Đau xương khớp là tình trạng phổ biến ở những người trung tuổi và người già. Tại Nhật Bản, nhiều loại thuốc trị xương khớp đã được nghiên cứu, khẳng định được khả năng phục hồi và tái tạo chức năng sụn khớp vô cùng hiệu quả. Liệu điều này có đúng? Những loại thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản có thực sự tốt không? Hãy cùng làm rõ điều này!

Thực phẩm chức năng xương khớp của Nhật có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thuốc điều trị xương khớp của nhiều thương hiệu khác nhau đến từ Nhật Bản. Có nhiều loại thuốc trong đó được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hạn chế, cũng như bảo vệ và làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp.

>> Xem thêm thực phẩm chức năng tăng chiều cao của Nhật có tốt không?

thuc-pham-chuc-nang-xuong-khop-cua-nhat.jpg

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng. Nghiên cứu cho thấy sau khi dùng những viên uống tốt cho xương khớp chính hãng của Nhật, hầu hết người bệnh đều cho phản ứng rất tích cực. Ngoài ra, viên uống bổ xương khớp của Nhật được bào chế từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Các loại thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản tốt nhất

Dưới đây là một số loại thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản được người bệnh đánh giá cao về hiệu quả.

Glucosamine Orihiro

Orihiro là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản. Trong đó có Orihiro Glucosamine dành cho người đau nhức xương khớp. Sản phẩm này có nguồn gốc chính từ động vật. Công dụng chính là tái tạo mô sụn, tăng khả năng xơ hóa và tính linh hoạt, làm chậm quá trình phá hủy mô khớp, sụn  ở người già.

Thực phẩm chức năng xương khớp Glucosamine DHC của Nhật

Công dụng chính của loại thuốc này  là ổn định xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp và duy trì sự khỏe mạnh cho xương khớp. Ngoài ra, DHC còn giúp ức chế men elastase, một trong những loại men thúc đẩy quá trình thoái hóa của sụn.

tpcn-xuong-khop-nhat-ban.jpg

Thực phẩm chức năng xương khớp Collagen vi sụn cá Hanamai

Collagen vi sụn cá Hanamai có tác dụng như một loại thuốc bổ cho xương khớp. Thành phần chính của sản phẩm  là collagen được chiết xuất từ ​​sụn vi cá mập. Thành phần này giúp thuốc nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể và tái tạo các mô,  làm chậm quá trình thoái hóa và cải thiện sự tự do vận động của sụn khớp. Thêm vào đó, thuốc còn có tác dụng chống rụng tóc, giảm thiểu hình thành  nếp nhăn, chống lão hóa trên bề mặt da.

Q&P Kowa

Q&P Kowa là một trong những thực phẩm chức năng vô cùng hữu hiệu với khả năng bồi bổ sụn khớp, làm giảm các triệu chứng đau  do thoái hóa, viêm khớp dạng thấp và thoát vị,... Sản phẩm có chứa các thành phần như Benfotiamine, Bowie chiết xuất khô, Chondroitin,… Nó có tác dụng tái tạo mô sụn, giảm đau  và cải thiện viêm hiệu quả.

q&p-kowa.jpg

Kinh nghiệm mua thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản

2.1 Lựa chọn Shop bán hàng Nhật uy tín

Để có thể sở hữu cho mình các sản phẩm thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản chính hãng, chất lượng thì bạn cần tìm đến những cửa hàng, đại lý uy tín. Để xem shop hàng đó có thực sự uy tín hay không thì bạn có thể tìm đến mục đánh giá của những người mua trước đó tại cửa hàng.

2.2 Đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng

Đặt mua thực phẩm chức năng Nhật trên các trang thương mại điện tử trực tuyến như order Amazon Nhật hay bất kỳ trang web nào khác, bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm và nắm rõ thông tin chi tiết hoặc xem đánh giá sản phẩm từ những người mua trước để có được sản phẩm ưng ý nhất.

2.3 Không nên giao dịch thanh toán trực tiếp với người bán

Người tiêu dùng không nên trực tiếp thanh toán với các shop bán hàng để tránh bị lừa đảo.

2.4 Tìm đơn vị order hàng Nhật tin cậy, dịch vụ tốt

Nếu bạn đang bối rối trong việc tự order hàng Nhật, đặt mua các thực phẩm chức năng trị xương khớp nổi tiếng của Nhật thì truy cập ngay Hachi247.vn. Hachi247.vn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời, giúp các bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng Nhật và cũng không biết biết dịch vụ mua hộ hàng từ Nhật Bản nào uy tín, giá rẻ.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời như:

- Có cơ hội sở hữu những sản phẩm giới hạn và nhiều mặt hàng hiếm với giá cả vô cùng hợp lý

- Thủ tục nhanh gọn

- Thời gian đặt hàng và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam được rút ngắn tối đa

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo

- Không phát sinh chi phí phụ

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên truy cập Hachi247.vn để cập nhật thêm nhiều chương trình ưu đãi mua hàng từ Nhật về Việt Nam nhé.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!