Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình sản phẩm túi xách chất lượng của các thương hiệu đến từ Nhật, đừng bỏ qua dịch vụ đấu giá túi xách Nhật, đây sẽ là cách giúp bạn mua được các sản phẩm giá rẻ, nhanh chóng.

Túi xách Nhật có nên mua hay không

Nhật Bản là đất nước có những thương hiệu thời trang nổi tiếng, các sản phẩm thời trang phục vụ khách hàng Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, bởi lẽ người tiêu dùng của đất nước “mặt trời mọc” được đánh giá là khó tính và cẩn thận hàng đầu thế giới.

dau-gia-tui-xach-nhat.jpg

Các sản phẩm thời trang Nhật trong đó có túi xách luôn được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, sử dụng các loại chất liệu an toàn, bền đẹp, túi xách Nhật có thể được thiết kế từ da hoặc vải nhưng tất cả chúng đều là những chất liệu được chọn lựa kỹ càng.

Câu trả lời cho “túi xách Nhật Bản có nên mua hay không” là “có”, nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm tỉ mỉ, chất liệu tốt và bền đẹp thì rất nên tham khảo các sản phẩm túi xách tới từ những thương hiệu Nhật Bản.

Các thương hiệu túi xách Nhật

* Issey miyake

Hamano leather crafts

Hergopoch bags

Sazaby Bags

HERZ Bags

Kitamura Bags

Yoshida Bags

COCO MEISTER Bags

tui-xach-nhat.jpg

Hướng dẫn cách đấu giá túi xách Nhật

Hachi247.vn là website chuyên hỗ trợ bạn đấu giá trên Yahoo Nhật về Việt Nam, giúp bạn có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm Nhật nội địa, hãng bãi Nhật giá rẻ, nhanh chóng. Nhận thấy nhu cầu đấu giá hàng hoá trên Yahoo Nhật rất cao nhưng rất khó khăn để người tiêu dùng Việt có thể tự tham gia, nên Hachi247.vn ra đời như một cầu nối, giúp kết nối khách hàng với hàng ngàn sản phẩm được đăng bán trên Yahoo mỗi ngày.

Tìm kiếm túi xách Nhật như thế nào

Đầu tiên bạn truy cập trang đấu giá yahoo Nhật tại địa chỉ, sau đó tìm kiếm sản phẩm túi xách Nhật bằng cách tìm kiếm tên thương hiệu (có thể sử dụng các thương hiệu nhắc tới ở trên) hoặc vào danh mục Thời trang -> Túi xách nữ (https://auctions.yahoo.co.jp/list2/2084005069-category.html)

dau-gia-tui-xach-nhat-ban.jpg

Click vào sản phẩm túi xách bạn ưng ý và đang muốn tìm hiểu thêm thông tin, trong trang chi tiết sản phẩm túi xách bao gồm rất nhiều các thông tin bạn cần tìm hiểu kỹ (có thể sử dụng công cụ dịch hoặc nhờ sự trợ giúp từ Hachi247).

- Tên sản phẩm

- Thương hiệu

- Tình trạng sử dụng

- Thời gian đấu giá còn lại

- Mức giá hiện tại

- Số người tham gia đấu giá

- Mức độ uy tín của người bán

dau-gia.jpg

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm đấu giá hàng Nhật bạn cũng đừng lo, bởi đội ngũ nhân viên hỗ trợ đấu giá Yahoo sẽ tư vấn, hỗ trợ thông tin và giúp bạn tham gia đấu giá an toàn với tỉ lệ thắng cao.

Tham gia đấu giá

Sau khi tìm kiếm và có được sản phẩm cần đấu giá, bạn gửi thông tin tới Hachi247.vn để được hỗ trợ, sẽ có một nhân viên phụ trách giúp bạn lên đơn đấu giá trong toàn bộ thời gian tham gia đấu giá, mọi thông tin được trao đổi trực tiếp nên không có gì khó khăn.

Lưu ý: Bạn cần đặt cọc trước 70% tổng giá trị đơn hàng đấu giá túi xách Nhật để được mua hàng nếu bạn là người chiến thắng đấu giá, thanh toán số tiền còn lại khi nhận hàng tại Việt Nam.

