Bạn quan tâm đến việc đấu giá gốm sứ Nhật Bản tại Yahoo Auction và quy trình vận chuyển chúng về Việt Nam? Sở hữu ngay bộ sưu tập đồ gốm Nhật Bản quý hiếm và độc đáo tại Yahoo Auction Japan, trang đấu giá hàng Nhật uy tín với mức giá tốt nhất thông qua dịch vụ đấu giá chuyên nghiệp của Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu tại đây.

Tổng quan về gốm sứ Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là một quốc gia có nền văn hóa và nghệ thuật lâu đời, phát triển. Nói đến những loại hình nghệ thuật độc đáo và nổi tiếng ở đất nước Mặt trời mọc, không thể không kể đến nghệ thuật làm gốm độc đáo tại nơi đây. Bởi vì gốm sứ của Nhật Bản là một trong những loại của hình nghệ thuật lâu đời với những sản phẩm gốm sứ độc đáo dùng để trang trí và sinh hoạt.

huong-dan-dau-gia-do-gom-su-nhat-ban.jpg

Gốm sứ Nhật không những là một nghệ thuật văn hóa mà nó còn lưu truyền những giá trị truyền thống nghệ thuật của xứ sở hoa anh đào. Chính vì vậy, gốm sứ Nhật Bản được rất nhiều khách hàng trên thế giới săn đón.

Rakuten, Amazon, Yahoo Auction… luôn là những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn để đặt mua sản phẩm. Trong đó, Yahoo Auction được coi là một thị trường khổng lồ để tìm kiếm và đặt mua và đấu giá gốm sứ Nhật Bản với giá tốt nhất.

Đấu giá gốm sứ Nhật Bản ở đâu?

Cũng giống như các trang mua sắm khác tại Nhật Bản như: Rakuten, Amazon, Kakaku… Yahoo Auction được đánh giá là địa chỉ mua sắm uy tín, với lượng lớn khách hàng truy cập thường xuyên và đặt mua sản phẩm. Họ có một kho hàng phong phú gồm nhiều loại hàng Nhật khác nhau. Trong đó, trang Yahoo Auction đã thu hút một lượng lớn khách hàng đặt trực tiếp trên Internet.

Yahoo Auction không chỉ bán các mặt hàng mới 100% mà còn bán các mặt hàng  đã qua sử dụng. Hình thức đấu giá tại đây cũng rất tốt, cho bạn cơ hội đấu giá sản phẩm bạn muốn mua. Nếu bạn là người trúng đấu giá, bạn có thể mua sản phẩm này thay vì hình thức mua  sẵn với giá như các trang web khác. Ngoài ra trên đây các bạn có thể đấu giá nhiều mặt hàng tốt như đấu giá nước hoa Nhật Bản, đấu giá đồ điện tử, hàng Nhật bãi...

Hướng dẫn cách đấu giá gốm sứ Nhật Bản đơn giản

Thực hiện đấu giá trên Yahoo theo các bước sau đây:

– Bước 1: Đăng nhập vào trang web hoặc ứng dụng Hachi247.vn nếu bạn đã có tài khoản. Nếu chưa có thì hãy tạo một tài khoản mới theo hướng dẫn của trang web.

–  Bước 2: Tìm các sản phẩm  gốm sứ Nhật Bản mà bạn muốn mua trong các website đấu giá: Rakuten, đấu giá Yahoo, Mercari, ...

–  Bước 3: Xem chi tiết mô tả sản phẩm và gửi yêu cầu đấu giá tới Hachi247.vn

–  Bước 4: Nếu bạn trở thành người chiến thắng trong cuộc đấu giá, bạn phải trả một phần của đơn đặt hàng của bạn

–  Bước 5: Chờ đợi và nhận hàng tại Việt Nam, đơn hàng của bạn sau khi nhập vào kho Hachi247.vn, bạn phải trả phần còn lại của giá trị đơn hàng.

dau-gia-do-gom-su-nhat.jpg

Lưu ý khi đấu giá gốm sứ Nhật Bản

Có một số điều cần lưu ý để đấu giá thành công đồ gốm cổ Nhật Bản:

- Bạn nên dựa vào kinh nghiệm của những người đã từng tiến hành đấu giá thành công. 

- Thực hiện đấu giá từ  thấp nhất đến cao nhất.

- Phải lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực.

- Đọc kỹ mô tả, hình ảnh, video về sản phẩm cũng như người bán, chú ý các đánh giá ảo.

- Chú ý đến chi phí vận chuyển, một số người bán hàng có giá bán đồ gốm Nhật thấp nhưng  phí vận chuyển lại cao. Có thể họ lợi dụng chi phí vận chuyển và giao hàng giả, hàng nhái.

- Quý khách vui lòng để ý phương thức thanh toán xem có được đổi trả hàng không, tránh nhận hàng nhái, hàng lỗi hỏng không thể đổi trả được.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhân viên tư vấn của Hachi247.vn phản hồi nhanh nhất. Hachi247.vn chúc bạn đấu giá gốm sứ Nhật Bản thành công món đồ gốm sứ Nhật Bản yêu thích của mình với  giá hợp lý.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!