Giày Adidas Nhật luôn nằm trong top những thương hiệu được mua nhiều nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên để mua được các sản phẩm Adidas chính hãng từ Nhật, bạn cần biết cách đặt hàng nào là uy tín nhất. Hãy cùng Hachi247.vn xem cách order giày Adidas Nhật được chia sẻ ngay tại đây để không bao giờ phải lo lắng về việc mua phải các sản phẩm giày Fake, giày Super Fake nhé.

>> Xem thêm cách order giày Nike Nhật

364-cach-order-giay-adidas-nhat.jpg

Cách order giày Adidas Nhật Bản về Việt Nam phổ biến nhất

Có khá nhiều cách để order các sản phẩm giày Adidas từ Nhật về Việt Nam như nhờ người thân sinh sống tại Nhật order trực tiếp trên các website hàng Nhật sau đó gửi về Việt Nam hoặc bạn có thể tự order đặt hàng tại Nhật sau đó sử dụng dịch vụ vận chuyển về Việt Nam. Nhưng các cách thức mua hàng tương đối phức tạp với nhiều bước thực hiện rườm rà và tồn tại nhiều rào cản.

Để giải quyết tất cả những vấn đề này, dịch vụ mua hộ hàng Nhật được ra đời và trở thành cách thức mua hàng chính hãng được người dùng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Với dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Hachi247.vn, việc order các sản phẩm giày dép Adidas từ Nhật Bản về Việt Nam của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mọi quy trình dịch vụ được rút ngắn tối đa. Chi phí mua hàng cũng được tiết kiệm hơn bởi ngoài việc áp dụng các chương trình sale từ hãng thì Hachi247.vn luôn có mức phí mua hộ và vận chuyển tốt hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Thời gian vận chuyển hàng Nhật – Việt cũng nhanh hơn và chính xác hơn giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được mặt hàng Adidas đã đặt mua.

363-cach-order-giay-adidas-nhat.jpg

Hướng dẫn chi tiết cách order giày Adidas Nhật tại Hachi247.vn

Bạn có thể áp dụng cách đặt hàng giày Adidas Nhật ngay sau đây để để mua được bất kỳ dòng sản phẩm giày dép Adidas trên các trang web bán hàng tại Nhật Bản:

- Bước 1: Lựa chọn mặt hàng giày Adidas Nhật muốn mua

Để thực hiện việc này, bạn hãy truy cập ngay vào các trang web bán hàng chính hãng Adidas của Nhật như:

+ Trang web chính hãng của Adidas Nhật: https://shop.adidas.jp/originals/

+ Trang web bán hàng nổi tiếng và uy tín của Nhật, điển hình như: 

  • https://www.amazon.co.jp/
  • https://www.rakuten.co.jp/

Sau đó thực hiện tìm kiếm các sản phẩm giày muốn mua bằng cách gõ tên sản phẩm. Hệ thống sẽ trả về kết quả tìm kiếm tương ứng, bạn tiếp tục click vào từng sản phẩm để tìm hiểu kỹ thông tin mô tả, giới thiệu về sản phẩm đó.

- Bước 2: Gửi yêu cầu báo giá cho Hachi247.vn

Khi đã chọn được các mẫu giày Adidas ưng ý, bạn gửi yêu cầu báo giá kèm link sản phẩm cho Hachi247.vn.

Hachi247.vn sẽ nhanh chóng gửi lại ngay bảng báo giá chi tiết cho khách hàng, trong đó bao gồm đầy đủ các thông tin như: Giá sản phẩm, cước phí vận chuyển về Việt Nam, phí thông quan hải quan (nếu có) … Hachi247.vn cũng sẽ tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm, đơn hàng để khách hàng có sự quyết định hiệu quả nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về báo giá, khách hàng báo ngay với nhân viên phụ trách để được hỗ trợ thêm.

- Bước 3: Thanh toán đơn hàng và thực hiện mua hàng

Để chắc chắn đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện thanh toán đặt cọc theo quy định để Hachi247.vn tiến hành order và thanh toán đơn hàng trên web Nhật.

Hệ thống thanh toán của Hachi247.vn rất dễ dàng, bạn hoàn toàn được chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng nội địa tại Việt Nam.

- Bước 4: Hachi247.vn nhận hàng tại Nhật và làm thủ tục chuyển về Việt Nam

Khi người bán tại Nhật ship hàng đến kho của Hachi247.vn, chúng tôi sẽ gửi thông báo về kiện hàng để bạn nắm được thông tin.

