Hàng Nhật bãi là gì? Mua hàng Nhật bãi tại đâu uy tín? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các mặt hàng bãi Nhật thì đừng bỏ qua bài dưới đây của hachi247.vn. Cùng xem ngay nhé!

Hàng Nhật bãi là gì?

Hàng Nhật bãi hay còn được biết đến với tên là Hàng Nhật 2hand, hàng Nhật nội địa cũ do các kho tại Nhật sản xuất. Đó là những sản phẩm do chính hãng Nhật sản xuất và đã qua sử dụng được vận chuyển về Việt Nam để bán lại cho người tiêu dùng.

Hàng bãi Nhật thường là đồ điện tử lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, máy lọc,... các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Sanyo, Panasonic,... 

426-hang-bai-nhat-la-gi.jpg

Thị trường Việt Nam có ưu chuộng hàng Nhật bãi không?

Hiện nay thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng bãi Nhật để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Không khó để bắt gặp những cửa hàng chuyên đồ nội địa cũ trên các trang mạng xã hội trên mạng. Đặc biệt là quảng cáo rầm rộ về đồ điện tử hàng Nhật bãi như điều hòa, máy giặt, nồi cơm, tủ lạnh, quạt được bán với giá vô cùng phải chăng. Chính vì lý do đó mà sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam, nhu cầu mua sắm các mặt hàng này là rất lớn.

Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Như các thông tin ở phần trên, bạn đã biết được "hàng Nhật bãi là gì" thì khi nói đến các mặt hàng này, nhiều người tiêu dùng còn thường nghĩ đến những món hàng vừa rẻ vừa bền đẹp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chất lượng của các sản phẩm này thường không được kiểm chứng bởi các cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, mặc dù nhiều món hàng Nhật bãi có vẻ khá mới mẻ bên ngoài, nhưng chúng đã trải qua quá trình vận chuyển và sử dụng, điều này có thể làm giảm độ bền. Hơn nữa, việc thay thế các linh kiện bên trong sản phẩm cũng khá phổ biến, dẫn đến khả năng hỏng hóc cao hơn so với sản phẩm mới.

Hàng Nhật bãi có thật sự tốt?

Mặc dù Nhật luôn nổi tiếng về độ bền thế nhưng có nhiều nhà tiêu dùng ngần ngại vì phải mua các sản phẩm đã qua sử dụng.

Thông thường khách hàng sẽ gặp một số khó khăn nhất định khi sử dụng sản phẩm bởi thông thường các mặt hàng Nhật bãi sẽ có tiếng Nhật. Vì vậy khi sử dụng bạn sẽ phải tra google dịch hoặc xem trên mạng cách hướng dẫn sử dụng. Không chỉ thế đồ cũ Nhật sẽ không còn bảo hành và nếu hư hỏng thì việc tìm linh kiện thay thế sẽ khá khó khăn.

425-hang-bai-nhat-la-gi.jpg

Cần lưu ý gì nếu mua hàng Nhật bãi

Điều đầu tiên đó chính là bạn không nên tin hoàn toàn vào lời người rao bán. Vì mục tiêu cuối cùng là bán hàng nên họ có thể giới thiệu với bạn những sản phẩm chưa chắc tốt với mức giá khá cao. Những sản phẩm này là hàng Nhật bãi nhưng là rác thải điện tử thậm chí có thể nguy hiểm đến sức khỏe của người dùng.

Để giúp người tiêu dùng có thể tìm mua những sản phẩm hàng Nhật bãi tốt nhất, nhiều người dùng tại Việt Nam đã lựa chọn hình thức order trực tiếp trên các trang thương mại điện tử của Nhật về Việt Nam. Hình thức này vừa giúp người dùng biết được thông tin chính xác của sản phẩm, tình trạng mặt hàng, độ uy tín của người bán ... lại vừa tiết kiệm được chi phí. Giá thành các mặt hàng Nhật bãi trên website Nhật thường có giá rẻ hơn rất nhiều sơ với khi mua tại các cửa hàng Việt Nam.

Đơn vị mua hàng Nhật bãi uy tín 2023

Hachi247 sở hữu đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ, vận chuyển hàng quốc tế. Chúng tôi có lợi thế đặc biệt về dịch vụ order , vận chuyển C2C từ Nhật Bản về Việt Nam, đảm bảo luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

424-hang-bai-nhat-la-gi.jpg

Hachi247 giúp bạn đặt mua nhanh chóng, hiệu quả các mặt hàng Nhật bãi về Việt Nam. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu hàng nội địa Nhật, hàng bãi Nhật trên nhiều website như Amazon.co.jp, Auctions.yahoo.co.jp, Yamada-denki.jp, Kakaku.com, ... với nhiều hình thức như mua hộ, đấu giá hàng Nhật, vận chuyển. Sử dụng dịch vụ mua hàng Nhật bãi của Hachi247.vn, khách hàng còn được đảm bảo về: 

- Giá cả hợp lý: Dù có chi phí vận chuyển và phí dịch vụ, nhưng tổng thể giá thành sản phẩm khi về đến Việt Nam vẫn rẻ hơn khi khách hàng mua tại thị trường trong nước. Các mức cước phí tại Hachi247 luôn ở mức cạnh tranh và tiết kiệm cho khách hàng.

- Lựa chọn đa dạng: Khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ từ thời trang, điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi và nhiều loại mặt hàng bãi khác từ Nhật Bản thông qua dịch vụ của Hachi247.

- Sản phẩm độc đáo và chất lượng: Nhật Bản nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, đẹp và chất lượng cao. Dịch vụ order hàng Nhật bãi giúp bạn dễ dàng tiếp cận các sản phẩm này mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác.

- Dịch vụ mua hộ chuyên nghiệp, tư vấn đặt mua sản phẩm tối ưu nhất: Nếu bạn không chắc chắn về sản phẩm cần mua, Hachi247 có thể cung cấp tư vấn và thông tin chi tiết về sản phẩm trên website Nhật để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.


Trên đây là những thông tin cần biết về hàng Nhật bãi là gì cũng như đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Nhật bãi chuyên nghiệp và chất lượng. Nếu bạn đang có ý định nhập mua số lượng hàng bãi Nhật tại Việt Nam hãy để lại thông tin ngay bên dưới để Hachi247 được hỗ trợ bạn.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.