Nhật Bản là một quốc gia có nhiều thương hiệu phát triển game nổi tiếng thế giới, nổi bật là Sony và Nintendo. Nếu bạn muốn sở hữu một máy chơi game chất lượng mang lại cho bạn những giây phút chơi game chìm đắm nhất. Hãy cùng tham khảo top 5 máy chơi game Nhật Bản đáng mua nhất 2023 nhé!

Top 5 máy chơi game Nhật Bản đáng mua nhất 2023

1. Sony PlayStation Vita

Đây là dòng máy chơi game cầm tay mới nhất của thương hiệu Sony. Sản phẩm mang nhiều tính năng nổi bật so với các sản phẩm trước của hãng cũng như các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường.

234-may-choi-game-nhat-ban.jpg

Máy chơi game cầm tay Sony PlayStation Vita được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch sắc nét với độ phân giải 960 x 544 pixel, được ứng dụng công nghệ OLED cho chất lượng hình ảnh hiển thị chân thực và sinh động nhất.

Máy chơi game của Nhật Sony PlayStation Vita được trang bị cả camera sau và trước. Mặt sau của máy còn có thêm một bảng điều khiển hỗ trợ cảm ứng giúp cho các tác vụ trong game trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

2. Nintendo Switch Oled

Nintendo Switch Oled là máy chơi game của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay do được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Máy chơi game cầm tay Nintendo Switch Oled sở hữu thiết kế đẹp mắt, nổi bật với màu đỏ và xanh neon. Sở hữu màn hình cảm ứng lớn 6.2 inch có độ phân giải cao cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực giúp bạn chìm đắm trong thế giới game sinh động, đầy màu sắc.

233-may-choi-game-nhat-ban.jpg

Bảng điều khiến Nintendo Switch Oled có các phím điều khiển được thiết kế khoa học đem lại cảm giác thoải mái và êm tay nhằm đem lại cho người chơi những trải nghiệm chơi thoải mái nhất. Bảng điều khiển còn được hỗ trợ đầu ra tín hiệu HDMI, có độ phân giải Full HD 1080P trên TV màn hình lớn giúp bạn có những trải nghiệm “cày game” tuyệt vời nhất.

Máy chơi game Nhật Bản Nintendo Switch Oled không chỉ có bộ nhớ trong 32GB ROM mà còn được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lưu lượng 2TB mang lại không gian lưu trữ game rộng lớn. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị một viên pin “trâu” cho phép bạn thỏa sức chơi game trong thời gian dài 5-6 tiếng mà không lo bị gián đo

3. Nintendo Switch Lite

Máy chơi game cầm tay Nintendo Switch Lite có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế theo kiểu dáng công thái học, các nút điều khiển được tích hợp ngay bên cạnh giúp mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái nhất dù sử dụng trong thời gian dài.

232-may-choi-game-nhat-ban.jpg

Nintendo Switch Lite sở hữu màn hình cảm ứng LCD 5.5 inch có độ phân giải 1280x720 mang đến những hình ảnh chân thực, sống động mang lại cho bạn cảm giác như được sống thật trong thế giới game.

Máy chơi game Nhật Bản Nintendo Switch Lite sở hữu bộ xử lý NVIDIA Custom Tegra, dung lượng lưu trữ 32GB cho không gian lưu trữ game rộng lớn và hiệu suất chơi game mạnh mẽ.

4. Nintendo 2DS XL

Máy chơi game cầm tay Nintendo 2DS XL có thiết kế mỏng, nhẹ với nhiều màu sắc đẹp mắt mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Màn hình máy lớn không có chức năng 3D lập thể cho những trải nghiệm chơi game thoải mái hơn.

231-may-choi-game-nhat-ban.jpg

Máy chơi game Nhật Bản Nintendo 2DS XL có hỗ trợ NFC cho Amiibos, C-Stick cho điều khiển tốt hơn và bộ vi xử lý được cải tiến cho tốc độ chơi nhanh chính xác hơn,… Sở hữu Nintendo 2DS XL bạn được thỏa sức trải nghiệm những tựa game đình đám của Nintendo DS và  3DS như Pokemon kinh điển, Mario, Zelda, Pokemon Ultra Sun and Ultra Moon,…

5. Nintendo 3DS XL

Máy chơi game cầm tay Nintendo 3DX XL cũng là một trong những máy chơi game của Nhật được ưa chuộng năm 2023.

230-may-choi-game-nhat-ban.jpg

Máy chơi game Nintendo 3DS XL sở hữu màn hình lớn với hiệu ứng 3D sống động, bộ nhớ mở rộng với khe cắm thẻ microSD cho hiệu năng nhanh hơn và không gian lưu trữ game rộng lớn hơn.

Mua máy chơi game Nhật Bản ở đâu có giá tốt nhất?

Để đảm bảo mua được những sản phẩm máy chơi game chính hãng Nhật Bản với mức giá tốt bạn hãy lựa chọn đặt hàng trên các website nội địa Nhật uy tín.

Các trang web thương mại Nhật Bản không chỉ là địa chỉ cung cấp cho bạn máy chơi game Nhật Bản chính hãng, giá tốt so với thị trường trong nước mà còn là địa chỉ cung cấp cho bạn nguồn hàng đa dạng, nơi giúp bạn lựa chọn được máy chơi game tốt nhất, phù hợp nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo chọn mua máy chơi game Nhật bãi chất lượng vẫn đảm bảo hoạt động tốt được bán với giá rất rẻ trên trang Mercari – website chuyên bán đồ cũ lớn và uy tín tại Nhật.

Tuy nhiên, bạn lưu ý: Đặt hàng trên Mercari Nhật Bản hay hầu hết các website thương mại nội địa Nhật bạn cần có thể thanh toán quốc tế để thanh toán đơn hàng, cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật và tự lo khâu vận chuyển hàng về nước.

229-may-choi-game-nhat-ban.jpg

Cách mua máy chơi game Nhật Bản từ Mercari về Việt Nam

Giải pháp mua máy chơi game từ Mercari về Việt Nam đơn giản, tiện lợi mà không cần bất cứ các điều kiện trên là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Hachi247.vn – Đây là đơn vị mua hộ chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Quy trình mua máy chơi game Nhật Bản từ Mercari về Việt Nam cùng Hachi247 được thực hiện rất đơn giản và tiện lợi với mọi người dùng. Bạn chỉ cần truy cập Mercari lựa chọn máy chơi game muốn mua sau đó gửi link sản phẩm tới Hachi247.vn. Hachi247 sẽ tiến hành đặt hàng, nhận hàng, vận chuyển về Việt Nam và giao hàng tới bạn với cước phí trọn gói siêu tiết kiệm.

Trên là top 5 máy chơi game Nhật Bản đáng mua nhất 2023. Hy vọng, những chia sẻ này đã giúp ích được bạn trong quá trình lựa chọn được chiếc máy chơi game chất lượng, giá tốt. Nếu bạn có thắc mắc nào trong quá trình tìm kiếm sản phẩm, đặt mua hàng hãy liên hệ tới Hachi247.vn để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.