Guitar điện Nhật bãi được nhiều bạn trẻ lựa chọn thỏa mãn đam mê chơi nhạc. Tuy nhiên để mua được một cây guitar Nhật cũ chất lượng không phải là một điều đơn giản. Vậy có nên mua guitar điện Nhật bãi không? Cần lưu ý những gì để mua được guitar Nhật cũ chất lượng? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên.

guitar-dien-nhat-bai.jpg

Có nên mua guitar điện Nhật bãi không?

Với lợi thế về giá thành rẻ, guitar điện cũ của Nhật đã được rất nhiều người lựa chọn. Mặc dù vậy, giá thành sản phẩm luôn đi kèm với chất lượng. Sẽ có những rủi ro nhất định khi bạn không biết cách chọn mua một cây đàn guitar điện cũ đã qua sử dụng như âm thanh không chân thật, các núm chỉnh âm lượng bị hỏng, dây đàn bị mòn ...

Bên cạnh đó, đàn guitar điện cũng giống như các thiết bị điện tử khác đều có tuổi thọ và độ bền nhất định. Bởi vậy mua đàn guitar điện cũ bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như vi mạch điện tử xuống cấp, chất lượng dây đàn không đáp ứng tiêu chuẩn ... Mua đàn guitar cũ, bạn hãy cẩn thận và tìm hiểu thật kỹ sản phẩm.

Tuy nhiên nếu như bạn có nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm và am hiểu cơ bản về guitar điện Nhật thì vẫn hoàn toàn có thể chọn mua được những cây guitar điện cũ có chất lượng tốt, đảm bảo cả về ngoại hình, âm thanh lẫn giá thành.

>> Xem ngay thông tin có nên mua gậy golf Nhật Bãi hay không, cách giúp bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm gậy đánh golf xin từ Nhật về Việt Nam.

Một số lưu ý khi mua guitar điện Nhật bãi

Chú ý đến phần thân đàn

Để chọn được một cây đàn tốt, điểm đầu tiên bạn cần chú ý đến đó chính là thân đàn. Hãy kiểm tra thật kỹ toàn bộ cây đàn xem có dấu hiệu của các vết nứt, vết xước hay không, đặc biệt lưu tâm hơn đến phần dọc cây đàn và khu vực giữa cần đàn và đầu đàn bởi đây là điểm yếu nhất của một cây đàn guitar.

Nếu có vết nứt trên đầu đàn hoặc cần đàn thì có thể sẽ làm hỏng toàn bộ cần đàn và tất nhiên bạn không nên chọn cây đàn này. Bên cạnh đó nếu trên cây đàn có thêm vết nứt ở đường vân gỗ, mạch gỗ thì sẽ làm cho các hạt gỗ nứt theo và ảnh hưởng nghiêm trọng đến guitar điện.

chon-mua-gui-tar-dien.jpg

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét thêm các vết trầy xước, vết lõm hoặc các vết xước trên guitar điện cũ xem có ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của đàn hay không.

Chú ý đến các dây đàn và vị trí action

Giữa dây đàn và mặt phím luôn có một khoảng cách, đây được gọi là vị trí action. Action càng cao thì càng khó sử dụng để chơi đàn, cản trở việc giữ và bấm giây. Ngược lại, action thấp thì làm cho dây dễ chạm vào phím đàn và tạo ra âm thanh bị rè, không hay.

Bạn cần kiểm tra kỹ cây đàn để đảm bảo các dây đàn không bị han gỉ, quá cũ hoặc bị câm tiếng khi chơi. Các giắc cắm cũng như các nút điều chỉnh không bị lỏng hoặc khó điều chỉnh.

Chú ý đến phần cần đàn

Cách kiểm tra nhanh nhất và hiệu quả nhất đối với phần này chính là ấn giữ nguyên phím 1 và 12 ở bất kỳ vị trí nào của dây đàn. Nếu bạn thấy xuất hiện khoảng cách ở phím và dây thì cần của guitar điện đó đã bị cong. Đây là trường hợp khá phổ biến và thường xuất hiện ở các guitar điện cũ.

mua-ghita-dien-nhat-bai.jpg

Chú ý đến âm thanh và các nút trên Guitar điện Nhật bãi

Để thực hiện điều này, bạn cần chơi thử đàn. Hãy thử âm trên cả 12 dây đàn và lắng nghe âm thanh. Trong trường hợp xuất hiện âm cao, âm thấp hay tiếng câm thì chắc chắn bạn không nên lựa chọn cây đàn này rồi.

Chú ý đến phần pickup của đàn

Bạn tiến hành kiểm tra pickup của đàn bằng cách cắm guitar sau đó chuyển pickup, giai điệu và nút âm lượng. Chú ý không lựa chọn mua các cây guitar điện Nhật bãi có vấn đề về âm thanh, pickup hay âm lượng.

Chú ý đến địa chỉ mua guitar điện Nhật bãi

Guitar điện Nhật cũ được dao bán rộng rãi tại rất nhiều địa chỉ khác nhau, bạn hãy chọn lựa địa chỉ mua hàng uy tín và cách thức mua sản phẩm tối ưu nhất. Một cách thức mua guitar điện Nhật bãi đảm bảo chất lượng tốt, giá thành phải chăng, nguồn hàng phong phú, tin cậy đó chính là đấu giá hàng Nhật bãi hoặc mua hàng trên Mercari Nhật và ship về Việt Nam. Với cách thức này, bạn sẽ dễ dàng tìm được một sản phẩm guitar điện Nhật đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, âm thanh chân thực.

Qua các trang thương mại điện tử của Nhật, nhiều người dùng còn tìm được các sản phẩm guitar Nhật bãi nói riêng và hàng Nhật nói chung còn rất mới, giữ nguyên giá trị sử dụng như các sản phẩm hàng mới.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!