Ngay sau đó, Hachi247.vn cũng tiến hành các thủ tục thông quan cần thiết để chuyển đơn hàng về trong nước. Khách hàng hoàn toàn được theo dõi đơn hàng qua mã tracking.

Cuối cùng, khi đơn hàng về đến kho Việt Nam, Hachi247.vn sẽ thực hiện khai thác lần 2, cân đo lại trọng lượng và gửi về địa chỉ khách hàng theo yêu cầu. Khách hàng thanh toán số tiền còn lại (nếu có) và nhận hàng.

362-cach-order-giay-adidas-nhat.jpg

Gợi ý những mẫu giày Adidas Nhật được ưa chuộng nhất

Adidas thường ra mắt nhiều phiên bản và bộ sưu tập trong năm. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn ghi dấu ấn bởi những thiết kế luôn được ưa chuộng theo thời gian và phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Ngay sau đây là một số mẫu giày Adidas nằm trong top bán chạy nhất từ trước đến nay:

- Adidas Originals Superstar: Đôi giày Superstar nổi tiếng với thiết kế cổ điển và đặc trưng có ngôi sao 3 sọc bên ngoài và đầu giày vuông. Đây là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng trong số các bộ sưu tập giày của Adidas.

- Adidas Originals Stan Smith: Giày Stan Smith có thiết kế đơn giản, đầu giày trắng và ba vạch xanh navy. Dòng thiết kế này phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau và luôn được yêu thích trong nhiều năm liền.

- Adidas NMD: Dòng giày NMD được thiết kế với sự kết hợp giữa phong cách thể thao và đường phố, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt phù hợp với những người yêu thể thao và sự cá tính.

- Adidas Ultraboost: Được coi là một trong những dòng giày chạy bộ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, đệm êm cho quá trình sử dụng luôn thoải mái nhất.

- Adidas Yeezy: Dòng giày Adidas Yeezy được thiết kế bởi rapper Kanye West và đã tạo nên sự sốt trong thế giới giày thể thao và thời trang đường phố. Các phiên bản Yeezy luôn được săn đón và đặc biệt ưa chuộng.

Toàn bộ thông tin trong bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn đến bạn cách order giày Adidas Nhật phổ biến và tối ưu nhất về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo ngay cách thức mua hàng trên và các mẫu giày được yêu thích nhất của Adidas Nhật để từ đó dễ dàng nhập hàng về sử dụng hoặc phục vụ mục đích kinh doanh.

Bản tin mới

/images/article-image/89-cac-san-thuong-mai-dien-tu-nhat-ban.jpg

Top các sàn thương mại điện tử Nhật Bản uy tín hiện nay

Hachi247.vn chia sẻ tới bạn top 7 sàn thương mại điện tử Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, thu hút hàng triệu lượt mua sắm từ người dùng của Nhật Bản và quốc tế

/images/article-image/477-the-yucho-1-ngay-chuyen-duoc-bao-nhieu-tien.jpg

Tìm hiểu về thẻ Yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Bài viết ngày hôm nay, Hachi247 sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản về thẻ Yucho của Nhật như thẻ Yucho là gì, thẻ yucho 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

/images/article-image/483-kem-duong-obagi-cua-nhat.jpg

Top 5 kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất và hot nhất hiện nay

Chia sẻ đến bạn top những sản phẩm kem dưỡng Obagi của Nhật tốt nhất, xử lý hiệu quả các vấn đề trên da, cho làn da khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

/images/article-image/489-bep-ga-noi-dia-nhat.jpg

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và được tin tưởng nhất?

Bếp ga nội địa Nhật loại nào tốt và top các thương hiệu bếp ga nổi tiếng nhất của Nhật sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất

/images/article-image/494-tai-nghe-nhat-bai.jpg

Cách đấu giá tai nghe Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction

Đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction là cách thức được nhiều người lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tai nghe Nhật bãi chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ

/images/article-image/497-cac-menh-gia-tien-nhat-ban.jpg

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản và tỷ giá quy đổi

Tìm hiểu về các mệnh giá tiền Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng quy đổi sang tiền Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng Nhật hoặc các chuyên du lịch tại quốc gia này.

/images/article-image/500-ma-vach-hang-nhat.jpg

Mã vạch hàng Nhật và cách check mã vạch hàng nội địa Nhật

Kiểm tra mã vạch hàng Nhật là phương pháp phổ biến và khá chính xác giúp người mua hàng biết được sản phẩm mình muốn mua có phải là hàng Nhật chuẩn hay không

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.