Đến từ thương hiệu thời trang đồ da cao cấp Nhật Bản, những mẫu giày Nhật Shinko đã trở thành một trong những sự lựa chọn được các quý ông ưu tiên. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về thương hiệu giày Nhật Bản này cũng như tìm cách order giày Shinko chính hãng Nhật Bản tại Việt Nam thì nhất định phải tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ ngay dưới đây.

Giày Shinko có tốt không

Thương hiệu giày Shinko Nhật

Shinko là thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản chuyên mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồ da cao cấp mang đậm những giá trị, tinh hoa của văn hoá Nhật nhưng không kém phần thời trang và hiện đại.

>> Xem thêm thương hiệu giày Nhật Kerei

305-giay-nhat-shinko.jpg

Hướng tới phái mạnh, không ngừng cập nhật xu thế,  Shinko luôn biết cách cho ra mắt thị trường những bộ sưu tập giày da chất lượng có tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số nét đặc trưng nổi bật của giày Nhật Shinko:

- Giày da Shinko đa dạng các mẫu thiết kế hướng tới sự tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế với hai phong cách chủ đạo là lịch thiệp, chuyên nghiệp và thời trang, năng động.

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu da cao cấp như da bò, da dê, da cừu, da cá sấu,…được nhập khẩu từ Ý đảm bảo mang đến những đôi giày vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

- Phần đế giày cũng được làm từ da, hoặc gỗ ép su cao cấp mang đến độ bền, êm và có độ bền ma sát cao giúp chống trơn mài mòn hiệu quả.

- Giày Shinko sử dụng công nghệ may đế Mckay. Với công nghệ Mckay, phần mũi giày, đế trong và đề ngoài sẽ được gắn lại với nhau chắc chắn chỉ bằng một đường khâu có độ bền lên đến 5 năm.

giay-shinko-nhat-ban.jpg

Cách đặt mua giày Nhật Shinko chính hãng tại Việt Nam

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử bạn chỉ cần ngồi nhà thực hiện một vài cú click chuột cũng có đặt mua cho mình mẫu giày Shinko ưng ý. 

Để đảm bảo mua được đôi giày Shinko trong bộ sưu tập mới nhất, chính hãng 100% với mức giá tốt bạn nên lựa chọn đặt hàng trên các website thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Nhật Bản.

Nếu bạn lo ngại về các đề thẻ thanh toán quốc tế, vận chuyển quốc tế và những rào cản về ngôn ngữ khi order hàng trên các trang thương mại Nhật về nhà. Vậy bạn hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Hachi247.vn.

304-giay-nhat-shinko.jpg

Đặt mua giày Nhật Shinko từ nội địa Nhật về Việt Nam cùng Hachi247.vn sẽ diễn ra vô cùng đơn giản và tiện lợi chỉ với 4 bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang thương mại Nhật lựa chọn mẫu giày Shinko cần mua. Bạn lưu ý, cần xem xét kỹ về các mô tả sản phẩm, lựa chọn đúng số size, số lượng.

- Bước 2: Gửi link sản phẩm giày Nhật Shinko bạn chọn cho Hachi247.vn để bộ phận tiếp nhận Hachi247.vn kiểm tra độ uy tín của shop bán, gửi tư vấn và báo giá chi tiết đơn hàng tới bạn.

- Bước 3: Đặt hàng bạn thực hiện chuyển khoản thanh toán đặt cọc đơn hàng để Hachi 247 thực hiện các bước đặt hàng, nhận hàng và vận chuyển hàng về nước.

- Bước 4: Sau 7 -10 ngày đơn hàng về tới Việt Nam sẽ được khai thác và giao tới tận tay bạn. Bạn cần thanh toán hết số tiền còn lại (nếu có) và nhận hàng.

Hachi247 là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực mua hộ hàng quốc tế, Hachi247 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu order hàng Nhật của mọi quý khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí.

303-giay-nhat-shinko.jpg

Hướng dẫn cách chọn giày Nhật Shinko chuẩn size, hợp dáng

Để có thể lựa chọn đôi giày vừa chân khi chưa biết chính xác size giày, bạn có thể thực hiện cách đo kích thước chân để lựa chọn size giày phù hợp theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy trắng, bút chì, thước kẻ.

- Bước 2: Bạn đặt tờ giấy trắng xuống sàn phẳng, đặt hai bàn chân lên giấy và dùng bút kẻ điểm trên cùng của mũi chân và gót chân.

- Bước 3: Nối các điểm cuối cùng và trên cùng của bàn chân lại. Sau đó dùng thước kẻ đo chiều dài đường thẳng đó.

- Bước 4: Ghi lại số liệu đã đo và so sánh với bảng size giày Nhật Shinko để lựa ra số size giày đi vừa.

Bạn lưu ý, số liệu có thể làm tròn xuống trong khoảng 0,5. Nếu có sai số giữa hai bàn chân, hãy chọn size giày có cỡ bằng với bàn chân lớn hơn.

Ngoài ra để lựa chọn mẫu giày Shinko hợp với dáng của bạn, giúp tôn dáng hơn bạn cần tham khảo một số bí quyết sau:

-Nếu bạn sở hữu một chiều cao lý tưởng nhưng hơi gầy bạn nên lựa chọn đôi giày có đế thấp.

- Với những bạn có dáng người mập mạp thì việc chọn giày rất đơn giản bạn có thể đi bất cứ dáng nào bạn thích cũng đều rất hợp.

- Nếu bạn hơi thấp bạn nên chọn những đôi giày cao đế với dáng mũi vuông hoặc tròn kết hợp với trang phục phục phù hợp sẽ giúp bạn tôn được dáng hơn rất nhiều.

Trên là chia sẻ về cách order giày Nhật Shinko chính hãng. Hachi247 luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình đặt mua giày Nhật hay đa dạng các sản phẩm nội địa Nhật về Việt Nam giá tốt. Vì vậy, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt mua hàng Nhật nhé!

Liên hệ hỗ trợ miễn phí

Hachi247.vn chuyên dịch vụ mua hộ, đấu giá, vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ, an toàn.

  • Nhận đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction.

  • Mua hộ hàng Nhật trên các website Rakuten, Amazon, Mercari.

  • Nhập hàng trên các website thương mại điện tử quốc tế dễ dàng.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.