành toàn bộ các thao tác giao dịch với người bán tại Nhật. Toàn bộ thông tin đơn hàng, Hachi247 sẽ liên tục cập nhật và thông báo lại cho bạn.

Hy vọng, với những thông tin về tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật Bản ở trên đã giúp ích được bạn trong quá trình lựa chọn cho gia đình bạn chiếc tủ lạnh cao cấp, tiện ích nhất hiện nay. Hãy liên hệ tới Hachi247.vn để được hỗ trợ chi tiết các bước đặt mua hàng từ nội địa Nhật về nhà và nhận nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!