Điều hòa Fujitsu là dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Fujitsu của Nhật Bản. Bên cạnh các dòng mới được ra mắt thì điều hòa Nhật bãi Fujitsu vẫn rất được ưa chuộng tại nước ta, các chức năng và tiện ích mà chúng mang đến hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

>> Xem thêm thông tin điều hoà Nhật Bãi Mitsubishi

357-dieu-hoa-nhat-bai-fujitsu.jpg

Điều hòa Nhật bãi Fujitsu có tốt không?

Điều hòa Fujitsu được đánh giá có chất lượng tốt ngang ngửa với các thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật như Panasonic, Daikin, thậm chí là Mitsubishi. Fujitsu còn là thương hiệu máy làm máy tiên phong trong việc sử dụng công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Máy điều hòa Fujitsu được trang bị máy nén hiệu suất cao kết hợp cùng gas R410A giúp làm lạnh nhanh và rất thân thiện với môi trường.

Một tính năng nổi bật khác của điều hòa Nhật bãi Fujitsu đó chính là khả năng tạo oxy, bù ẩm và lọc không khí cực tốt, từ đó mang đến luồng không khí trong lành, dễ chịu cho căn phòng của bạn.

Đặc biệt, đa phần các dòng điều hòa Fujitsu đều là dòng điều hòa 2 chiều với 2 chức năng điều chỉnh nóng lạnh. Chúng không chỉ là chiếc điều hòa làm mát thông thường vào ngày nóng mà còn giúp làm ấm vào ngày mùa đông lạnh giá. Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh chức năng để sử dụng phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, máy còn có độ ồn cực thấp, chạy êm và bền bỉ. Đây cũng là một ưu điểm lớn khi người dùng quyết định chọn lựa nên hay không nên mua các dòng máy điều hòa Fujitsu hàng bãi.

344-dieu-hoa-nhat-bai-fujitsu.jpg

Mặc dù vậy, điều hòa Fujitsu vẫn tồn tại một số những nhược điểm mà người tiêu dùng cần lưu ý như:

- Đa phần các dòng điều hòa Fujitsu hàng bãi có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất từ nhiều năm trước nên ngoại hình của chúng thường cũ và có thể có những vết xước.

- Vì là dòng điều hòa nội địa Nhật nên điện áp sử dụng của điều hòa Fujitsu cùng là 110v và bạn cần mua thêm cục chuyển đổi điện áp để sử dụng phù hợp với mạng lưới điện tại Việt Nam.

- Thông thường các mặt hàng cũ nên nếu xảy ra hỏng hóc thì điều hòa Fujitsu bãi sẽ khó để tìm linh kiện thay thế.

Như vậy để trả lời câu hỏi điều hòa Nhật bãi thương hiệu Fujitsu có tốt hay không thì sẽ cần xem xét đến rất nhiều yếu tố như độ mới của máy, năm sản xuất, tính năng sử dụng … Biết cách chọn lọc sản phẩm thì điều hòa Fujitsu hàng bãi vẫn luôn là sự lựa chọn chất lượng và mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Giá điều hòa Nhật bãi Fujitsu bao nhiêu tiền?

Một trong những ưu điểm lớn của các dòng điều hòa Fujitsu hàng bãi đó chính là giá thành rẻ. Tùy vào từng model, công suất, tính năng … mà mỗi dòng điều hòa bãi Fujitsu có mức giá cụ thể khác nhau.

Tuy nhiên, khoảng giá dao động cho các dòng điều hòa Fujitsu chỉ từ 5 đến 10 triệu vnđ. Đây là mức giá thành rẻ so với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường.

Đặc biệt, mức giá này sẽ còn rẻ hơn nữa khi bạn chọn mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử của Nhật như Yahoo Japan, Rakuten … Người mua có thể tham gia ngay vào các phiên đấu giá trực tuyến để sở hữu các dòng điều hòa Fujitsu cũ theo số lượng lẻ hoặc theo lô.

343-dieu-hoa-nhat-bai-fujitsu.jpg

Mua điều hòa Nhật bãi Fujitsu chất lượng ở đâu?

Hachi247.vn là địa chỉ uy tín để giúp bạn đặt mua các dòng điều hòa Nhật bãi chính hãng, chất lượng từ Nhật Bản về Việt Nam với giá thành tiết kiệm, quy trình mua hàng nhanh chóng. Tùy thuộc vào yêu cầu mua sản phẩm mà Hachi247.vn sẽ đưa ra những tư vấn, lời khuyên giúp khách hàng tìm được những mặt hàng điều hòa hàng tốt nhất.

Hachi247.vn cung cấp cả dịch vụ order điều hòa Nhật bãi và đấu giá điều hòa Nhật bãi về Việt Nam. Khách hàng có thể lựa chọn trải nghiệm dịch vụ phù hợp với mong muốn để mua được các mặt hàng điều hòa bãi chất lượng với giá thành rẻ. Tất cả các chi phí mua hàng đều sẽ được hiển thị chi tiết trong bảng báo giá gửi đến khách hàng trước khi khách hàng quyết định đặt mua sản phẩm từ Nhật.

Trên đây là những thông tin nổi bật về điều hòa Nhật bãi Fujitsu. Với giá thành không quá cao mà chất lượng lại đảm bảo, đầy đủ chức năng sử dụng thì điều hòa Fujitsu vẫn luôn là sự lựa chọn được tin tưởng của người dùng. Cần mua điều hòa nội địa chính hãng Fujitsu từ Nhật về Việt Nam, các bạn gọi ngay Hotline hoặc gửi link sản phẩm cho Hachi247.vn để nhận tư vấn.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.