Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi. 

Nếu bạn là tín đồ của phim hoạt hình hay truyện anime Nhật, vậy chắc chắn sẽ mong muốn sở hữu được những mô hình Nhật Bản mô phỏng nhân vật mà mình yêu thích. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đấu giá mô hình anime Nhật với mức giá ưu đãi tại Hachi247.vn qua bài viết dưới đây nhé!


Điểm hấp dẫn của mô hình Nhật Bản 

Mô hình Nhật, còn được biết đến với tên gọi "figure Nhật Bản" đã xuất hiện lần đầu vào năm 1964. Đây là những tượng mô phỏng biểu tượng hình dáng con người, động vật và các vị thần nổi tiếng tại Nhật,...Các mô hình Nhật Bản này thường lấy cảm hứng từ những nhân vật xuất hiện trong truyện tranh, phim hoạt hình, hay các tựa game nổi tiếng.

mo-hinh-nhat-ban.jpg

Điểm hấp dẫn của mô hình Nhật Bản

Mặc dù mô hình anime Nhật chủ yếu được thiết kế cho đối tượng trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Nhưng thực tế nó đã thu hút sự quan tâm của đa dạng độ tuổi không chỉ tại Nhật Bản mà còn rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Sức hấp dẫn của mô hình Nhật Bản kết hợp với sự tinh tế của văn hóa Nhật Bản, không chỉ làm hài lòng những tín đồ nhân vật anime Nhật trong nước mà còn thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Những tác phẩm này không chỉ đơn thuần là sản phẩm thông thường, mà còn là hiện sự sáng tạo không ngừng của các nghệ nhân Nhật Bản.

Những loại mô hình anime Nhật hot nhất

Các loại mô hình figure Nhật Bản được phân chia chủ yếu thành những dạng sau:

- Action figure : Đây là những mô hình nhân vật trong manga, anime hoặc các bộ phim hành động. Đặc điểm của chúng là khả năng thay đổi hình dạng theo ý muốn và có khả năng cử động nhờ thiết kế linh hoạt của các khớp xoay.

- Figure: Loại mô hình này là những mô hình đứng ổn định, không thay đổi tư thế hoặc cử động.

- Chibi figure: Đây là những mô hình nhỏ với đặc điểm là các nhân vật được thiết kế đáng yêu với đầu to và mắt lớn, cùng thân hình nhỏ gọn.

- PVC figure: Đây là mô hình được sản xuất từ nhựa PVC.

- Nendoroid figure: Loại mô hình này có hình dáng đáng yêu và cho phép người sở hữu tạo dáng hoặc thay đổi các bộ phận như tay, chân.

- Figma: Các mô hình Figma được làm từ nhựa PVC, có hình dáng giống Nendoroid và có khả năng tạo dáng.

- Revoltech: Loại mô hình này có các khớp nối tay chân giúp chúng có khả năng cử động và tạo dáng.

- Trading figure: Đây là loại mô hình tương tự như PVC Figure nhưng có kích thước nhỏ hơn và thiếu các phụ kiện.

dau-gia-mo-hinh-nhat.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản tại Hachi247.vn

Nhật Bản nổi tiếng với những anime nổi tiếng được nhiều người biết đến, các mô hình Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng. Thông thường để đấu giá mô hình Nhật Bản, bạn mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và khó có thể săn được những nhân vật anime Nhật theo sở thích của mình vì tỷ lệ cạnh tranh rất cao. Nếu bạn không thao tác nhanh hoặc bỏ lỡ phiên đấu giá thì bạn sẽ không thể ở hữu được sản phẩm mà mình mong muốn. 

Hachi247.vn - Một trang web chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ đấu giá trên các nền tảng sẽ giúp bạn sở hữu được các mô hình Nhật Bản với giá cả phải chăng và tiện lợi. Nhận thấy sự cần thiết của việc đấu giá các mô hình anime Nhật tại thị trường Việt Nam, Hachi247.vn được ra đời như một cầu nối, giúp khách hàng tiếp cận được hàng ngàn sản phẩm mô hình khác nhau và đặc biệt là những tín đồ yêu thích các mô hình nhân vật Nhật Bản. Để tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp, bạn có thể làm theo các bước sau:

Truy cập trang đấu giá Nhật tại địa chỉ được cung cấp và sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm sản phẩm mô hình Nhật Bản bạn muốn mua.

Chọn sản phẩm mà bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin. Trong trang chi tiết sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy thông tin cần thiết như tên sản phẩm, thương hiệu, tình trạng sử dụng, thời gian còn lại của phiên đấu giá, mức giá hiện tại, số lượng người tham gia đấu giá và uy tín của người bán.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đấu giá mô hình anime Nhật, đội ngũ nhân viên hỗ trợ đấu giá của Hachi247.vn sẽ tư vấn và cung cấp thông tin, giúp bạn tham gia đấu giá một cách an toàn và hiệu quả.

Sau khi chọn sản phẩm và muốn tham gia đấu giá, bạn cần gửi thông tin tới Hachi247.vn để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ giúp bạn lên đơn đấu giá trong suốt thời gian tham gia đấu giá. Mọi thông tin sẽ được trao đổi trực tiếp để đảm bảo sự thuận tiện và chính xác. Hàng về VN tầm 5-7 ngày sau khi đấu thành công.

Khi đấu giá Yahoo Nhật tại Hachi247.vn, bạn cùng cần lưu ý đó là bạn sẽ đặt cọc trước 70% tổng giá trị đơn hàng đấu giá mô hình Nhật Bản để đảm bảo quyền mua hàng nếu bạn là người chiến thắng đấu giá. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán khi nhận hàng tại Việt Nam. Hy vọng, với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sử hữu được những mô hình nhân vật Nhật Bản mà bạn yêu thích.

Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!