Để phục vụ mục đích luyện tập, gậy Golf cũ Nhật là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn gật tốt  nhất là khi trên thị trường xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả như hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về chất lượng cũng như cách lựa chọn gậy golf của Nhật Bản dưới đây.

Gậy golf cũ Nhật có tốt không?

Là  thị trường golf  hàng đầu châu Á và thứ hai thế giới, các thiết bị chơi golf của Nhật Bản từ lâu đã rất được coi trọng. Đặc biệt nói đến gậy golf Nhật Bản thì không thể không nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng như Kenichi, Honma, XXIO, Mizuno,… Sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu nên về chất lượng thì không cần bàn cãi. Nhưng "những chiếc gậy đánh gôn cũ của Nhật có tốt không?" là một câu hỏi mà nhiều người Việt Nam vẫn còn thắc mắc.

>> Xem thêm kinh nghiệm mua xe đạp Nhật bãi giá tốt về Việt Nam.

dau-gia-gay-golf-nhat.jpg

Tuy nhiên, hầu hết các golfer chuyên nghiệp đều đưa ra nhiều lý do để chứng thực chất lượng của dòng gậy này, đó cũng là lý do họ ưa chuộng các phiên bản gậy cũ của Nhật Bản hơn.

Những lợi ích khi mua gậy golf cũ Nhật Bản

Gậy golf “Made in Japan” đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao gậy golf Nhật Bản không chỉ về mẫu mã, chủng loại, hoa văn, màu sắc, chất lượng mà giá cả  phải chăng. Mua gậy golf Nhật Bản giúp người chơi tiết kiệm được rất nhiều chi phí, có thể sở hữu một cây gậy golf thực sự mà mình yêu thích với giá chỉ  từ 40 - 50% so với sản phẩm mới.

Người chơi cũng có thể  trải nghiệm với nhiều loại gậy Golf cũ Nhật  thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Bạn có thể mua gậy chơi golf đẳng cấp thế giới hoặc phiên bản giới hạn với mức giá tuyệt vời mà bình thường bạn không thể mua được.

gay-golf-cua-nhat.jpg

Kinh nghiệm chọn mua gậy golf cũ Nhật mà bạn nên biết

Để có thể lựa chọn được cây gậy golf chính hãng nội địa Nhật cũ, bạn cần chú ý đến một số điểm sau:

– Chú ý tới thương hiệu của gậy golf. Một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thị trường thì phải cần đến từ 30 - 50 năm. Do đó bạn nên lựa chọn những thương hiệu có lịch sử hình thành trong khoảng thời gian này để an tâm hơn về chất lượng. Bạn có thể tham khảo một vài thương hiệu gậy golf đình đám như: Titleist, XXIO, Honma,…

– Bạn nên chọn loại có mặt gậy golf rộng giúp tăng cường góc tiếp xúc giữa bóng và gậy. Nếu bạn là người mới chơi thì hãy chọn gậy có mặt rộng và dày hơn để hỗ trợ tốc độ bóng tốt hơn. Khi đã sở hữu một số kỹ thuật nhất định thì bạn nên dùng những loại gậy golf có bề mặt mỏng hơn.

– Giá bán của những chiếc gậy Golf cũ Nhật Bản thường dao động khoảng từ 20 - 30 triệu. Bạn nên tham khảo giá của nhiều nhà bán hàng khác nhau để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

– Chọn đơn vị order, vận chuyển đáng tin cậy

– Mua hàng đấu giá trên Yahoo Nhật để tiết kiệm chi phí

– Đọc kỹ lưỡng thông tin, hình ảnh và video về sản phẩm cũng như của seller.

dau-gia-gay-golf-nhat-ve-viet-nam.jpg

Hướng dẫn cách order gậy golf cũ Nhật Bản chính hãng

Để order được những chiếc gậy golf cũ Nhật Bản chính hãng với giá rẻ tại trang mua hàng quốc tế Hachi247.vn bạn nên thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Truy cập website Hachi247.vn và thực hiện đăng ký tài khoản nếu chưa có. Nếu bạn đã có tài khoản chỉ cần đăng nhập là được

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm gậy Golf cũ Nhật Bản trên Yahoo Auction, Rakuten, Mecari...

– Bước 3: Gửi yêu cầu mua hàng tới nhân viên hỗ trợ mua sắm của Hachi247.vn.

– Bước 4: Thanh toán đơn hàng lần 1

– Bước 5: Sau khi kiện hàng nhập kho Hachi247.vn, bạn cần thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau đó sẽ chờ từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính để nhận hàng về tay.

Cách mua hàng trên Mercari Nhật là hình thức mua sắm hàng cũ tại Nhật mang lại nhiều lợi ích, trên đây có rất nhiều các mặt hàng nội địa Nhật đã qua sử dụng với mức giá tốt và bạn hoàn toàn có thể tham khảo để mua gậy golf cũ.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn và order được gậy Golf cũ Nhật Bản chính hãng mà mình yêu thích. Nếu có thắc mắc hoặc gặp vấn đề nào trong quá trình đặt hàng hãy liên lạc với Hachi247.vn để được giải đáp nhanh nhất.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!