G-Shock limited edition là những phiên bản đồng hồ sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo được hãng Casio ra mắt với số lượng có hạn, trong các dịp kỷ niệm hoặc trong các hợp tác đặc biệt của thương hiệu. Cùng Hachi247.vn tìm hiểu top 10 đồng hồ G-Shock phiên bản giới hạn được săn đón hiện nay.

Top 10 đồng hồ G-Shock

GBDH1000-4

G-shock phiên bản giới hạn GBDH1000- 4 có khả năng chống nước 20bar và chống va đập tốt. Phiên bản sở hữu thiết kế cá tính và bền bỉ, dây đeo bằng urethane mềm cùng ốp lưng được làm bằng nhựa mịn với thiết kế bề mặt cong tạo độ vừa khít và thoải mái khi sử dụng.

Top-1685545890051.jpeg

GDLH1000-4 là sản phẩm G-shock phiên bản giới hạn đặc biệt được trang bị các bộ cảm biến hiện đại giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động, tập luyện thể thao như: bộ cảm biến quang học cho phép đo lượng máu dưới da và nhịp tim, sử dụng cảm biến gia tốc cho phép phát hiện các chuyển động của cơ thể với các số đo bước đi, quãng đường, …. Hay cảm biến tình từ, áp suất và nhiệt độ cho phép xác định phương hướng, độ cao, áp suất, nhiệt độ, khoảng cách.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hàng loạt các ứng dụng tiện ích khác như chế độ chiếu sáng trong đêm, kết nối điện thoại thông, sử dụng pin năng lượng mặt trời, hỗ trợ sạc pin usb,…

GM2100SS-1A

GM2100SS-1A là G-shock phiên bản giới hạn được thiết kế theo phong cách “The Spirit of the Street” nằm trong bộ sưu tập Casio G-Shock hình graffiti.

GM211685546035031.jpeg

Điểm đặc biệt của G-Shock limited này không chỉ nằm ở tính năng chống sốc, chống nước tốt mà còn nằm ở thiết kế bề ngoài nổi bật tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ. GM2100SS-1A được thiết kế thu hút với dây đeo được làm từ nhựa được xử lý sơn huỳnh quang và được in hoa văn đa góc với những gam màu nổi như xanh dương, xanh lá, cam, đen, trắng tạo nên điểm nhấn thú vị. Mặt số hiện lên cá tính, với vạch giờ mạ vàng được kết hợp với kim giờ và kim chỉ phút màu xanh dương được xử lý bằng sơn phát quang cũng là điểm nhấn độc đáo và tinh tế của phiên bản.

GM-5600SS-1

GM-5600SS-1 là G-Shock phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm ngày bản đồng hồ DW-6900 được ra mắt. Đây là sản phẩm đồng hồ lấy cảm hứng thiết kế từ lật đật Daruma Nhật Bản nhằm tôn vinh độ bền bỉ, cứng cỏi và thịnh vượng, may mắn.

GM-51685546093673.jpeg

Thiết kế Daruma được thể hiện độc đáo trên mặt số để tạo sự đặc biệt cho mặt đồng hồ. Đồng thời, dây đeo cũng được in họa tiết Daruma mang đến điểm nhấn vô cùng hoàn hảo và phù hợp với đa dạng phong cách thời trang.

DW5000SS-1

G-shocks limited edition DW5000SS-1 cũng là G-Shock phiên bản giới hạn nổi bật với phong cách đường phố với nghệ thuật graffiti. Siêu phẩm đồng hồ này có thiết kế gọng kính đầy táo bạo, dây đeo in hoa văn đa góc, nhiều màu sắc tạo điểm nhấn lôi cuốn chinh phục mọi bối cảnh thời trang.

DW501685546167683.jpeg

GA110SS-1A

GA110SS-1A là phiên bản G-Shock giới hạn ra đời kỷ niệm 40 năm thương hiệu G-Shock vào năm 1983.  Sản phẩm có thiết kế sành điệu với bề mặt lớn mạnh mẽ đặc trưng của dòng đồng hồ GA-110, phần khung mang kiểu dáng của dòng G-Shock, đường gờ và dây đeo đậm chất đường phố với các vết phun táo bạo đa màu sắc kết hợp tinh tế và in chữ trang trí.