Trên đây là quy trình đấu giá túi xách Nhật Bản về Việt Nam trên Yahoo qua dịch vụ của Hachi247.vn, liên hệ ngay để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết và hỗ trợ tham gia đấu giá hàng Nhật.


Liên hệ hỗ trợ miễn phí

Hachi247.vn chuyên dịch vụ mua hộ, đấu giá, vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ, an toàn.

  • Nhận đấu giá trên Yahoo Auction.

  • Mua hộ hàng Nhật trên các website Rakuten, Amazon, Mercari.

  • Nhập hàng trên các website thương mại điện tử quốc tế dễ dàng.


Bản tin mới

/images/article-image/bid-trong-dau-gia-la-gi.jpg

Tìm hiểu về bid trong đấu giá là gì và các kinh nghiệm quan trọng

Bid trong đấu giá là cách người mua đặt giá để tham gia cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng và thể hiện quyết tâm chiến thắng.

/images/article-image/may-cau-nhat-ban-1.jpg

Hướng dẫn mua máy câu nhật chính hãng, bảo hành 100%

Làm sao để mua được máy câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau cùng Hachi247.vn.

/images/article-image/may-hut-bui-nhat-ban.jpg

Làm thế nào để máy hút bụi Nhật giá rẻ, chất lượng cao?

Hachi247.vn hỗ trợ khách hàng đấu giá để mua được máy hút bụi Nhật giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao trên Yahoo Auction Japan một cách dễ dàng nhất.

/images/article-image/dai-cai-cassette-nhat.jpg

Top 3 đài cassette Nhật chất lượng được nhiều người quan tâm

Đấu giá đài cassette Nhật “hot” giá mềm ở web nào uy tín và khả năng thắng cao? chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/may-ep-hoa-qua-nhat-ban.jpg

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản bằng cách nào

Mua máy ép hoa quả Nhật Bản chính hãng, giá rẻ tại Hachi247.vn ngay để được tư vấn và hỗ trợ đấu giá trên các sàn thương mại điện tử của Nhật.

/images/article-image/dau-gia-may-xay-nhat-ban.jpg

Chi tiết cách đấu giá máy xay Nhật Bản

Đấu giá máy xay Nhật bản là cách để bạn có thể dễ dàng mua sắm với mức giá tốt nhất được order trực tiếp từ thị trường Nhật. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đấu giá thành công tại Hachi247.vn.

/images/article-image/may-suoi-nhat-band.jpg

Hướng dẫn cách mua máy sưởi Nhật cao cấp, giá rẻ

Làm thế nào để sở hữu một chiếc máy sưởi Nhật cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ. Hachi247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua sản phẩm trên Yahoo Auction Japan.

/images/article-image/dia-md-la-gi.jpg

Xu hướng đĩa MD là gì? Cách mua đầu đĩa MD giá tốt như thế nào?

Đối với những người yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với đầu đĩa MD Nhật. Và hiện nay, việc sử dụng loại đầu đĩa này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sưu tầm và kinh doanh. Vậy đĩa MD là gì và đấu giá đầu đĩa MD có dễ thắng khô? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

/images/article-image/dau-dia-cd-nhat.jpg

Mua đầu cd Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan

Mua đầu CD Nhật bãi giá rẻ trên Yahoo Auction Japan với sự hỗ trợ đấu giá trực tuyến từ Hachi247.vn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

/images/article-image/dau-gia-mo-hinh-nhat-ban.jpg

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản mới nhất

Cách đấu giá mô hình Nhật Bản các nhân vật trong phim mới nhất 2024 tại Hachi247.vn mà bạn chưa biết. Thời gian nhận hàng chỉ từ 5 - 7 ngày với mức giá cực kỳ ưu đãi.

/images/article-image/order-kinh-mat-nhat-ban.jpg

Cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách order các loại kính mắt Nhật Bản chính hãng, giá tốt nhất giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và hiệu quả.

/images/article-image/may-in-nhat-bai.jpg

Máy in Nhật bãi và những thông tin bạn cần biết

Máy in Nhật bãi là lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau để mua được thiết bị tốt nhất!