Kobito Dukan là cuốn sách ảnh được trẻ em Nhật Bản yêu thích. Với sự mới lạ, cuốn sách sở hữu lượng fan “khủng” và kéo theo sự ra đời của nhiều sản phẩm Kobito Dukan Backpack. Cùng Hachi247.vn tìm hiểu những điều thú vị về cuốn sách ảnh nổi tiếng Nhật Bản này nhé!

Kobito Dukan là gì?

Trong tiếng Nhật, “kobita” có nghĩa là “người lùn” và “Dukan” có nghĩa là “bách khoa toàn thư”. Do đó, Kobito Dukan được hiểu là cuốn bách khoa toàn thư về người lùn. Đây là cuốn sách ảnh về hơn 40 người lùn sinh sống xung quanh thế giới con người của họa sĩ Toshitaka Nabata.

Kobi1685543579387.jpeg

Trong cuốn sách những người lùn hiện lên với hình dáng kỳ dị, một số mang hình dáng của côn trùng, một số lại mang hình dáng giống cây cối, nhưng tất cả đều có khuôn mặt của một ông già với biểu cảm lúc nào cũng như đang sốc. Với sự tạo hình độc đáo, cùng tình tiết chuyện nhẹ nhàng, cuốn hút xoay quanh những hiện tượng diễn ra trong tự nhiên, Kobito Dukan đã kích thích trẻ em khám phá thế giới thiên nhiên.

Được xuất bản từ năm 2006, cho đến nay cuốn sách ảnh này không chỉ được trẻ em Nhật Bản yêu thích mà còn được cả người lớn và trẻ em nhiều nước thế giới hâm mộ.

Nhân vật Kobito Dukan phổ biến nhất

- Hiding Peach Bottom Kobitos

 Hiding Peach Bottom Kobitos có hình dạng của những trái đào, sống trong vườn đào. Là những kobito thích ăn đường, ngoan ngoãn và rất dễ bắt.

Hidi1685543633428.jpeg

- Vibes Dapple Kobitos: loài kobitos này đi lang thang qua các công viên và sân để tìm các loại thảo mộc ngon để ăn. Đây là những người dễ tính, thích âm nhạc, âm thanh và nhịp điệu.

- Big Dapple Leaf Kobitos: là những người lùn mang hình dạng lá lốm đốm lớn. Trong Kobito Dukan, Big Dapple Leaf Kobitos được miêu tả là những người lùn hay sợ hãi, chỉ một tiếng chuông nhỏ cũng làm họ ngất xỉu. Mỗi lần sợ hãi Big Dapple Leaf Kobitos thường úp mặt xuống cỏ, giơ những tua lá lên run rẩy.

- Kobios Little Flower Head: là những Kobitos đầu bông hoa nhỏ, nóng tính và hay gây gổ. Loài kobito này là những săn côn trùng nhỏ, bò sát và chuột. 

- Stormy Black Wing Kobitos: Là những kobitos cánh đen bão tố mang bản tính hoang dã, không thích sạch sẽ và sẵn sàng ăn bất cứ thứ gì nhìn thấy. Do đó, Stormy Black Wing Kobitos là mối đe dọa trong gia đình và nơi công cộng.

Những sản phẩm Kobito Dukan

Cùng với sự nổi tiếng của cuốn sách, nhiều lại hàng hóa nhân vật và DVD Kobito Zukan ra đời. Dưới đây là một số sản phẩm Kobito Dukan được người hâm mộ săn lùng nhiều nhất.

- Kobito Tsum Tsum

Bộ Kobito Tsum Tsum là bộ đồ chơi thú vị, thách thức bạn xếp các kobitos bất kỳ cách nào theo trí tưởng tượng của bạn. Những kobito Tsum Tsum có kích thước rất nhỏ, nằm gọn trong bàn tay của bạn cho phép bạn trưng bày chúng ở bất cứ đâu.

 - Thú nhồi bông kobito

Kobito Dukan plush mềm mại và rất dễ thương. Sản phẩm luôn được trẻ yêu thích và là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập kỷ vật Kobito

thu-1685543743000.jpeg

- Chuông báo động Kobito

Chuông báo động trẻ em Koibito là sản phẩm rất thú vị và hữu ích. Sản phẩm khuyến khích trẻ em giữ an toàn khi đi học, đi chơi.

- Sách tô màu Kobito

Sách tô màu từ lâu đã là trò tiêu khiển của trẻ em, nhưng gần đây, chúng cũng được bán cho người lớn. Cuốn sách tô màu Kobito mở ra trước mắt bạn những điều kỳ diệu của thế giới tuổi thơ, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

sach1685543834709.jpeg

- Câu đố 3D Kobito

Sản phẩm câu đố 3D Kobito khuyến khích người chơi sử dụng các kỹ năng logic và giải quyết vấn đề để giúp nhân vật kobito được thoát ra khỏi lồng. Đây được xem là một trò chơi thú vị được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

- Ô Kobito

Những chiếc ô được trang trí họa tiết theo chủ đề kobito trông rất ngộ nghĩnh. Ô kiboto cũng là một trong những sản phẩm được fan Kobito Dukan săn tìm.

 - Phụ kiện điện thoại thông minh Kobito

Những chiếc ốp điện thoại in hình những kobito, đặc biệt những chiếc giắc cắm điện thoại có hình Koibito đang là sản phẩm hot hiện nay. Lựa chọn những sản phẩm có nhân vật kobito theo sở thích, cá tính của mình để trang trí cho điện thoại, hay lựa chọn những giắc cắm điện thoại kobito độc đáo đang là sự yêu thích của các bạn trẻ hiện nay.

Với tổng hợp những điều hấp dẫn từ Kobito Dukan hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuốn bách khoa toàn thư của người lùn trong sáng tạo của Nhật Bản. Để sở hữu cuốn sách ảnh này cùng các sản phẩm kobito Dukan Backpack từ Nhật Bản, bạn có thể đến với Hachi247.vn.

Chỉ một vài thao tác click chuột đơn giản và không cần đến bất cứ điều kiện mua hàng nào, bạn sẽ có ngay những sản phẩm Kobito Dukan tại nhà chi sau 1-2 tuần. Hachi247.vn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và hỗ trợ bạn đặt mua hàng vào bất cứ khi nào bạn cần.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!