Mua xe đạp Nhật bãi được rất nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên làm thế nào để mua được những chiếc xe đạp nội địa Nhật bãi còn đảm bảo chất lượng tốt, khả năng sử dụng cao và giá thành phải chăng thì không phải ai cũng biết. Hachi247 chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua xe đạp Nhật bãi giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm tốt nhất khi đang sinh sống ngay tại Việt Nam.

>> Nếu bạn chưa biết cách mua điều hoà Nhật bãi ở đâu thì tham khảo ngay bài viết được chia sẻ tại đây.

kinh-nghiem-mua-xe-nhat-bai1.jpg

Xe đạp Nhật bãi có tốt không?

Xe đạp Nhật bãi là những chiếc xe đạp được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản và đã trải qua quá trình sử dụng, được chủ cũ bán lại. Mặc dù là sản phẩm đồ cũ nhưng xe đạp Nhật bãi vẫn được đánh giá rất cao và được nhiều người dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn. Vì sao vậy? Bởi:

- Xe đạp Nhật được sản xuất với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt do đó chúng luôn có độ bền cao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

- Các hãng xe đạp tại Nhật luôn cập nhật và phát triển các công nghệ mới, không ngừng sáng tạo thay đổi thiết kế vào những chiếc xe đạp của mình theo từng năm để đáp ứng kỳ vọng của thị trường cũng như khẳng định lòng tin với người tiêu dùng.

- Xe đạp Nhật nội địa sở hữu những công nghệ khí động học tiên tiến, thiết kế sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bắt kịp xu hướng và tiện dụng cho người dùng.

- Đặc biệt, giá thành một chiếc xe đạp Nhật bãi lại rất tiết kiệm, thương hiệu sản phẩm lại đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Bởi các ưu điểm trên mà xe đạp nội địa Nhật đã được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Kinh nghiệm mua xe đạp Nhật Bãi bạn nên biết

Việc chọn lựa một chiếc xe đạp Nhật nội địa đảm bảo chất lượng sẽ không quá khó nếu bạn bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây:

Nguồn gốc xuất xứ

Nhắc xe đạp Nhật bãi là nhắc đến những xe đạp có nguồn gốc 100% tại Nhật Bản. Những chiếc xe đạp này sẽ được bán lại cho chủ thu gom hoặc các bãi xe khi người chủ không còn nhu cầu sử dụng chúng. Từ đây, xe đạp bãi Nhật được bán và phân phối đi đến rất nhiều quốc gia, chủ yếu là Châu Á và Châu Phi.

491-kinh-nghiem-mua-xe-nhat-bai2.jpg

Để xác minh nguồn gốc xuất xứ xe đạp Nhật, bạn có thể xem ngay thông tin tem trên khung sườn xe. Xe đạp Nhật thường có 3 loại tem sau:

– Tem ghi thông tin biển số xe của cảnh sát Nhật Bản

– Tem chứng nhận BAA (Viết tắt từ cụm từ Bicycle Association Approved) của Hiệp hội Xe đạp Nhật Bản

– Tem ghi thông tin của chuỗi cửa hàng đã bán chiếc xe bên Nhật

Từ những thông ghi trên tem sẽ cho bạn biết về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vậy nên bạn đừng bỏ qua những chi tiết này nhé!

Độ mới sơn xe

Nước sơn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc quyết định giá thành của xe đạp Nhật bãi. Do đó, kinh nghiệm mua xe đạp Nhật bãi dành cho bạn đó chính là chú ý đến độ mới của sơn xe.

490-kinh-nghiem-mua-xe-nhat-bai3.jpg

Những chiếc xe có độ sơn mới cao chứng tỏ chúng được chủ cũ chăm sóc, giữ gìn cẩn thận hoặc được sử dụng trong thời gian chưa lâu. Lựa chọn mua xe đạp cũ từ Nhật, bạn nên lựa chọn những chiếc xe có độ mới sơn từ 80% trở lên để đảm bảo tính thẩm mỹ của xe bên cạnh chất lượng và độ bền.

