Máy lọc nước Nhật Bản Cleansui là sản phẩm máy lọc nước cao cấp, ứng dụng công nghệ lọc sợi rỗng và công nghệ điện phân tiên tiến bậc nhất hiện nay, cho nguồn nước ion kiềm vô cùng chất lượng và tốt cho sức khỏe người dùng. Dòng sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật này đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trở thành trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình mỗi ngày.

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản Cleansui

Máy lọc nước Cleansui là sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi Chemical Cleansui với hơn 33 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu chuyên sâu và phát triển công nghệ xử lý nước thải, sản xuất thiết bị lọc nước ... 

228-may-loc-nuoc-nhat-ban-cleansui.jpg

Trong hành trình phát triển của mình, Mitsubishi Chemical Cleansui đã luôn tiên phong trong việc sử dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất về xử lý nước như công nghệ màng lọc sợi rỗng, đảm bảo khả năng lọc sạch tuyệt đối cho nguồn nước vô cùng tinh khiết.

Không chỉ vậy, Mitsubishi Chemical Cleansui còn nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt các dòng máy lọc nước ion kiềm có tác dụng tạo nguồn nước điện giải chất lượng, mang tới nhiều lợi ích cho việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dùng. 

Bởi vậy mà hiện nay, các dòng máy lọc nước ion kiềm Cleansui đã trở nên rất phổ biến và được ưa chuộng sử dụng tại các gia đình Nhật và có mặt tại hơn 30 quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Ưu thế vượt trội của sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản Cleansui

Máy lọc nước Cleansui chinh phục người dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội, khẳng định thế mạnh đẳng cấp của mình từ thiết kế bề ngoài cho đến tính năng, công dụng và công nghệ sử dụng:

- Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy lọc nước ion kiềm Cleansui có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng. Toàn bộ phần lọc và buồn điện phân đều được thiết kế tối ưu để đặt bên dưới bồn rửa vừa giúp tối ưu diện tích lại vừa làm đẹp không gian sử dụng. Các đường nét của thiết bị cũng rất tinh tế, thanh lịch và trang nhã.

227-may-loc-nuoc-nhat-ban-cleansui.jpg

- Tích hợp nhiều chế độ lọc và các tính năng thông minh

Máy lọc nước Nhật Bản Cleansui có sự tích hợp của nhiều tính năng thông minh mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng như tự động làm sạch hệ thống, tự động cảnh báo dòng chảy, tự động điều chỉnh chế độ hoạt động cho phù hợp, thông báo thay lõi khi đến mức độ yêu cầu …

- Độ an toàn cao, dễ sử dụng

Tất cả các nguyên vật liệu sử dụng để làm nên một thiết bị máy lọc nước Cleansui đều đảm bảo chất lượng cao, độ bền và độ an toàn tuyệt đối như nhựa ABS, bạch kim, titan …

Đặc biệt, thiết bị còn rất an toàn cho người dùng khi lấy nước. Máy lọc nước Cleansui được trang bị hệ thống đèn báo thông minh và âm thanh giúp người dùng lấy đúng nguồn nước cần dùng, tránh việc uống phải nguồn nước có tính axit cao hoặc nước kiềm mạnh.

- Công nghệ lọc cao cấp

Các thiết bị máy lọc nước Nhật Bản Cleansui ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng – công nghệ lọc tiên tiến bậc nhất hiện nay cho khả năng lọc sạch đến 99,99% vi khuẩn trong nước. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp loại bỏ các loại tạp chất, nấm mốc, gỉ sét, clo … có trong nước mang đến nguồn nước sạch tuyệt đối, bổ sung thêm khoáng chất cho cơ thể.

