Giày Nike chạy bộ hiện được những người yêu thích thể thao lựa chọn bởi thiết kế đẹp, bền bỉ, thoải mái và tạo hiệu ứng tốt khi vận động. Hãy cùng Hachi247.vn điểm danh top 10 giày chạy bộ Nike tốt nhất gần đây nhé!

Top 10 giày Nike chạy bộ tốt nhất

Giày Nike Air Zoom Pegasus 39

Nike Air Zoom Pegasus 39 là phiên bản giày Nike chạy bộ cao cấp, sẽ tiếp sức năng lượng cho bạn trong từng bước chạy. Với thiết kế trực quan, sử dụng công nghệ Flywire, công nghệ Nike React, phiên bản Nike Air Zoom Pegasus 39 giúp giữ bàn chân cố định nhưng tạo sự thoải mái tối ưu, chống trơn trượt hiệu quả giúp bạn chinh phục tốt mọi loại địa hình.

top-1685544600940.jpeg

Giày Nike Zoom Fly 5

Nếu những phiên bản Nike Fly trước đây dành cho chạy tốc độ, chạy nhịp điệu thì phiên bản Nike Zoom Fly 5 được cải tiến hướng tới mục tiêu chạy đường dài. Vì vậy, ưu điểm nổi bật của phiên bản giày Nike chạy bộ này là chắc chắn và bền bỉ.

Nike1685544661704.jpeg

Điểm thay đổi lớn nhất, dễ nhận thấy ở Nike Zoom Fly 5 là phần đế giữa cao và nặng hơn so với các phiên bản trước, phần đế và phần mũi giày được mở rộng hơn tạo nên sự cố định cho đôi giày. Ngoài ra, phần đế ngoài là phần lớp cao su cứng bao phủ khá rộng diện tích đế tạo nên độ bám tốt và không bị bào mòn sau những chặng đường dài. Phần thân giày là lớp vải dày, mềm giúp ôm chân hiệu quả. Phần lưỡi gà và dây giày có chứa nhiều đệm vừa giúp ôm chân vừa tạo cảm giác êm ái khi vận động.

Giày Nike Air Zoom Tempo Next %

Giày Nike chạy bộ chính hãng Air Zoom Tempo Next có thiết kế rất đẹp. Điểm mạnh của Nike Tempo Next% là thoáng khí, êm ái và bền bỉ. Bạn có thể để dùng để chạy hàng ngày, đặc biệt là dùng trong những bài chạy biến tốc, nhịp điệu với cự ly trung bình.

Nike1685544733023.jpeg

Nike ZoomX Vaporfly Next% 2

Nike ZoomX Vaporfly Next% 2 là phiên bản giày Nike chạy bộ mới được tung ra mắt thị trường hồi đầu năm nhưng lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Nike1685544810807.jpeg

Nike ZoomX Vaporfly Next% 2 mang nhiều ưu điểm nổi bật như: nhẹ, thoáng khí, bám tốt trên bề mặt khô. Đặc biệt, với việc sở hữu đệm ZoomX kết hợp với tấm sợi Carbon, mẫu giày tạo phản hồi lực tốt, hỗ trợ cho tốc độ nhanh.

Giày Nike chạy bộ ZoomX Invincible Run Flyknit 2

Nằm trong top giày Nike chạy bộ tốt nhất là ZoomX Invincible Run Flyknit. Phiên bản sở hữu đế giữa ZoomX cực dày có thể nén được đã mang lại cảm giác thoải mái và êm ái, không gây tình trạng đau ngón chân, bàn chân, mắt cá chân khi sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế hình học là một chữ A sản phẩm tạo nên độ vững chắc và mượt mà trong mỗi bước chạy.

Zoom1685544881630.jpeg

Giày Nike Alphafly Next% 2

Vừa ra mắt vào tháng 6 vừa qua, đôi giày Nike chạy bộ Alphafly Next% 2 đã được mệnh danh là “siêu phẩm” khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: nhẹ, thoáng khí, lực phải hồi cực đỉnh. Đặc biệt, là khả năng làm tăng hiệu suất và cải thiện tốc độ, ưu điểm này đã được minh chứng khi VĐV Eliud Kipchoge sử dụng phá kỷ lục chạy Marathon với thành tích 1 giờ 59 phút.

Nike1685544941697.jpeg

Giày Nike Air Zoom Terra Kiger 8

Nike Air Zoom Terra Kiger 8 là mẫu giày Nike chạy đường mòn. Mẫu giày được thiết kế vừa vặn với phần góp chân được thiết kế khóa cố định giúp giữ bàn chân đúng vị trí tạo khả năng giúp người mang đạt được tốc độ chạy tối ưu trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, sử dụng công nghệ Nike độc quyền sản phẩm mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Nike1685545026493.jpeg

Giày thể thao nam Nike chạy bộ React Pegasus Trail 4

Nike React Pegasus Trail 4 có thiết kế rất thời trang, phiên bản cũng được đánh giá là siêu phẩm giày Nike chạy bộ năm 2022.

Reac1685545082801.jpeg

Nike React Pegasus Trail sở hữu công nghệ Flywire tích hợp với một dải giữa bàn chân nhằm tạo ra độ bám ở những khu vực quan trọng, giúp bạn luôn đứng thẳng và ổn định trên các chặng đường đua ở mọi địa hình. Đồng thời, với việc sử dụng công nghệ Nike React là một loại tạo bọt nhẹ, sản phẩm mang lại độ bền cao, giúp bạn di chuyển êm ái và nhạy bén.

Giày Nike React Infinity Run Flyknit 3

Được nâng cấp từ đôi giày Nike chạy bộ React Infinity Run Flyknit 2, với những cải tiến vượt trội trong công nghệ, thương hiệu đã tạo ra phiên bản Nike React Infinity Run Flyknit 3 mang đến cho người sử dụng những cảm giác thoải mái nhất và an toàn nhất.

Nike1685545204234.jpeg

Nike React Infinity Run Flyknit 3 sử dụng chất liệu Flyknit thiết kế theo hình ô caro, logo swoosh cũng được cách điệu tạo nên tính thẩm mỹ cao và giúp cho phần thân giày cứng cáp hơn. Phiên bản cũng được ứng dụng công nghệ Flywire và công nghệ React hiện đại tạo nên trọng lượng nhẹ, sự đàn hồi tốt giúp giữ chặt bàn chân cố định và tạo độ nảy cho bàn chân trong suốt quá trình tập luyện, di chuyển.

Giày Nike Zegama

Giày Nike chạy bộ Zegama được hãng tính toán thiết kế sao cho dễ dàng điều chỉnh hướng lên xuống của địa hình. Sử dụng các công nghệ hiện đại độc quyền, sản phẩm giúp bảo vệ chân bàn an toàn và mạnh mẽ trong mọi cuộc chinh phục bất chấp mọi địa hình dù là địa hình nhiều đá nhất, nhiều dốc lên xuống, khắc nghiệt nhất.

Nike1685545290900.jpeg

Trên là top 10 giày Nike chạy bộ đang được đánh giá cao hiện nay. Để mua giày chạy bộ Nike hàng nội địa Nhật cao cấp giá tốt, hãy nhanh tay truy cập Hachi247.vn. Hachi247.vn là website trợ bạn tìm kiếm, đặt mua những đôi giày chạy bộ Nike giá rẻ, tốt từ các trang thương mại nội địa Nhật về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!