Thương hiệu

Xe đạp Nhật rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại như xe đạp gấp nội địa Nhật, xe đạp điện trợ lực nội địa Nhật, xe đạp tập thể dục nội địa Nhật, xe đạp điện Nhật nội địa, xe đạp thể thao Nhật nội địa, xe đạp nội địa Nhật cho bé, ... Tại Nhật Bản có đến hơn 100 thương hiệu khác nhau tham gia vào lĩnh vực sản xuất xe đạp. Trong đó chủ yếu là các thương hiệu đến từ Nhật Bản và các nước Châu Âu, Mỹ, Canada, Đài Loan, Trung Quốc.

489-kinh-nghiem-mua-xe-nhat-bai4.jpg

Thông thường những chiếc xe đạp thương hiệu Nhật Bản và Châu Âu, Mỹ, Canada có ưu thế vượt trội hơn về mặt chất lượng cũng như thiết kế. Khi lựa chọn mua xe đạp Nhật bãi, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu xe đạp để từ đó hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của xe.

Bộ truyền động

Kinh nghiệm hữu ích khi mua xe đạp Nhật bãi đó là quan tâm đến bộ truyền động của xe. Xem xét kỹ về bộ truyền động của xe sẽ giúp bạn định giá được chính xác nhất cho chiếc xe mình dự định mua.

Hiện tại trên thế giới đang có 3 nhà sản xuất bộ truyền động xe đạp nổi tiếng đó chính là Shimano, SRAM và Campagnolo. Đối với các sản phẩm xe đạp nội địa Nhật tầm trung chủ yếu dùng các bộ truyền động đến từ hai nhà sản xuất: Shimano và SRAM.

488-kinh-nghiem-mua-xe-nhat-bai6.jpg

Bộ truyền động của xe gồm có 8 phần khác nhau và khi xem xét mua xe đạp Nhật bãi bạn nên chú ý nhất đến các bộ phận sau: đĩa, líp, tay đề, củ đề trước và củ đề sau. Xem xét những bộ phần này sẽ giúp bạn biết được chất lượng của chiếc xe như thế nào, còn tốt hay không.

Kiểm tra các chi tiết của xe: xích, lốp, phanh xe,..

Ngoài ra, để chọn lựa mua được xe đạp Nhật bãi có chất lượng tốt bạn còn cần quan tâm đến rất nhiều chi tiết khác nữa như: xích, lốp, phanh xe, khung xe, dây cáp đề, dây cáp phanh ... Hãy kiểm tra thật kỹ các bộ phận này để chọn được chiếc xe đạp tốt cũng như tránh gặp phải các rủi ro không đáng có khi mua xe đạp Nhật bãi.

Hướng dẫn order xe đạp Nhật bãi nội địa trực tiếp

Hachi247.vn là ứng dụng mua hàng trực tuyến uy tín tại Nhật giúp bạn đặt mua nhanh chóng các sản phẩm hàng Nhật từ cũ đến mới ngay tại Việt Nam. Đến với Hachi247, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đặt mua xe đạp Nhật bãi giá tốt, nhanh chóng chỉ với một vài cái click chuột.

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Hachi247.vn và đăng ký tài khoản. Bạn cũng có thể tải Hachi247 về điện thoại của mình để thỏa sức order hàng Nhật theo mong muốn.

- Bước 2: Gõ tên sản phẩm xe đạp Nhật nội địa muốn mua trên các trang thương mai điện tử của Nhật, tham khảo cách mua hàng mercari Nhật có thể bạn sẽ tìm được các món hàng cũ tốt tại Nhật không chỉ riêng xe đạp.

- Bước 3: Đọc hiểu thông tin mô tả về xe đạp và đưa ra quyết định mua hàng. Quyết định mua sản phẩm, bạn thực hiện gửi link sản phẩm cho Hachi247 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng.

- Bước 4: Chờ nhận xe đạp Nhật đã đặt mua ngay tại nhà. Hachi247 hỗ trợ ship hàng về đến địa chỉ nhà khách hàng trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc.

Bạn cần mua xe đạp nội địa Nhật Tphcm, xe đạp nội địa Nhật Hà Nội, xe đạp nội địa Nhật Bridgestone, xe đạp nội địa Nhật chay day curoa hay những mẫu xe đạp nội địa Nhật độc đáo khác, Hachi247 đều có thể đáp ứng cho nhu cầu của bạn.

Hy vọng với những kinh nghiệm mua xe đạp Nhật bãi được chia sẻ ở trên sẽ là những gợi ý tốt nhất để bạn có thể chọn mua được những chiếc xe đạp chính hãng từ Nhật, có chất lượng cao và độ bền bỉ.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!