- Khả năng tạo ra đến 6 loại nước có độ pH khác nhau

  • Nước axit có độ pH 5-6.5: Phù hợp sử dụng để rửa mặt, chăm sóc da, tóc
  • Nước trung tính có độ pH 7.0: Phù hợp dùng để uống thuốc và pha sữa cho trẻ em.
  • Nước Alkaline 1 có độ pH 8.0 – 9.0: Phù hợp sử dụng cho những người mới bắt đầu uống nước ion kiềm
  • Nước Alkaline 2 có độ pH 8.5 – 9.5: Phù hợp sử dụng cho những ai đã quen với nước ion kiềm. Nguồn nước này còn có tác dụng làm mềm thực phẩm, nấu cơm hoặc pha chế rượu.
  • Nước Alkaline 3 có độ pH 9 – 10: Thích hợp dùng để pha chế đồ uống như trà, café và làm mềm các thực phẩm cứng.
  • Nước kiềm mạnh có độ pH 9.5 – 10.5: Có khả năng khử mùi, hạ vị đắng trong rau củ quả và cho rau của quả có màu xanh tươi, tự nhiên.

- Mang đến nhiều giá trị cho sức khỏe

Các nghiên cứu đã chỉ ra máy lọc nước Nhật Bản Cleansui còn có tác dụng rất tốt trong việc tạo ra nguồn nước tinh khiết hỗ trợ quá trình tiêu hóa, đường ruột, giúp cơ thể đẩy lùi lão hóa … Uống nước ion kiềm hàng ngày còn giúp cơ thể người dùng được cân bằng, trung hòa lượng axit dư thừa, tái tạo năng lượng và một cơ thể khỏe mạnh, phát triển.

Máy lọc nước Nhật Bản Cleansui có những loại nào? Giá thành bao nhiêu?

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có nhiều dòng model khác nhau, mỗi dòng sản phẩm lại được trang bị những tính năng khác nhau, phù hợp với từng nguồn nước và nhu cầu sử dụng. Một số dòng máy lọc nước Cleansui phổ biến nhất để bạn tham khảo lựa chọn mua hàng:

Máy lọc nước Cleansui EU301

Máy lọc nước Cleansui EU101

Máy lọc nước Cleansui MPOE-P

Máy lọc nước Cleansui MPOE-S

Máy lọc nước Cleansui EU202

Máy lọc nước Cleansui MP02-4

Tùy thuộc vào từng modeo của máy lại có mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên các thiết máy lọc nước Cleansui là dòng sản phẩm cao cấp nên thường có giá thành khá đắt đỏ. Có model máy chỉ từ hơn chục triệu vnđ nhưng cũng có những model máy lên đến hơn 100 triệu vnđ. Bởi vậy để tối ưu chi phí cũng như phù hợp hơn với khả năng tài chính, nhiều người dùng Việt đã lựa chọn mua các dòng máy lọc Cleansui đã qua sử dụng từ các trang web Nhật bãi về Việt Nam như mua hàng trên Mercari.

Cách mua máy lọc nước Nhật Bản Cleansui hàng bãi về Việt Nam

Hachi247 nhận mua hộ máy lọc nước Nhật bãi của nhiều thương hiệu khác nhau như Mitsubishi Cleansui, Panasonic … từ Mercari về Việt Nam. Khách hàng chỉ cần cần gửi link sản phẩm máy lọc nước theo yêu cầu cho A và nhận báo giá, đặt cọc đơn hàng. Hachi247sẽ tiến hành mua hàng theo đúng link sản phẩm và vận chuyển về Việt Nam, giao hàng đến địa điểm nhận cuối cùng.

Toàn bộ quá trình mua hàng được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu cho khách hàng. Thời gian nhận hàng chỉ dao động trong khoảng 2 tuần lễ. Chi phí mua hàng cạnh tranh, tiết kiệm hơn cho khách hàng.

Liên hệ Hachi247 và đặt mua máy lọc nước Nhật Bản Cleansui hàng nội địa Nhật bãi ngay tại đây để tận hưởng nguồn hàng đa dạng, chất lượng, giá rẻ nhất.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.