GA111685546225199.jpeg

BA110XSM-2A

Thêm một G-Shock phiên bản giới hạn được ra đời dưới sự hợp tác sản xuất với thương hiệu anime Thủy Thủ Mặt Trăng đó chính là BA110XSM-2A. Phiên bản đồng hồ này sở hữu diện mạo năng động nhưng lại vô cùng quyến rũ được các bạn nữ yêu thích.

BA111685546289206.jpeg

Mặt đồng hồ được trang trí bằng các hình ảnh đáng yêu hiện lên lấp lánh kết hợp cùng dây đeo màu hồng in hình Thủy thủ Mặt Trăng tạo nên sự quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng lại rất năng động. Phần thân bán trong suốt màu xanh hải quân được trang trí các họa tiết trái tim, sao, mặt trăng gợi lên bầu trời đêm đầy thơ mộng, lãng mạn.

GA2200NN-1A

GA2200NN-1A mang thiết kế cứng cáp, được áp dụng cấu trúc bảo vệ lõi carbon và thiết kế ốc vít đường viền, viền được bao phủ bởi lõi sợi carbon. Đồng thời, mặt sau của máy được làm bằng sợi thủy tinh có khả năng chịu lực tốt giúp cho “cỗ máy thời gian” hoạt động bền bỉ trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt.

GA221685546469349.jpeg

GBD100BAR-4

D-100BAR-4  là G- shock phiên bản giới hạn ra đời của sự hợp tác giữa Casio với bộ phim tài liệu truyền hình Matchday. Thiết kế phiên bản lấy chủ đề về câu lạc bộ bóng đá  nổi tiếng Tây Ban Nha, nổi bật với tông màu xanh dương và đỏ tía tương đồng với màu đồng phục lịch sử của câu lạc bộ bóng đá này.

GBD11685546516691.jpeg

D-100BAR-4 sở hữu mặt số điện tử và cấu trúc chống va đập tốt, khả năng chống nước ở độ sâu 200m. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị các bộ cảm biến hiện đại tiện dụng trong quá trình theo dõi quá trình vận động, luyện tập thể thao như chức năng đo nhịp tim, đo khoảng cách, tốc độ, lượng calo tiêu hao, …

GMW5000EH-1

GMW5000EH-1 là phiên bản G-Shock giới hạn được ra mắt bởi sự hợp tác cùng nghệ sĩ graffiti Eric Haze và nhân dịp kỷ niệm 40 của thương hiệu. GMW5000EH-1 được làm hoàn toàn bằng kim loại, hiện lên lôi cuốn với các điểm hoa văn khắc laser được nhấn nhá độc đáo.

GMW51685546576005.jpeg

DW5600GU-7

DW5600GU-7 có nền là tông màu trắng được in bao phủ bởi 18 nhân vật biểu tượng một thời của G-Shock. DW5600GU-7 là G-Shock limited vừa mang nét hoài niệm cổ xưa vừa mang thiết kế mới mẻ được các tín đồ G-Shock yêu thích.

DW561685546621321.jpeg

Trên là top 10 đồng hồ G-Shock phiên bản giới hạn được săn đón hiện nay. Nếu bạn yêu thích muốn sở hữu một trong phiên này, hãy nhanh tay truy cập Hachi247.vn để được hỗ trợ đặt mua trực tiếp sản phẩm chính hãng, giá tốt từ các trang thương mại nội địa Nhật Bản về Việt Nam.

Hachi247.vn là một trong những sàn điện tử xuyên biên giới với phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp người mua kết nối nhanh với nguồn hàng chất lượng từ các nước trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ … Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh gọn, phương thức thanh toán tiện lợi bạn sẽ chọn và đặt mua được những “siêu phẩm đồng hồ G-Shock” ngay tại nhà.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!